chap 26

878 43 4
                                    

     Sáng sớm trên các trang báo mạng đã tràn ngập hình ảnh jiyeon cùng Yugyeom. Tất cả đều chễm chệ trên trang chủ,  kể cả naver.
       [breaking news] t-ara's jiyeon dating got7's yugyeom .
     Nội bộ fandom của cả hai nhóm đều đang rất hoang mang.  Hình ảnh được đưa ra đều đã kiểm chứng đủ cả,  tất cả đều là ảnh thật.
      Jiyeon và Yugyeom cũng đã biết. Có lẽ có người theo dõi họ từ đêm qua. 
      Jiyeon mệt mỏi tựa lưng vào ghế sofa nhắm nghiền mắt.  Cô thật sự ko biết phải làm gì nữa. Chuyện này quá đột ngột
      ....ko biết Jungkook đã đọc tin tức chưa....
      Nghĩ đến đây jiyeon bỗng lo lắng,  cô sợ Jungkook sẽ hiểu lầm mà ghét bỏ cô. Cô biết Jungkook tin tưởng cô nhưng cái gì cũng có ngoại lệ,  huống hồ lần này liên quan đến bạn thân của Jungkook. 
       Cô vội vàng đứng dậy vơ đại chiếc áo khoác rồi lái xe tới ktx BTS.
    Các thành viên BTS có lẽ đã biết chuyện, thấy jiyeon đến liền chào hỏi vài câu rồi kiếm cớ ra ngoài, trả lại không gian riêng tư cho hai người họ. 
     Jungkook đang trong phòng.  Jiyeon gõ cửa mấy cái rồi mở cửa bước vào.
  Cậu ko nói cũng ko nhìn cô,  chỉ một mực chuyên tâm xem điện thoại.  Trên màn hình là tin hẹn hò của cô cùng Yugyeom. 
     Jiyeon nhất thời ko biết phải nói với cậu thế nào,  chỉ có thể đứng trân trân trước cửa phòng. Trong lòng bất an vô cùng...
      " giải thích đi.  Giữa hai người ko có chuyện gì đúng ko? " jungkook ko nổi nóng cũng ko trách móc cô,  cậu rất bình tĩnh. Điều này càng khiến cô lo lắng hơn. 
      Cô sợ nhìn Jungkook như vậy,  nhưng cô còn sợ mất cậu hơn.  Cô khẽ đóng cửa phòng lại rồi tiến đến ngồi đối diện cậu. Việc cô phải làm có lẽ là nói thật cho cậu mọi chuyện, giấu giếm chỉ làm mọi chuyện tồi tệ hơn mà  thôi.
      " giữa em  và cậu ấy hoàn toàn ko có chuyện gì "
     " anh tin em đúng ko? Nếu vậy thì  chỉ cần im lặng nghe em nói thôi "
     Jungkook nhìn sâu vào mắt cô,  cậu muốn xác nhận lời cô nói là thật lòng.
     Jiyeon ko né tránh ánh nhìn của
cậu.
    " thật ra em biết Yugyeom rất lâu rồi,  trước khi anh cùng cậu ấy là bạn.  Là cậu ấy an ủi em trong lúc khó khăn nhất, cậu ấy là người đầu tiên làm em rung động, sau lần đó em ko còn gặp cậu ấy nữa,  mãi đến khi làm mc mới gặp lại.  Thật ra....gần đây cậu ấy có hay nhắn tin cho em, có lẽ vì chưa biết chuyện của chúng ta... Vậy nên em mới hẹn gặp để nói rõ.  "
     " còn nữa... Tấm hình đó,  cậu ấy muốn ôm em lần cuối, em thấy ko có gì ko ổn nên đã đồng ý "
    Jiyeon nói xong thì lén nhìn biểu hiện của cậu. Cậu vẫn ko nói gì,  chỉ lẳng lặng bỏ ra ngoài phòng khách.  Jiyeon có chút tủi thân,  cô đã nói rõ ràng như vậy mà cậu còn ko chịu tin.  Hốc mắt đau nhức, cô ko kiềm chế nữa,  mặc kệ cho từng giọt nước mắt đua nhau rơi xuống.  Là cô sai, cô ko phủ nhận,  nhưng cậu có cần làm vậy ko, chẳng lẽ một chút tin tưởng cô cậu cũng ko có. Cả hai đã bên nhau lâu như vậy, cậu còn ko hiểu rõ cô yêu cậu nhiều thế nào sao?
    Jiyeon dùng sức đập mạnh lên mấy con thú nhồi bông trên giường cậu, cô muốn giải tỏa hết những bức bối trong lòng.
    Jungkook tựa người đứng ở cửa phòng, hai tay khoanh trước ngực,  nhìn cô phát tiết.
     " em khóc đủ chưa vậy " cậu ko nhanh ko chậm lên tiếng. Khóe môi khẽ cong, trông vô cùng đê tiện.
    Jiyeon đang bức xúc  lại nhìn thấy một màn như vậy, biết mình vừa ăn phải quả lừa thì càng khóc to hơn. Ra sức cấu nhéo mấy con gấu bông ko tiếc. 
     Jungkook nhịn ko được đành bước vào túm lấy hai cái tay đang làm loạn kia lại kéo cô ôm vào lòng,  tay vỗ nhẹ lên lưng cô dỗ ngọt. Bao nhiêu tủi thân cô trút hết lên ngực cậu, muốn đánh cậu thật mạnh nhưng lại sợ cậu đau nên chỉ dám đánh yêu mấy cái.
     " sao em lại thích người như anh chứ,  huhu...  " jiyeon mắt ngập nước,  thỉnh thoảng lại nấc lên mấy cái.  Giọng hơi khàn vì khóc lâu. 
     Jungkook ko đáp lại chỉ tủm tỉm cười,  chốc chốc lại cúi xuống nhìn người đang vùi đầu trong ngực mình. 
    Thực ra trước khi cô tới yugyeom đã gọi điện giải thích rõ rồi.  Chỉ tại muốn trêu cô một chút mà rốt cục làm cô khóc lụt nhà như vầy đây. Những  ngày tháng sau này của cậu xem ra phải chịu khổ rồi..
   Cô khóc xong thì mệt mỏi ngủ thiếp đi để lại trên ngực áo cậu một mảng nước mắt ướt mèm.
   Jungkook lắc đầu cười khổ rồi bế cô đặt xuống giường đắp chăn cẩn thận,  cậu nhẹ nhàng khép cửa phòng ra ngoài thay áo. 
    Mấy hyung của cậu cũng vừa kịp lúc bước vaò nhà,  ái ngại nhìn cậu. J-hope vỗ vai cậu tặc lưỡi tỏ vẻ thông cảm
      " ko sao, anh vẫn luôn hoan nghênh chú về với đội FA "
       " mọi người nhỏ miệng thôi, cô ấy đang ngủ " jungkook thản nhiên cầm áo đi vào phòng tắm bỏ lại 6 cặp mắt ngơ ngác phía sau.
       J hope giờ mới để ý thấy đôi giày cao gót để ở góc cửa. Á khẩu ko nói nên lời. 
      Cả bọn ko cảm xúc nhìn về phía cửa phòng jungkook..
      " chúng ta vô phòng j hope đàm đạo tiếp" jimin đẩy mọi người đang ngây ngẩn vào phòng. Xem ra mối quan hệ nam nữ khó lường hơn họ nghĩ,  mấy dự đoán họ vạch ra nãy giờ đều sai bét,  chả cái nào trúng cả-_-
      Tầm trưa jiyeon mới tỉnh giấc,  cô ngó nghiêng một hồi xác định bản thân đang ở trong phòng Jungkook mới dám tin chuyện hồi sáng là thật. 
     " dậy rồi sao?" jungkook cầm ly nước đưa cho cô,  cô khóc lâu như vậy nhất định thức dậy sẽ khát nước. 
    Jiyeon quắc mắt nhìn cậu,  thù này cô sẽ trả,  ai bảo cậu dám lừa cô. Nghĩ vậy nhưng tay vẫn nhận lấy ly nước uống hơn phân nửa. 
    " chúng ta ra ngoài ăn" jungkook cầm lấy ly nước cô vừa uống đặt lên bàn rồi xốc chăn bế cô dậy.
     Jiyeon sợ ngã theo phản xạ ôm lấy cổ cậu. 

  
   

    

    
   
   
   

[Kookyeon] idol Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ