chap 22

963 48 4
                                    

    " thế nào? Jungkook cô thích...." IU đứng dựa tường nhìn về phía Jungkook và jiyeon vẻ hứng thú. 
     " đủ rồi!!! Cô có ý gì nói thẳng ra đi,  đừng mập mờ nữa " nayeon siết chặt tay,  mắt vẫn ko rời hai người họ nửa giây,  lên tiếng cắt ngang lời IU.
     " chả phải cô thích Jungkook sao? Chỉ cần cô nghe lời tôi sẽ giúp cô giành cậu ta về "
      Với cô ta việc đùa giỡn với jiyeon kích thích hơn nhiều so với việc lôi kéo Jungkook.  Cậu ta... hiện tại chỉ là công cụ để trả thù jiyeon, ko hơn ko kém.
      Nayeon rời tầm mắt về phía IU,  nayeon ko ngốc, vậy nên đương nhiên biết IU muốn mượn gió bẻ măng, thông qua mình để đạt được mục đích mà ko cần đụng tay. 
      " ko cần." nayeon hừ lạnh rồi quay lưng rời đi. 
     IU ko cản cũng ko tức giận. Cô ta muốn xem rốt cục nàng tiểu thư này nhẫn nhịn được bao lâu.
      Nayeon thích Jungkook như vậy, lại hao tâm tổn sức một thời gian dài theo đuổi cậu ta, đâu có dễ dàng mà từ bỏ.  Hơn nữa.... một khi đã yêu sẽ ko tránh được mù quáng...
     
     Hôm nay việc quay phim hoàn thành sớm hơn mọi khi.  Jungkook dẫn jiyeon về ktx của BTS.  Lâu rồi ko đưa cô tới đó.
     Mấy hyung BTS hôm nay ko có lịch trình cá nhân nên đều nằm dài ở nhà. Nhà chỉ có một đám con trai nên qua một ngày ko dọn dẹp thì bừa bộn y bãi rác.
     Jungkook thừa biết nên đã gọi điện thông báo từ sớm.  Đương nhiên cả sáu con người đều ra sức dọn dẹp sạch sẽ, lại còn tắm rửa thay đồ.  Có cần làm quá vậy ko?!
     " chúng ta có nên gọi cho mấy unnie đến ko nhỉ?  Một mình em xem ra ko ổn " jiyeon sau một hồi im lặng ngẫm nghĩ thì mới lên tiếng.  Ko phải cô ngại mà là cảm thấy càng đông sẽ càng vui.  Vả lại BTS vốn ko còn lạ gì T-ARA nên cô mới có thể thoải mái nói ra câu này.
    "ừ. Em gọi hỏi xem họ có bận gì ko" jungkook vừa lái xe vừa đáp.
   
    " soyeon unnie! Mọi người vẫn ở mbk ạ "
     " ừ,  có chuyện gì ko? "
     " các chị ko còn bận gì đúng ko ạ "
     " xong cả rồi. Bọn chị đang định ra ngoài ăn. Có vấn đề gì sao? "
      " các chị đừng ăn ngoài nữa. Đến ktx BTS đi ạ. Chúng ta sẽ ăn ở đó "
     Nói xong cô cúp máy,  ko cho họ có đường từ chối.
      Soyeon khó hiểu nhìn điện thoại vừa bị cúp nửa chừng. Ngước mắt nhìn đồng hồ, mới 7h tối, thấy vẫn còn sớm mới chậm rãi đi thông báo cho các thành viên còn lại.
     Jungkook cùng jiyeon đến siêu thị một chuyến. Cả hai đều cải trang trước khi xuống xe.  Hiện tại còn sớm,  người cũng đông,  họ ko dám lộ liễu quá mức.
    
    Nayeon buồn bực cả ngày, lời nói của IU cô đã nghĩ đến ko ít. Thế nhưng được bảo bọc từ bé, nayeon đâu dễ gì hạ thấp mình để kẻ khác sai khiến....nhưng Jungkook, nayeon cũng ko thể từ bỏ. 
     Nayeon đi dạo trong siêu thị một hồi rốt cục ko mua được gì,  chán nản định quay về. Đột nhiên khựng lại,  cô thấy Jungkook,  cô yêu anh lâu như vậy,  ngày nào cũng nghĩ đến,  cho dù anh có thay đổi thế nào vẫn dễ dàng nhận ra. 
     Jungkook ko đi một mình,  bên cạnh còn một người nữa.....là con gái.  Anh liên tục cười,  nhìn người đó đầy âu yếm,  ko cần đoán cũng rõ đó là jiyeon.
     Thấy họ ở chung một chỗ,  nayeon ko kìm được mà nghiến chặt răng.  Muốn đến kéo Jungkook đi nhưng ko thể, anh yêu jiyeon chứ đâu phải cô.
     Giờ phút này nayeon mới chắc chắn được quyết định của mình.  Xoay người gọi cho IU
      " tôi muốn có Jungkook. Chị muốn tôi làm gì,  nói đi "
      " đừng vội,  cô đang ở đâu?  Chúng ta gặp nhau đi "
    Xem ra IU đã đánh giá cao sức chịu đựng của nayeon rồi.  Chưa được nửa ngày nàng tiểu thư này đã chủ động gọi điện. Cô ta thật tò mò điều gì khiến nayeon đồng ý nhanh như vậy. 
    
    Jiyeon chọn rất nhiều đồ, jungkook đau khổ xách túi lớn túi nhỏ ra xe.
    " có cần em xách bớt cho ko?  " thấy cậu xách nặng cô xót,  muốn giúp một chút.
     "lo lắng như vậy thì lại đây hôn anh cái đi.... Như vậy sẽ hết mệt " jungkook gian xảo chọc ghẹo cô. 
     Jiyeon lườm Jungkook một cái sắc lẹm rồi bĩu môi lên xe ngồi trước,  ko thèm nhìn cậu.
     Jungkook ko giận,  chỉ thấy buồn cười. Cô cứ đáng yêu như vậy làm sao cậu bớt yêu được cơ chứ.
    Cậu chất đồ vào cốp xe rồi vòng lên ghế lái ngồi.
    Jiyeon khẽ nhìn cậu một cái,  suy nghĩ gì đó rồi nghiêng người về phía cậu....... Chụt một cái vào khóe môi,  xong việc lại ngồi thẳng dậy,  mặt bình tĩnh ko chút kích động
     " đây là thù lao vì đã xách đồ giúp em " cô nói rất nhanh.  Thường ngày còn chủ động với cậu mà hôm nay lại xấu hổ ?!
     Jungkook nhịn cười, ra vẻ nghiêm trọng
     " chưa đủ, ở đây nữa " cậu chỉ khóe môi bên còn lại
     Jiyeon dễ thương chứ ko dễ dãi à nha. Cô giơ tay bẹo bắp tay Jungkook mấy cái,  nhưng ko dám mạnh tay (vì sợ chàng đau) 
        " vầy đã đủ chưaa!!!hả? " cô cười 'hiền ' hỏi chàng trai đang vờ nhăn nhó bên cạnh. 
      Cả hai cứ giỡn như vậy đến khi nhận thấy đã hơn 8h mới vội vội vàng vàng lái xe về. 
     
     IU cùng nayeon hẹn nhau ở một quán cafe,  ko biết IU  đã nói những gì,  chỉ thấy sau cùng nayeon nở nụ cười giảo hoạt rồi đứng dậy rời đi trước.  Mấy phút sau IU cũng nhanh chóng thanh toán rồi rời khỏi đó.
    
   

       
    
    

[Kookyeon] idol Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ