Sau giấc ngủ dài, jiyeon dần tỉnh dậy. Cô từ từ mở mắt, phát hiện bản thân đang nằm trong ngực cậu. Chợt nhớ đến chuyện hôm qua trong lòng bất giác cảm thấy ngọt ngào, khẽ ngắm chàng trai đang say ngủ bên cạnh. Thật đẹp trai mà! Chả trách lại nhiều fan nữ đến vậy. Bất giác lại muốn hôn cậu
"thấy em rất đẹp trai có phải ko?" cậu đột nhiên mở mắt, cười gian.
Cô giật mình, ko biết cậu đã thức giấc từ khi nào. Bị bắt quả tang đang nhìn trộm người ta, cô xấu hổ vùi đầu vào cổ cậu, mặt cứ thế nóng dần.
Giờ phút này trông cô thật giống một cô gái nhỏ đáng yêu! Cậu cưng chiều hôn lên môi cô một cái thật kêu: "đi, chúng ta ra ngoài xem bảo vệ đã tới mở cửa chưa "
trời còn chưa sáng hẳn bảo vệ đã đến mở cửa, chờ bảo vệ đi khuất jungkook đưa cô xuống tầng hầm lấy xe. Lái xe đến ktx bts cậu cẩn thận quan sát, khi chắc chắn ko có ai mới nhanh chóng tạm biệt cô rồi xuống xe, bước nhanh vào.
Mọi người vẫn còn ngủ, cậu rón rén bước vào phòng, khi mọi người thức giấc mới ra khỏi phòng như thể tối qua cậu ngủ ở nhà. Chuyện tình cảm giữa cậu và jiyeon càng ít người biết thì sẽ càng an toàn. Chắc ai cũng biết fangirl của nam idol đáng sợ như thế nào, cậu ko muốn jiyeon gặp nguy hiểm.
Hôm nay là sân khấu cuối cùng cuả đợt comeback, qua hôm nay cả jiyeon và bts sẽ kết thúc đợt quảng bá. Cậu có chút mất mát vì cả hai sẽ ít có cơ hội gặp nhau hơn. Mới gặp nhau cách đó mấy tiếng mà cậu đã nhớ cô như vậy.
Vì giữ bí mật nên họ vẫn giả vờ duy trì mối quan hệ tiền bối hậu bối trước mặt mọi người. Hơn nữa xưa nay ai quen jiyeon đều biết cô ko có hứng thú với mấy cậu idol đẹp hơn hoa, từ người yêu cũ đến hình mẫu lí tưởng đều lớn tuổi hơn cô, nam tính, chững chạc và thông minh. Thế nên ko ai ngờ được jiyeon lại đang hẹn hò với jungkook.
Địa điểm hẹn hò của idol để tránh ánh mắt fan và phóng viên nên đều là những nơi kín đáo như trong xe, tầng hầm- nơi đỗ xe của các nhà đài, hẹn hò kết hợp với đi chơi theo nhóm, hay theo cách của một số idol nhà YG là tiền bối sẽ cho phép họ mượn nhà mình làm nơi hẹn hò bí mật. Jiyeon và jungkook cũng vâỵ. Thỉnh thoảng jiyeon sẽ lái xe đến đón jungkook ra sông hàn - nơi vô cùng đặc biệt của hai người.Tháng 12 chính là ngày hội của các sân khấu cuối năm, các nhà đài lớn đến nhỏ đều tổ chức 'gayo daejun' đương nhiên điều này làm idol vô cùng bận rộn. Họ ngoài bài hát của nhóm còn phải chuẩn bị sân khấu kết hợp, và............ Sẽ ko có chuyện bts kết hợp với t-ara, đơn giản t-ara là idol 8 năm nên việc có special stage với hậu bối xu hướng là bất khả thi. Thông thường idol group debut xêm nhau sẽ kết hợp tạo nên sân khấu đặc biệt tặng fan.
Năm nay t-ara ko tham gia chương trình cuối năm nào ở hàn cả, họ sẽ cùng DIA đến Việt Nam biểu diễn.--phòng chờ bts tại mbc gayo daejun --
" cốc...cốc "
Cả đám đang đùa giỡn thì ở ngoài vang lên tiếng gõ cửa. Là IU
Cô dịu dàng gật đầu chào mọi người rồi quay sang nhìn jungkook đang cầm điện thoại nơi góc phòng, cả đám biết ý vội lấy cớ nhanh chóng chuồn đi. Ai chả biết chuyện jungkook từng nói IU là hình mẫu lý tưởng.
" chúng ta nói chuyện được ko? " IU hồi lâu thấy cậu vẫn cầm điện thoại nhắn tin ko để ý đến mình thì mới lên tiếng.
Cậu khẽ giật mình quay đầu lại, phát hiện IU nói với mình. Cậu gật đầu rồi đi thẳng ra cửa, IU theo sau
cả hai dừng lại ở hành lang cầu thang bộ, nơi này rất ít người qua lại.
" Chuyện trước kia cậu nói với tôi... Vẫn còn hiệu lực chứ?" iu khẽ dò hỏi, trong giọng nói mang theo vài phần xấu hổ. Dáng điệu trong sáng vô cùng mê người.
Jungkook mơ hồ nhớ ra. Trước kia cậu từng tỏ tình với cô, đổi lại chỉ nhận được sự hờ hững cùng ánh mắt chán ghét. Lúc đó cậu và bts vẫn còn ít người biết đến, bị từ chối nhưng cậu vẫn ngu ngốc theo đuổi IU, cho đến khi cô hẹn hò với một ông chú nổi tiếng giàu có cậu vẫn một mực đứng trước mặt cô ta nói nếu ko hạnh phúc thì chỉ cần quay đầu lại, cậu sẽ luôn chờ cô ta.
Cậu từng yêu IU say đắm, ngày nào cũng hy vọng cô sẽ đáp laị mình cho đến khi cậu gặp jiyeon. Jungkook phát hiện ra hiện tại đứng trước IU, trái tim cậu ko còn rung động nữa, người con gái duy nhất trong lòng cậu là jiyeon
" em xin lỗi... Hy vọng chị tìm được người xứng đáng hơn "
IU tưởng cậu giận dỗi nên mới nói như vậy, cô ta áp sát người ôm lấy cậu nũng nịu:
" đừng giận, chị thật sự rất nhớ cậu "
Jungkook khó chịu đặt tay lên vai đẩy cô ta ra khỏi người mình, lạnh lùng bỏ đi. Trước khi đi ko quên ném lại một câu:
" trong lòng em có người khác rồi "
Cô ta giận run người, trong mắt nổi đầy tia máu. Đạp giày quay lại chỗ jungkook. Cô ta ko cam tâm việc bị từ chối, nhất quyết phải có được cậu.Jiyeon sau khi kết thúc công việc ở việt nam thì vội lên máy bay về hàn trước, mấy tuần ko gặp cô rất nhớ jungkook, cô muốn tạo bất ngờ cho cậu nên ngay khi hạ cánh liền lái xe đến mbc. Đương nhiên cô đã chuẩn bị sẵn cho mình một cái cớ để ko bị nghi ngờ.
Đến nơi jiyeon toan chạy về phòng chờ của bts thì...
" jiyeon? Em sao lại ở đây " một staff của đài nhận ra cô, ngạc nhiên hỏi
" à... À... Em đi ủng hộ luna ấy mà. Ko có việc gì... Em đi đây" cô bị một phen hú hồn, viện cớ đã nghĩ từ trước rồi một mạch phóng đi ko ngoảnh lại.
Vừa hay cô gặp jungkook đi đâu về, cô nhẹ giọng gọi rồi vui vẻ chạy tới nắm tay cậu bước vào phòng chờ. Phía sau có một người đã chứng kiến tất cả, cô ta nghĩ ngợi rồi nâng khóe môi tạo thành một đường cong mơ hồ, xoay người bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookyeon] idol
Fanfiction"cảm ơn anh vì đã yêu em " ..... ..... The dongsaeng like oppa