Chương 1: mình lấy nhau đi.

52 2 0
                                    

-Anh, em vừa thất tình.

- Ngoan, không sao , rồi mọi chuyện sẽ qua thôi. Anh dẫn em đi ăn kem nhé!

_______ ________ _______ _______

- Anh, em không biết làm bài tập này.

- Đâu?? Anh chỉ cho. Bài này em cần biết cấu trúc của nó, rồi làm thế này. .. .. còn bài nào ko hiểu nữa ko?

-Bài này, bài này, cả bài này nữa.

- Ngốc, ai bảo cứ ham chơi nhiều vào rồi chữ thầy sắp trả thầy hết.

____ ______. _______ _________

- Anh, em bị ốm rồi. Mà bố mẹ đi làm tuần sau mới về, đau đầu quá..

-...

- Anh đang đứng dưới nhà em này, xuống mở cửa cho anh.

- Anh,... Anh...

- Còn ngốc cái gì. Sao ko mặc ấm ? Đây là thuốc của em, mỗi lần uống 2 viên . Phải uống hết, ko được trốn nghe chưa!?!.

___ _____ _______. ___________

- Anh, huhu.. em bị lạc đường rồi..

- Em giờ đang đứng đâu? Miêu tả anh xem?

- Gần ngõ xx phường yy, nhà xanh lá cây,...

- Được, 10phút nữa. Ngồi im đó đợi anh, đừng đi đâu. Anh tới đón em ngay.

____ ___ _______ ________ ______

- Anh... Mẹ mất rồi, mẹ ko còn bên em nữa rồi...

- Ngoan, anh thương. Mẹ ko xa em, mẹ chỉ đến nơi tốt đẹp hơn trong lành hơn. Nhưng mẹ mãi mãi bên em , dõi theo em. Vì vậy em càng phải mạnh mẽ, đừng để mẹ lo lắng, nghe ko?

___ ____ _____ ______ ______

- Anh, anh yêu em nhiều lắm à?

-Ừ, yêu từ lâu rồi. Anh yêu em là việc của anh, anh ko cầu báo đáp gì từ em, vì vậy, em đừng bận tâm.

- Vâng. Em biết.

____ ______. _______ ________

-Anh, mình cưới nhau đi! Bao ngày qua anh luôn bên cạnh em. Em thực sự yêu anh mất rồi.

- Được.

-...

Lần đầu tiên, cô thấy niềm hạnh phúc ấy trong đôi mắt hoa đào của anh. Cô, cũng rất hạnh phúc.

Lại Gặp Được Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ