jiyeon kéo tuột jungkook đang tần trước cửa nhà vào.
Nhà jiyeon tương đối lớn. Tông chủ đạo là trắng và kem, rất sạch sẽ. Nhưng hình như cô rất ít khi về đây nên đồ đạc ko sắm sửa gì nhiều.
" anh ăn gì để em nấu " jiyeon vui vẻ hỏi cậu. Cả hai đều chưa ăn uống gì.
Jungkook đang ngó nghiêng khắp nhà nghe cô hỏi mới dừng mắt ở phía cô, cưng chiều véo má cô" ăn gì cũng được, jiyeon nấu gì anh đều thấy ngon "
" thật ko đó, anh đừng nịnh em " jiyeon giả bộ nghi ngờ
Jungkook đột nhiên ôm chầm lấy cô gian tà hỏi " hay là... anh ăn em nhé? "
Mặt jiyeon bỗng chốc nóng bừng. Biết là cậu chỉ giỡn nhưng vẫn cảm thấy rất xấu hổ. Cô khẽ đánh vài cái vào ngực cậu rồi đứng dậy chạy tọt vào bếp " cho anh nhịn đói luôn! "
Cậu bật cười, hồi nảy là ai ko biết sợ kéo cậu vào nhà chứ?!
Miệng nói sẽ bỏ đói người ta nhưng tay lại bận rộn rửa rửa nấu nấu liên tục. Jungkook theo cô vào bếp. Tay từ phía sau vòng lấy eo, cằm tựa vào vai cô.
" xem ra em ko nỡ cho anh nhịn đói rồi " nói rồi chụt một cái vào má cô
Đây là điều jiyeon vẫn luôn ao ước. Được ở bên cạnh người mình yêu, được người ấy ôm từ phía sau khi nấu ăn. Ko phải lớn lao hay khó khăn gì nhưng những người trước kia cô từng hẹn hò chưa từng làm vậy với cô mà chỉ dừng lại ở việc đến nhà đón cô đi ăn.
Jiyeon tủm tỉm cười " đừng tưởng bở, tại em ko muốn anh dậy thì lỗi thôi, ai bảo ai đó sinh sau em 4 năm 3 tháng cơ chứ "
Jungkook cạn lời. Cô nói đâu có sai TT. Cậu đúng là còn đang.........dậy thì.
" anh phiền quá. Ra ghế ngồi cho em!!! " jiyeon đẩy cậu ra ngoài phòng khách.
Ai bảo cậu một món cũng ko nấu được.... Ở ktx toàn jin hyung nấu cho ko thì lại gọi thức ăn ngoài.
Jungkook buồn chán đi thăm thú quanh nhà. Duy có 2 phòng là chưa dám vào. Đang bần thần thì jiyeon từ trong bếp ló ra
" anh muốn thì cứ vào đi. Đứng đó làm gì?! "
Jungkook ko đáp lại mà mở cửa chui vào luôn. Đây là phòng thay đồ, quần áo của cô rất nhiều, chắc phải gấp ba lần của cậu. Giày dép, túi xách, phụ kiện được xếp gọn gàng trên kệ, đủ các kiểu dáng....sơ sơ tầm hơn trăm cái. Fan của cô nói cô rất ít mua sắm xem ra họ lầm rồi. Jungkook tặc lưỡi ra ngoài, cậu mở cửa vào phòng còn lại, phòng ngủ của jiyeon. Rất ngăn nắp, màu be là màu chủ đạo, trên giường có đặt vài con gấu nhỏ. Cách đầu giường một đoạn là bàn trang điểm,.... Trong phòng vẫn còn lưu lại mùi của cô.... Jungkook nằm dài trên giường. Cậu muốn tận hưởng cảm giác được nằm trên chiếc giường này.
Nấu nướng xong jiyeon đợi mãi chẳng thấy Jungkook ra. Cô ra phòng khách tìm thử nhưng ko thấy, rốt cục lại phát hiện cậu đang ngủ trong phòng mình. Jiyeon ko nỡ gọi cậu dậy, hôm nay quay phim cả ngày hẳn là cậu rất mệt. Cô đắp chăn lại cho cậu rồi nhẹ nhàng ngồi cạnh mép giường nhìn ngắm cậu đang say ngủ.
Jiyeon khẽ đưa tay vén vài sợi tóc vương trên trán cậu. Cậu chắc rất đông fan girl nhỉ, trông thế kia cơ mà... Jiyeon vô thức bĩu môi, cô rất muốn bắt cậu bỏ túi để khỏi ai dòm ngó nữa, Jungkook chỉ là của một mình cô thôi...
tay cô bất thình lình bị một lực kéo mạnh xuống. Cô ngã xuống giường, đầu gối lên tay cậu. Jungkook vốn đã dậy từ lúc cô chạm vào tóc cậu. Ôm chặt cô trong ngực mình, cậu nhắm mắt tiếp tục ngủ.
Jiyeon có chút bất ngờ nhưng cảm giác ấm áp này làm cô ko nỡ đẩy cậu ra, cô vòng tay ôm cậu. Cả hai cứ vậy ngủ đến sáng
Sáng sớm, cả hai cùng nhau đến phim trường. Hai người vẫn phải giả vờ giữ khoảng cách với nhau. Jungkook đi trước, jiyeon theo sau.
" ah, Jungkook sunbae-nim. Em chờ anh nảy giờ " cô gái này từ đâu chạy tới thân mật khoác tay Jungkook.
Jungkook khẽ ngoái lại nhìn jiyeon. Cô ko phản ứng, chỉ âm thầm quan sát cô gái trước mặt. Cô biết cô gái đó, là nayeon của Twice
Nayeon ko quan tâm Jungkook có muốn hay ko, tự nhiên kéo cậu đi. Jiyeon đằng sau chỉ có thể thở dài, cái tên này! đào hoa như vậy, cô phải giữ cậu thật chặt mới được.
Jiyeon bước theo, họ đang trong phòng make up. Cô tiện thể ngồi xuống ghế cách đó ko xa, tự mình chuẩn bị.
" sunbae, em có chuẩn bị ít đồ ăn cho anh. Lát nữa nhất định anh phải ăn hết đấy "
" vốn yugyeom sunbae định đến ủng hộ anh nhưng lại bận nên nhờ em nói lại với anh....... " vân vân và mây mây. Nayeon nói rất nhiều, Jungkook chỉ gật đầu cho có lệ, chốc chốc lại liếc nhìn jiyeon.
" hai đứa đang quen nhau đấy à?"mấy chị staff tò mò hỏi.
Nayeon ko phủ nhận, e thẹn cười. Jungkook ra sức phủ nhận, rốt cục lại nhận được nụ cười đầy ẩn ý của chị ấy. Phen này cậu chết chắc rồi...
Suốt cả một tiếng đồng hồ, nayeon cứ bám lấy Jungkook, jiyeon ko cách nào nói chuyện được với cậu. Cô chịu hết nổi rồi.... Rốt cục đành điều chỉnh lại nét mặt, tiến đến cắt ngang lời nói của nayeon
" oh nayeon? Em vẫn chưa về sao?"
" jiyeon sunbae chào chị... Em ko có lịch nên muốn ở chỗ anh Jungkook thêm chút nữa " nayeon bị cắt lời có chút ko thoải mái nhưng lại rất nhanh tươi cười đáp lại cô.
Jiyeon nhìn nayeon một lượt từ đầu đến chân âm thầm đánh giá, rồi đánh mắt liếc về phía Jungkook bên cạnh.
nhận thấy ánh mắt cô có chút bất thường, Jungkook vô thức lùi lại mấy bước tạo khoảng cách với nayeon.
" xem ra quan hệ của hai người rất tốt " lời nói với nayeon nhưng mắt lại nhìn Jungkook. Cậu ko rét mà run. Có ai từng nói cho cậu biết phụ nữ ghen rất đáng sợ chưa?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookyeon] idol
Fiksi Penggemar"cảm ơn anh vì đã yêu em " ..... ..... The dongsaeng like oppa