MISSION 8: CURSE YOU

361 28 1
                                    


Oh em, nagsikalat ang mga malalanding linta- sa buong classroom. Well, hindi dahil sa may kung anong gulo kuno. Pero kundi dahil sa suot-suot daw kasi ni Zeid ang I.D ko, what the fudge?

Naka poker face lang ako, habang rinding-rindi sa mga pinagsasasabi ng mga classmates ko, yung beauty ko baka magiba.

"Zavier! ba't ka nagtaksil, alam mo namang mahal kita, ba't mo suot 'yang I.D ni Hani the bitch?"

"Yah right she's not fab; she's a bitch."

"tanggalin mo na nga 'yan Zavier, nasasaktan ako."

Paulit-ulit na bulungan sa likuran ko, well 'di ba nga? nasa likuran ko lang si Zeid, punyeta lang pero correction lang 'dun sa malanding uod. DYOSA po ako hindi BITCH? refering to her self?

When did I start cursing?

Ewan ko at I don't care, fuvk their own business.

Lumabas nalang ako ng classroom, dahil wala akong mapapala 'don. Wala pa rin naman sila Ezra- feeling ko iniwan na ako nun'.

T_T

Speaking of- hindi ko pa naitatanong sa kanya kung anong chuchu ang nangyari sa kanila ni Zyre.

Hindi naman siya sumasama sa kahit kanino lang tapos malalaman ko na lang na sa BadBoy pa siya sumama? how epic?

She's not even a type of a person, who are not dealing with other people except me and Alynna, She's different and not interested on date thingy.

How cruel.

Wala namang teacher eh, aba malay ko kung nasan as if I care.

"Hi Hani." bati ng isang lalaki na hindi naman kagwapuhan. Makaharang sa daanan, kala mo kung sinong sulpot nalang ng sulpot. Mukhang may tinatagong kamanyakan makatitig sa'kin wagas eh.

"Hi your face, you're messing my day." sabi ko, tsaka ko siya tinalikuran. Sa totoo lang kanina pa giba ang araw ko. Huwaw naman pangalawang beses ko ng sinasabi ang 'giba' ah.

****

Hindi ulit ako nakapasok sa una at panglawa at pangatlo at pang-apat at pang-lima; okay lahat hindi ko napasukan dahil lang sa Zeid na 'yon. So meaning ABSENT ako!! wahh hindi na ako magbibigyan ng Conduct Award eh every year nga akin lang yung award na 'yun akin lang! d'ba? d'ba?

Syempre saan ba ako ngayon? nasa tapat lang naman ako ng room ng Hermiones, kukunin ko na talaga yung I.D ko dahil baka hindi pa ako makapasa nun, ayoko namang hindi makapasa, hell no way!

Bigla naman akong napantindig dahil dumating na 'yung tatlo, kumpleto sila edi maganda.

Dinaanan lang ako nila pero nginitian ako ni Jairus at Zyre, inirapan ko lang sila dahil naiinis ako kay Zavier dahil 'di man lang ako pinansin.

Hoy! excuse me Dyosa ako!

Napabuga ako sa hangin, kinakabahan ako dahil baka mamaya hindi niya pa ibigay! Subukan niya lang talaga.

"Zavier!" bulalas ko, tapos tumingin naman siya sa'kin ng plain lang. 'Yung dalawa naman niyang kasama busy kakatext pero napahinto ng tawagin ko si Zeid.

K payn, dami niyang pangalan kaya bahala kayo jan kung ayaw niyo, ito granada kainin niyo!

"Yung I.D ko." diniinan ko talaga yung I.D para naman tagos sa puso't kalukuwa ng stupid na 'yan.

"Why?" pinilit ko ikalma ang sarili ko; hindi niya naman kasi dapat kinuha 'yun eh. Muntanga lang? ang dami alam pa-cool pa nagmumukha namang tanga.

 Stalking The BadBoy Where stories live. Discover now