Myka's POV:
That stupid manang talagang ginagalit niya ng husto si Ace at maging ako ay naiinis na sa mga inaasta niya Arghhh.
Matagal ko ng gusto si Ace since we're high school pero hindi niya ako napapansin noon pa dahil may girlfriend na siya noon at hindi ko kilala kung sino man ang impaktang babae na iyon ang umagaw kay Ace mula sa akin. Pero nag bago ang lahat nung maaksedente sila noong nobya niya hindi namin alam kung nasan na yung girlfriend nya at si Ace nalaman kong nag ka selective Amnesia pala siya at ang tangging nakalimutan niya lang ay ang girlfriend niya aaminin ko natuwa ako ng malaman ko iyon dahil may pag asa na akong mapansin niya ako pero mali ako akala ko kapag mawala na iyong gf niya ay mapapalapit ako sa kanya pero mas lalo niya akong hindi napapansin.
Simula nung nangyari iyon hindi niya na maalalang nag ka gf siya nag bago na rin ang dating Ace na nakilala ng lahat na ang dating mabait, gentleman , caring , masayahin at active na Ace ay nag bago matapos nung aksidenteng yun palagi na siyang galit , mayabang , basag ulo at bastos at kaya niya na ring manakit ng babae sobrang laki ng ipinag bago niya.
" That bitch ugly girl kasalanan nya ang nangyari kay Ace " Danna.
Nandito kami ngayon sa court para maupo at manood ng cheer dance na wala naman kabuhay buhay iniisip ko parin iyong nangyari kanina kay Ace. Hindi naging maganda ang plano niya para sa babaeng iyon.
" Tsk pag babayaran nya iyon, lets go girls gusto kong mag laro ng baseball now na ! " Nasabi ko na ba sa inyong im good at baseball game oo pang lalaking laro pero wala akong pakealam dahil gusto ko ang game na ito.
Sinundan naman ako ng dalawang kasama ko kinuha ang bag ko na Louie Vuitton Bag ko, alam kong itong plano ko ay hindi papalya.
" Where's my Baseball bath ! " Sigaw ko sa kanila agad naman nilang iniabot iyong bath ko hasang hasa na ako sa pag lalaro ng baseballat kahit minsan ay hindi pa ako pumalya sa pag lalaro.
I loved this sports dahil dito ko inilalabas lahat ng galit ko kapag naiisip ko ang mga problema ko sa buhay.
" Myka ano nga pala iyong sinasabi mong pagbabayaran ? Pag babayaran ang ano " Veronica
Patuloy ako sa pag tira ng baseball bath at ang mga bolang ginagamit ko ay kinukuha naman nya iyon. Napangiti ako sa plano kong nabubuo sa isipan ko im a bitch and i mean it.
" Makikita nyo rin mamaya ang tatawagin kong the mean girls trip " Nakangiti ako habang sinasabi iyon sa kanilang dalawa.
" Mean girls trip gusto ko yan " Danna
Na pumupulot din ng mga bola na tinatamaan ko im the representative for this sports at alam kong na hasa na ako sa pag lalaro nito.
'This one is going to be fun' Sambit ko sa isipan ko ngumiti na lamang ako habang hawak hawak ko ang baseball bat at ipinag patuloy ang pag hampas sa mga bolang ibinabato nila danna mga ilang minuto akong ganito ng dumating na ang hinihintay ko.
" Kapag sinuswerte ka nga naman "Bulong ko sa sarili na hindi naman nila narinig, dahil sa mahusay ako sa pag lalaro ng baseball at sa pag bato ni veronica ng bola ay pinalo ko iyon ng napaka lakas.
* BLAGHSS !!!! *
" MAXINE !!!! "sigaw noong isa pang bitch na palagi niyang kasama.
" Oh my gosh ! Myka bakit mo ginawa yun " Saad ni danna ng may pag ka bigla dahil sa ginawa ko kahut kailan hindi pa ako pumapalya sa pag tira ng bala ng baseball.
BINABASA MO ANG
The LEGENDARY DARK BUTTERFLY (COMPLETED But NOT ALREADY EDITED)
Teen Fiction... A story based on Authors imaginations the story about the ordinary rich women who named MAXINE CHOI CLEMENTE AKA THE LEGENDARY DARK BUTTERFLY, the powerful women na handang pumatay makamit ang ang nais na katarungan para sa namayapang mga magula...