chap 1

4.1K 116 10
                                    

Khó .khăn lắm cô mới có thể yêu lại kể từ khi kết thúc mối tình 2 năm với Yesung, vậy mà thứ cô nhận lại được cuối cùng chỉ là giả dối.
Hắn lừa cô...
Rằng chỉ yêu mỗi mình cô
Hắn hứa hẹn đủ điều
....rốt cục thì sao, hắn đi theo người phụ nữ khác.
Vậy cũng tốt, ít nhất cô còn có thể biết rõ bộ mặt thật của hắn- lee dong gun.
Ngày thứ nhất....ngày thứ hai.... ngày thứ ba....cô còn tưởng bản thân sẽ đau khổ thật nhiều, khóc lóc, tiều tụy như lần cô chia tay với Yesung vì áp lực từ fan. Nhưng không, cô lấy lại tinh thần rất nhanh, là vì cô vốn chai lì rồi hay là vì tình cảm cô giành cho lee dong gun không lớn như cô nghĩ......

..... Một tháng sau......

Từ sáng sớm cô đã nghe một mớ tin tức liên quan đến T-ARA và Hwayoung .
Thật mệt mỏi, tại sao cứ hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra vậy chứ, chuyện lee dong gun cô khó khăn lắm mới quên giờ lại đến Ryu hwayoung.
Cô ta không biết xấu hổ sao, T-ara đã chừa cho cô ta đường lui rồi vậy mà còn không biết điều. Giờ thì hay rồi, vậy cũng tốt, nhờ cô ta mà T-ara được giải oan. Những hào quang trước kia lại sắp quay lại rồi....
Đang vừa thưởng thức ly capuchino vừa đọc tin tức chợt chuông điện thoại reo, là chú Kim kwang soo : "alo, chủ tịch gọi cháu có chuyện gì ạ? " cô lễ phép nghe máy.
- " là chuyện solo comeback, bài chủ đề và mấy bài be-side cháu yêu cầu chỉnh sửa tuần trước đã xong rồi. Chiều nay cháu ghé phòng thu âm kiểm tra, nếu không có vấn đề gì thì ngày mai chúng ta bắt đầu thu âm "
Ra là vậy, " vâng, cháu hiểu rồi " cô nhẹ giọng đáp.
Cúp máy, liếc nhìn đồng hồ cũng đã hơn 2 giờ chiều, không còn sớm nữa, jiyeon vội vàng ăn tạm mấy cái bánh rồi thay đồ đến phòng thu luôn. Vì vội không kịp gọi anh sehun đến nên jiyeon trực tiếp lái xe.
Phòng thu công ty tương đối lớn, tuy nhiên chỉ có mình t-ara được phép sử dụng. Vốn trước đây cô không bao giờ phải đến một mình, bởi lần nào cũng đến cùng với các unnie, lần trước solo debut cũng là eunjung unnie đi cùng, giờ một mình có chút....ưm...là cô đơn.
Sau hơn 6 tiếng tiếng thảo luận và trao đổi với double sidesick cuối cùng cũng xong. Giờ chỉ còn chờ mai thu âm nữa là được.
Cô tự thưởng cho mình một bữa thật thịnh soạn, vì bắt đầu từ mai cô sẽ phải giảm cân cho đợt solo này, lần này cô rất mong đợi sẽ thành công, bởi mọi chuyện đã khác trước, cô có quyền hy vọng đạt được cup mà phải không?
Ăn xong cô bỏ xe lại nhà hàng rồi tản bộ đến sông Hàn, giờ này cũng chẳng còn sớm nên ở đây vắng tanh chỉ còn vài cặp đang yêu... Giá như cô không phải idol thì có lẽ cô cũng sẽ có một tình yêu đơn thuần, không phải nhìn trước ngó sau khi hẹn hò, thoải mái nắm tay người yêu đi dạo mà chẳng cần lo có người nhìn thấy. Khẽ cười...cô lại nghĩ lung tung nữa rồi, chuyện này sao có thể chứ.
Mãi nghĩ ngợi cô không để ý chiếc điện thoại trong tay đã rớt xuống từ khi nào, cho đến khi "cạch" một cái, hoàn hồn lại thì nó đã nằm ở dưới lan can rồi. May mà không rớt xuống sông
.........
....nhưng làm sao lấy lại đây, trong đó có rất nhiều thứ quan trọng, cô không thể để mất được...thật xui xẻo mà~, chỉ còn cách trèo ra ngoài lan can lấy thôi, không cẩn thận là cả người lẫn điện thoại uống no nước sông mất =.=

----- phòng tập của bighit Ent ------
"Hôm nay tập tới đây thôi, mọi người cũng mệt rồi, chúng ta về kí túc xá nghỉ ngơi mai tiếp tục tập" namjoon vừa thở vừa nói.
bts vì chuẩn bị cho đợt comeback lần này đã hao tổn không ít sức lực, suốt một tuần nay họ ngày nào cũng tập đến khuya mới trở về ktx. Cũng chẳng lấy gì làm lạ, idol nào chẳng vậy, nếu không có lẽ sẽ chẵng trụ nổi trong ngành công nghiệp giải trí mà idol nhiều như nấm sau mưa này.
"à đúng rồi,anh quên mất hình như ktx hết đồ ăn khuya rồi. Chúng ta ghé cửa hàng tiện lợi rồi hãy về " jin vừa cầm balo dưới sàn tập vừa nhắc cả đám.
Đã tập mệt muốn chết rồi mà giờ còn phải mua mua bán bán nữa nên mặt mày ai nấy cũng đầy hắc tuyến.
" Này hay jungkook đi mua đi, tụi anh sẽ về trước chờ hêhê " lại là taehyung chứ không ai hết, lần nào cũng vậy, toàn sai cậu đi làm việc vặt, cái gì mà chờ chứ, rõ là lừa con nít mà.
" Em không đi! Mọi người tự mà đi "
" Không nói nhiều, quyết định vậy đi, ai bảo em là maknae cơ chứ hêhê. Tụi anh đi đây~~~"lời chưa dứt cả đám đã chạy chối chết, bỏ lại một mình jungkook chết trân trong phòng tập" đáng ghét, đáng ghét, đáng ghét quá đi mất~~"
Lủi thủi một mình ra khỏi tòa nhà bighit, haizz... Lâu lắm rồi kể từ khi nhóm bắt đầu được chú ý, cậu chẳng có thời gian ra ngoài một mình như thế này, đã thế cậu phải tận dụng mới được, cho mấy hyung ở nhà chờ thêm chút nữa, ai bảo sai cậu làm gì -_-
À đúng rồi, bighit gần sông hàn vậy mà cậu chưa ra đó lần nào cả, nghe nói ở đó buổi tối rất đẹp....
-----sông hàn ----
Gió sông hàn nhẹ nhàng thổi, đem gió đêm mát lạnh phả vào người thật sảng khoái. Bao nhiêu mệt mỏi dường như tan đi hết, cậu vừa đi vừa hát. Phóng tầm mắt ra phiá xa, nơi có ánh đèn đầy màu sắc ở mặt sông.... Khoan hình như có cái gì màu đen đen đang đánh đu ở lan can, này không phải là... m... ma đấy chứ. Jungkook thậm thụt lại gần.....phù, là người, làm cậu đau tim chết được, mà không phải là cô ta định tự tự đấy chứ. Không nghĩ nhiều cậu phi ra như một người hùng với tốc độ ánh sáng " này! Đừng có nhảy xuống!".
Thế quái nào mất đà cậu ôm cả người ta lộn cổ xuống sông.
" bỏ tôi ra! Cậu có bị thần kinh không đấy! Đã bảo bỏ tôi raaa "

_--_---------_----_------_-----_----------_-------

Lần đầu tự viết truyện nên chưa ổn lắm, mình ko cần gạch xây nhà đâu khỏi ném nhé 😂😂



[Kookyeon] idol Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ