MISSION 20: SLEEP OVER AND OVER

198 18 0
                                    

"Congrats." wika ni Ez, napa-iling nalang ako. May karangalan na rin pala kapag nag-seselos ka, now I know ganto rin pala ang feeling kapag nakararamdam ng selos ang isang tao, 'yung tipong gusto ko silang pag-umpugin na dalawa. Kung bakit gusto ko silang sampalin lalo na si Kkkppi, what's her evil code anyways. When I say code, it means 'name' if you're fabulous again, you must ask somebody, or for example your going to ask anyone's name so it will be 'what's your code(name)' easy peasy.

"What's her code?" mariin kong tanong, ang sarap nya kasing bigwasan ng bigwasan.


"That froggie?" tinaguan ko nalang sya, tignan m nga naman oh palaka talaga sya, maka-talon sa lap ni Zavier napag-hahalataang palaka eh, grabe naman 'yan.


"Twaine?" mabilis na sagot ni Aly, balit naman nya kilala ang babae na 'to, well anak sya ng nanay nya dahil ang sarap nyang ibalibag.

"May kapatid daw sya, also girl but not bitc*" dagdag pa nya, hindi halata na may kapatid sya pero siguro naman ay tama si Aly na hindi bitc* 'yun dahil kung nagkataon ay wala na, kawawa mga kinabukasan nila.

Natapos na rin ang pag-uusap namin tsaka kami pumasok sa next subject namin. Masyado akong nababagot kapag boring teacher namin kaya hindi nalang ako nakinig, next next week palang naman ang exam eh, kaya chill lang muna ako.


Sumunod na ang energetic na teacher namin 'yung nauto ni Zavier noon para lang matanong ako ng limang kung ano man, tsk tsk hokage

"Another activity and pick your partners by two/s." ipinaliwanag na nung teacher ang gagawin namin, and it's very simple gagawa daw kami ng 2 mins drama fever, and dapat daw ay with all the feelings ang labanan, kaya ipamalas na daw ang galing sa pag-arte kung kinakailangan -_______-


Nilingon ko ang fabbies ko at ayaw nila akong tignan, okay fine aaminin ko na malala kasi akong ka-group at masungit kaya layasan mo na ako at mag-iindividual nalang ako dahil sanay naman akong mag-isa.


Jk, so hindi ako marunong mag-act ng kung ano man at mukhang marami namang may gusto akong partner expecially boys pero may gusto akong partner, pero nakakahiya naman kaya stay put labf ako dito at mamili nalang, para kasing may bayaran ng kuryente ang nagaganap rito dahil ang daming naka-pila sa harapan ko, girl or boy hala sige pila lang, parang mauubusan ng ticket papuntang concert eh nu?


"No." sabi ko kay Nico, tapos sumunod pa 'yung mga kasama nya. Hanggang sa isang lalaki ang tumambad na sa harapan ko


'anong gusto mo upper box a, or vip standing or sitting kehet ene den lebre ke ne, ene beeeee'

Ofcourse it's a joke ang nasa harapan ko ay walang iba kundi si ...

Nerdy Boy, he's on his nerdy attire with his cute attire and hot attire and so on, mukhang ito na partner ko ah, malay natin magaling syang umarte.


"Can I be your partner?" tumango nalang ako tapos naupo na rin sya, hindi ako nagsasalita dahil wala lang.


"Sooo, drama? why don't we try something cool?" cool na sabi nya, anong cool kaya 'yun? Mentos?

"Mint nalang." sabi ko sabay ngiti, may kaagad namang kumurot sa tagiliran ko na parang inimpit sa sakit ang walang hiyang si Aly.


"Joke, hahaha maganda k-kasi 'yung comedy right but so sad drama fever pa ha..ha.." tapos ayun, katangahan ni Hani pina-pairal. Minsan talaga ganun lang ang mga DYOSA.


"Jairus, Maganda rin 'yung 'PRETENDING' tutal marami namang ganung tao hindi ba? there's a lot of people who is hypocrite, 'yung ano minsan nga nasa tabi tabi lang." rinig kong sabi ni Zavier, nilingon ko sya pero nakatingin sya kay Damien, itong si Nerdy boy naman ay naka-ngisi pa.


 Stalking The BadBoy Where stories live. Discover now