Năm nhất của Jeon Jungkook trôi qua một cách nhanh chóng ngay sau khi cậu phù thuỷ trẻ thốt ra lời hứa với bản thân đó. Từ ngày ấy, lần nào đi ngang qua Min Yoongi cậu cũng đi qua ngay lập tức. Không còn quay sang nhìn mái tóc bạch kim của anh ta với vẻ mặt tò mò nữa, không còn chơi quanh quẩn ở chỗ nhà Slytherin tập Quidditch. Tiết Độc Dược thì kể cả khi Yoongi có đi vào, có đi gần tới chỗ cậu đến mức nào thì Jungkook cũng chỉ chăm chăm nhìn cái vạc đang nổi bong bóng của mình mà thôi.
Đối với giáo sư McGonagall hay giáo sư Snape, đây là một điều rất tốt. Không còn những xung đột giữa hai nhà (mà phần lớn là do Jungkook và Yoongi gây sự với nhau) nữa, mọi người sẽ sống trong hoà bình.
Nhưng đối với Min Yoongi, điều này lại làm anh phát điên.
Chưa bao giờ anh bị ai đó bơ đẹp mặt như thế trong mười bốn năm sống. Gọi cũng không trả lời, trêu ghẹo cũng không thèm nổi cáu. Đến cả khi anh gọi thằng-bạn-miệng-vuông tên Taehyung của cậu là "máu bùn" thì Jungkook sẽ chỉ bịt tai Taehyung lại, vẫn không thèm ngẩng đầu lên nhìn anh lấy một cái.
Tuần cuối cùng của năm học, Jungkook vẫn không thèm đoái hoài đến Yoongi một lần nào.
--
。min yoongi
"Mày có vẻ quan tâm nhiều đến Jeon Jungkook?"
Hoseok cẩn thận đóng cửa lồng cú lại rồi ngồi xuống chiếc giường đối diện với tôi. Nghe câu hỏi của cậu, tôi chợt ngồi thẳng lên, bật cười mỉa mai.
"Mày đùa tao hả? Mắc mớ gì mà tao lại phải quan tâm đến một thằng nhóc tầm thường như nó?"
"Ừ thì mày cứ nói vậy. Nhưng mày nhắc đến tên nó phải chục lần một ngày, mày lúc nào cũng tìm cách thu hút sự chú ý của nó. Chả quan tâm quá đi chớ."
Tôi lườm nguýt cậu ta, ra hiệu đã đến lúc trật tự.
Nhảm nhí! Tôi đâu có dành nhiều thời gian suy nghĩ về Jeon đến mức ấy. Ý tôi là... trêu chọc nhóc đó vui thật. Ấy là cho đến khi thằng bé hoàn toàn bơ tôi sau sự cố hôm tập Quidditch. Mà đấy còn có phải lỗi của tôi đâu chứ! Nó gây gổ trước khi ném câu "Densaugeo" về phía tôi mà!
Tôi đoán giáo sư McGonagall hẳn đã phải nhắc nhở nó hãy tránh xa tôi nên mới thế này.
Ổn thôi. Min Yoongi đây cũng cần một thằng nhãi mười một tuổi máu lai để trêu ghẹo.
... Mà nghĩ lại thì...
Ờ tôi đúng thật có cần phải trêu Jeon mới thoả lòng.
Năm học sắp kết thúc rồi, dứt khoát phải làm gì đó mới được.
Nghĩ đi Yoongi, nghĩ đi nào...
Jeon Jungkook, để xem lần này mày còn bơ tao được nữa không.
--
Bằng tấm bản đồ của Đạo tặc mà tôi lén thó được của Hoseok (còn cậu ta thì thó được từ Jimin, người đã thó được từ văn phòng lão giám thị Filch), tôi có thể dễ dàng tìm được Jeon Jungkook.
Đợi cho đến khi Jeon tách ra khỏi thằng máu bùn Taehyung, tôi liền bất ngờ tóm lấy hai vai nó từ đằng sau mà lôi nó đến một hành lang vắng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
PUREBLOOD
Fanfiction"Tránh ra, thằng Gryffindor ngu ngốc." ー Một máu thuần hay càu nhàu với mái tóc vàng bạch kim mang tên Min Yoongi ️» jeon jungkook × min yoongi ️(tập trung nhiều hơn về năm học của jungkook) ️» hogwarts!au ️» happy birthday yoongie~ © danettez 2017...