。jeon jeongguk
Tôi là một phù thuỷ.
Ngày đầu tiên, năm nhất tại Hogwarts.
Sự phấn khích, hào hứng pha trộn với lo lắng và chút gì đó bỡ ngỡ dấy lên trong lòng tôi một cảm xúc nghẹn ngào.
Cha mẹ tôi đều là phù thuỷ, nhưng gia đình tôi lại sống ở thế giới của dân muggle, nên từ bé đến giờ tôi chưa bao giờ được dùng phép thuật cả. Tất nhiên là cho đến khi một con cú trắng mang gởi tôi lá thư "định mệnh" đến. Mới vài ngày trước, tôi còn đang chăm chú vẽ những bức tranh trẻ con với những cây bút màu mẹ tôi mua cho hồi năm tuổi. Ấy thế mà giờ, tôi đã đang ngồi trên chuyến xe lửa đến học viện phép thuật Hogwarts.
"Chào cậu! Tớ vào ngồi cùng được chứ?"
Giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ miên man, tôi ngẩng đầu lên nhìn cậu con trai trước mặt. Mái tóc màu nâu hạt dẻ, khuôn mặt thắp sáng bừng bằng một nụ cười. Cậu ấy trông thân thiện và tốt bụng lắm.
"Chà! Được cùng nhà với cậu ấy thì có lẽ sẽ thích lắm nhỉ?" - Tôi đã nghĩ như vậy.
"Ồ! Tất nhiên là được rồi. Cậu ngồi đi." Tôi rụt rè mỉm cười lại, khẽ gật đầu với cậu bạn mới.
Cậu ta nhanh nhẹn ngồi xuống, lấy từ trong chiếc túi nhỏ đeo bên người của cậu ấy ra hai chiếc kẹo chocolate gói trong một hình ngũ giác màu tím. Đưa tôi một cái, cậu ấy lại cười, hỏi.
"Cậu ăn chocolate không? Tớ là Taehyung, Kim Taehyung. Mười hai tuổi, năm nhất."
"Cảm ơn. Tớ là Jeon Jungkook. Mười một tuổi, cũng năm nhất."
Tôi bóc vỏ kẹo, lập tức, một con ếch bé xíu được làm từ chocolate nhảy lên mắt kính tôi. Tôi giật bắn mình, vung tay làm chiếc vỏ kẹo bay ngay vào đầu cậu Taehyung đang mải miết lục đồ trong túi. Taehyung nhíu mày nhìn tôi, nhẹ nhàng gỡ con ếch ra khỏi mắt kính.
"Lần đầu tiên cậu ăn loại kẹo này sao?"
"Lần đầu tiên tớ được tiếp xúc với một thứ gì đó kì lạ thế này." Tôi lau lau mắt kính, phì cười vì sự hốt hoảng bất chợt ban nãy của bản thân.
Taehyung cũng bật cười theo. Và tôi có thể linh cảm được, đây là khởi đầu cho một tình bạn đẹp.
"Ây, khoang này còn trống."
Một giọng nói khác vang lên, cả tôi và Taehyung đều hướng về phía chủ nhân giọng nói. Đó là một anh học sinh nhìn có vẻ lớn hơn tôi một, hai tuổi, mái tóc pha giữa hai màu xanh và hồng, thoạt nhìn như chiếc kẹo bông gòn ngọt lịm mà cha hay mua cho tôi. Anh ta ngồi xuống chỗ bên cạnh Taehyung, không quên kéo theo người bạn của anh ta vào.
Bạn anh ta ngồi xuống cạnh tôi. Ngay lúc ấy, chẳng hiểu vì lý do gì mà tôi bỗng thấy sởn gai ốc. Tôi liếc sang bên cạnh nhìn anh, mái tóc vàng bạch kim nổi bật thu hút sự chú ý của tôi đầu tiên. Đôi mắt nâu trong veo nhỏ xíu liếc nhìn tôi và Taehyung, anh buông một câu nhạt.
"Đám năm nhất ngáo ngơ, tao không thích ngồi cùng chúng."
"Tao biết, nhưng hết khoang còn trống rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
PUREBLOOD
Fanfiction"Tránh ra, thằng Gryffindor ngu ngốc." ー Một máu thuần hay càu nhàu với mái tóc vàng bạch kim mang tên Min Yoongi ️» jeon jungkook × min yoongi ️(tập trung nhiều hơn về năm học của jungkook) ️» hogwarts!au ️» happy birthday yoongie~ © danettez 2017...