。jeon jungkook
Sáng nay tôi và Taehyung có tiết của môn Độc Dược cùng đám nhà Slytherin.
Thật không thể tuyệt hơn.
Tôi thì đã thấy mấy đứa nhà đó chẳng hề đáng yêu chút nào rồi, đã vậy thầy dạy môn Độc Dược lại còn là chủ nhiệm nhà Slytherin, giáo sư Snape, nữa chớ. Nghe nói ổng thiên vị họ lắm, để bữa nay tôi coi thế nào.
--
Tìm đường đến lớp học cho một đứa ma mới như tôi quả là một công việc khổ sở. Một trăm bốn mươi hai cầu thang, một số còn thường xuyên thay đổi hướng, cứ đi ba bước là tôi lại cảm thấy như mình đang lạc đường vậy.
Bà Norris, con mèo lông xám đáng ghét của ông giám thị Filch, cả sáng nay cứ bám theo tôi và Taehyung suốt. Nó hẳn đang đợi chúng tôi rẽ nhầm vô hành lang cấm để chạy đi méc ông Filch đây mà.
"Một sinh vật trông lúc nào cũng như phủ bụi cùng hai con mắt lồi ra như hai cái bóng đèn." Taehyung lẩm bẩm.
Phải mất một lúc sau, chúng tôi mới tới lớp học. Y như rằng, tụi tôi bị trễ bảy phút. Giáo sư Snape lườm nguýt chúng tôi rồi thấp giọng, trừ đi năm điểm của Gryffindor vì tội đi học muộn.
--
Trước sự hiếu kì dành cho những cái tên kì cục trong cuốn Đề cương phép lạ và Độc dược, tôi chỉ vào một loại thuốc có tên "liều thuốc Alihotsy".
"Nhìn nè Tae, liều thuốc này có thể gây kích động cho người uống nó." Tôi chỉ.
"Oa, hay nha. Có thể chúng ta nên đưa cái này cho Min Yoongi. Biết đâu nó lại giúp anh ta có thêm mấy biểu cảm mới ngoài cái vẻ cau có ra."
Tụi tôi bật cười khi nghĩ đến vẻ mặt khôi hài của những người chúng tôi cho là cần-loại-thuốc-này-để-bớt-nhàm-chán.
Ngay lập tức, thầy Snape quay về hướng chúng tôi. Thầy nạt.
"Ngồi trong lớp mà không tập trung gì cả. Trò Kim Taehyung, cây phụ tử còn có tên gọi nào khác?"
Taehyung nhanh nhảu đứng dậy.
"Thưa thầy, chúng còn có thể gọi là cây mũ thầy tu và bả chó sói."
Ồ! Cậu ấy nhanh thật đấy!
May mà thầy không gọi tôi, nếu bị gọi lên thì chắc tôi lại khiến nhà Gryffindor bị trừ thêm điểm quá.
Thầy hỏi Taehyung thêm vài câu rồi rốt cuộc cũng để cậu ấy ngồi xuống.
Sau đấy, thầy cho chúng tôi làm việc theo nhóm để thực hiện một công thức đơn giản cho một chất độc chữa mụn nhọt.
Mọi chuyện có lẽ sẽ đều ổn cả nếu cô Trelawney không bất thình lình chạy vào gọi thầy Snape với lý do khẩn cấp.
Thầy vừa rời khỏi, đám Slytherin lập tức quay qua, giở giọng trêu ghẹo.
"May cho mày vì có thằng bạn kia trả lời cho mấy câu hỏi đấy, đồ bốn mắt. Tao đoán nếu thầy gọi mày lên thì mày được một phen bẽ mặt rồi ấy nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
PUREBLOOD
Fanfiction"Tránh ra, thằng Gryffindor ngu ngốc." ー Một máu thuần hay càu nhàu với mái tóc vàng bạch kim mang tên Min Yoongi ️» jeon jungkook × min yoongi ️(tập trung nhiều hơn về năm học của jungkook) ️» hogwarts!au ️» happy birthday yoongie~ © danettez 2017...