"Hold my Hand." napahinto ako sa pagkain, tsaka ko tinignan kung sino ang tumawag sa'kin nun, pagka-taas ko ng ulo ko hindi ko alam, at anong 'hold my hand?' pinakabog nya 'yung dibdib ko.
"Ano?" taray kong tanong, at ang impakto hinila na lang ako kaagad. Naibagsak ko tuloy 'yung kinakain ko. The eff! He's making a scene. Tch he's so cliche at grabe talaga syang makahila. Bawat hakbang namin palabas ay syang pagkabog ng speaker sa loob ng puso ko. Kanina lang payapa akong kumakain tapos ngayon naman hihilahin nga lang ako? Pagkatapos nyang kuhanin 'yung bread pudding ko?
At sa wakas binitawan nya na rin ako. So nasa labas na kami ng resort at pinakatititigan nya ako, the eff naka-two piece pa pala ako. At ang impakto para na akong hinuhubaran sa titig nya, aba manyakis rin pala sya ah, napayakap naman ako sa sarili ko, mahirap na baka mamaya eh kung anong maisip mg impaktong 'to. Nagulantang naman ako ng bigla nyang hubarin 'yung sando nya at akma nyang isusuot sa'kin; pero bigla ko syang pinigilan.
"Anong gagawin mo?" kita ko pang inirapan nya ako tapos pwersahan nyang isinuot sa akin 'yung sando nya. And OMG mahaba 'yung sando nya kaya talagang takip ang lahat sa'kin, may saplot naman ako and excuse me huh!? Ang sexy ko kaya wag nyang sabihing hindi pa ko sexy dito.
"You look prostitute." biglaang nanlaki ang mata ko sa sinabi nya, What the hell is he talking about? Ako? protitute?
"Zavier!?" bulyaw ko, hindi ko na mapigilan so kinaladkad nya lang ako rito para lang sabihan ng ganun? Hindi naman ata pwede 'yun?
"Mamili ka magpapalit ka ng dress mo or sasama ka sa'kin." umarko naman ang kilay ko, at nag-isip isip. Unang-una sa lahat wala syang karapatang pag-suotin ako ng dress? This is a damn Pool Party!? He's totally getting on my nerves!!
"None of the choices." tinalikuran ko na sya, hindi pa ako nakakahakbang ng isa eh hinila na nya ako, and he's fuvking grinning on me? Bakit sya ganyan? inaakit nya ba ang dalagang nasa harapan nya? Is he trying to seduce me?
"Ano ba Impakto?" hindi sya nagsalita pero lumapit sya sa'kin. Wala naman sigurong ding ding sa likuran ko dahil nasa kalsada kami, madilim dito at walang dumadaan ng mga sasakyan. Iniwas ko 'yung tingin ko kay Zavier dahil mapanlinlang 'yun, shit malapit na kaming magkadikit!
"Look at me, ostrich." rinig ko, fuvk fuvk fuvk may matagas na yata akong nasandalan. It's a car probably jusko hindi nya naman ako ikinulong sa mga bisig nya pero hindi ako makagalaw, ni hindi ko magawang huminga dahil ang lapit lapit na nya sa'kin, 'yung hininga shet 'yung mouthwash nyang ang bango amoy na amoy ko nanaman, what's this feeling ba?? feeling ko sasabog na ako dahil pulang pula na ang pisngi ko.
Naramdaman ko naman 'yung mga daliri ni Zavier na nasa chin ko na, bahagya nyang itinaas 'yung chin ko para makatingin sa kanya pero hindi ko pa rin sya tinignan, the hell ang lapit ng ABS-Cbn nya sa'kin, paano kong nalaman na may ganun sya? eh syempre nung hinubad nya kanina 'yung sando nya. Damn! he's getting closer and closer na.
"Ostrich..." The hell! PWEDE NAMAN 'YUNG PANGLAN KO NALANG UH!! Ang dami daming pwedeng itawag sa'kin bakit 'yun pa? Hindi nya ba alam na mas kikiligin ako kapag 'yung name ko na 'yung itinawag nya sa'kin? Feeling ko talaga ang init init ko na dahil napaka-lapit nya na talaga eh.
Hindi ko inaasahan na mangyayari sa'kin 'to, ano ba 'to?
"Z-zavier..." wika ko, 'yung titig nya talaga sa'kin. Kita ko kahit hindi ako nakatingin. Shit second time ko ng nautal sa harapan nya? This can't be!
"Hani.."
FUVK FUVK! tumatambol na 'yung puso ko, okay it's a bit corny but how can I thinking of something, if this guy is so attracting! For all time sake? He's fuvking 8 packs abs is fuvking my mind, what should I do now?? And the hell! He calls me Hani, this is torture Mr. Austin.
YOU ARE READING
Stalking The BadBoy
Подростковая литератураStalking can be defined as the willful and repeated following, watching and/or harassing of another person. Unlike other crimes, which usually involve one act, stalking is a series of actions that occur over a period of time. Written in Filipino.