"Are you stalking me?" lintek, huli na ako. Paano ako makakalusot eh halata namang sinusundan ko sya, nanunuot sa sakit ang pagkakahawak nya sa braso ko kaya minabuti kong pinaka-titigan ng masama si Zavier."Hindi uh, may oununtahan lang ako dito. Malay ko bang dito rin ang punta mo." umarko naman ang kilay nya, kaya inarko ko rin ang kilay ko.
"Ha-ni?" parehas kaming napalingon ni impakto sa likod ko at bumungad sa harapan ko ang gwapong si Damien, MY HERO!
"Uy, Damien anjan ka lang pala knina pa kita hinahanap, d-dba may practice pa tayo?" sadyang lumabas sa bibig ko 'yun, well meron naman talaga kaming project d'ba?
Buti nalang at nandito si Damien, or maybe baka sugalero rin sya gaya ni impakto. Ano ba maganda sa casino?
Napatingin naman si Damien sa nakahawak na kamay ni impakto sa braso ko or kamay kaya agad ko 'yung tinanggal at ngising hinarap si Damien, mabilis rin akong kumapit sa mga braso nya tsaka ko sya hinila palabas.
Pagpasok namin sa kotse ko ay kaagad ko rin itong pinatakbo at ipinarada sa harapan ng bahay ni Damien, hindi naman siguro sya magrereklamo dahil malapit naman ang bahay nya sa akin.
"Dito nalang tayo mag-practice." sabi ko, tapos ngumisi sya ng nakakaloko na ikina-taas ng kilay ko. Kung tititgan nyo tong si Damien eh talaga namang gwapo sya mga bes, pero dahil I have my most loyalty that will never change for Zavier is aware naman na ako na hanggang titig nalang ang magagawa ko sa boys na hot gaya ni Damien.
"Sure." sabi nya tapos pumasok kami sa loob ng bahay nila, bahay nyang mukhang walang nakatira. Baka madilim ang nakaraan nitong si Damien kaya ganto ang bahay nya pang-halloween eh black and whte pa ang kulay tas ang lungkot lungkot, kung dito kami mag-shooshooting baka maging horror na ang magawa namin for sure.
Aly's POV:
So nagising na ang walang muang na ai Ez at parang tangang inililbot ang tingin sa loob nitong kwarto ng hospital, seriously? parehas na silang nahihimatay ni Hani and how about me? sunod na rin ba ako?
Mabilis kong kinalikot ang cellphone ko tsaka iti-next ang stalker na si Hani na gising na si Ez, actually Hani is not Hani right now dahil stalker na ang leader namin, nakakaloka right?
"Sino ka-text mo?" nginitian ko naman sya. "Ah, yung ka-sex ko lang kagabi." naramdaman ko naman ang malakas na pagbato ng unan sa ulo ko, binato nya ako ng unan -___-
"Ka-text ang sabi ko hindi Ka-sex! Siraulo." bumaba naman na sya sa kama tsaka nya itinali ang buhok nya in a messy way, nahimatay kasi sya kanina sa burol ng mom nya.
"Saan tayo pupunta?" takang tanong nya, ano ko driver? Mabilis kong inikot ang mata ko at isinabit ang bag ko sa braso ko.
"I have a date." napa-nguso naman si Ez then smile like an idiot. "It's none of your business." lumabas na kami tsaka kami dumeretso ng isang restau, umuwi na kasi si Hani kaya mamaya ko na lang 'yun bubugbugin tutal marami syang dapat i-kwento sa akin.
Pagkatapos naming kumain, halos isang oras kaming tumambay sa restau na 'yun at ngayon ay papunta na kaming bahay nila Damien the hot babe dahil pinapunta kami ni Hani para tulungan sila sa project, actually hindi pa namin nagagawa ni Ez 'yung sa amin kahit bukas na 'yun besides madali lang namang magdahilan lalo na't were fab naman eh.
Bumungad ang gwapong mukha ni Damien sa amin, sya pa talaga nagbukas ng pintuan para sa amin. There's no maid here in his lonely mansion pero ang gwapo ng naka-tira.
Kita ko naman agad ang pag-inom ng juice ng donya na si Hani, naka-dikwatro pa talaga sya feel at home ang gaga. Wala talaga syang hiya eh nu.
"Hani, why didn't you told us earlier na this God Damn Hot Damien pala ang partner mo?" sinundot ko pa ang tagiliran ni Hani, naka-upo na ein kami sa couch habang si Ez naman ay windang lang parang wala sa sarili.
YOU ARE READING
Stalking The BadBoy
Teen FictionStalking can be defined as the willful and repeated following, watching and/or harassing of another person. Unlike other crimes, which usually involve one act, stalking is a series of actions that occur over a period of time. Written in Filipino.