Nhìn dãy số trong điện thoại, Jiwon ngập ngừng hồi lâu rồi mới bấm gọi. Lần đó hắn còn chưa kịp xin lỗi Jisoo cho phải phép, người ta thích hắn đến vậy, hắn không thể cứ lạnh nhạt với cô ấy. Nếu đổi lại là hắn thích người ta, bị đối xử như thế không phải cũng sẽ rất đau lòng sao.
Tuy nói không thích thì không nên cho đối phương hy vọng, nhưng mà đối tượng lần này là nữ, hắn không thể dùng cùng một biện pháp đối phó.
Đầu dây bên kia đổ chuông, chờ đợi một hồi Jiwon tự nhiên muốn bật cười.
Ngày trước thật ra mình từng dùng đến biện pháp đau lòng này. Nhưng mà đối phương là nam, nên không ngại quay lưng lại. Không có nghĩ dù là nam hay nữ, trong tâm đều sẽ đau lòng như nhau.
"...?"
"Là tôi, Jiwon."
Những điều tối thiểu không thể làm cho em ấy, lần này hắn muốn làm cho Jisoo.
Hay thật ra, chỉ là tự giảm bớt áy náy cho mình.
//
Bảy giờ mười lăm, Junhoe nhíu mày, bất động nhìn màn hình điện thoại hồi lâu mới tắt nổi báo thức.
Ném nó qua một bên, Junhoe vươn tay kéo hơi ấm bên cạnh vào trong ngực, dụi dụi. Hắn vẫn chưa muốn thức đâu.
"Ưn... Junhoe, dậy đi, đến giờ rồi."
Người trong lòng hắn cất tiếng, khẽ cựa mình muốn ngồi lên.
Junhoe lại không muốn, nên kéo Hanbin, tay ôm chặt không buông.
Hắn nghe Hanbin gọi lần nữa, có thể cảm thấy mười đầu ngón tay nhỏ xinh đang cố sức gỡ tay mình ra.
"Đừng động."
Junhoe càu nhàu, môi hắn tiến càng gần đến khoảng da trắng mềm sau tai người kia. Mấy giây trước hắn chỉ muốn ngủ, mấy giây sau lại nhớ ra khoảng thời gian gần đây Hanbin rất thiếu hoạt động, tự nhiên cũng thấy người có chút bứt rứt không được khoẻ. Nghĩ rồi đầu lưỡi vươn ra, liếm nhẹ bên tai Hanbin trêu chọc. Ngay lập tức có thể thấy người kia rụt cổ lại, hai tai vì thế mà nóng lên, phải ngượng ngụng mở miệng bảo hắn dậy đi, đừng đùa nữa.
Junhoe không đùa. Hắn định, nhưng Hanbin đêm hôm trước đi ngủ chỉ khoác một lớp áo mỏng, bên dưới, theo hắn cảm nhận thấy là không mặc gì quá phức tạp, ngủ cả đêm toàn cọ cái mông căng vào phía trước của hắn. Đây là Hanbin ngây thơ quá hay không để ý người đang ôm mình là đàn ông. Junhoe là đàn ông đó, trăm phần trăm có thể làm anh ta tới chết.
Nhếch môi khẽ hôn lên thái dương Hanbin, Junhoe tự nghĩ, người này đã có tâm dâng bản thân cho hắn như thế, không hồi đáp chẳng phải thiếu lễ nghĩa quá sao?
Mấy ngón tay thật dài của hắn trượt vào dưới lớp sơ mi mỏng, xuống đến phần eo phẳng lì vuốt ve da thịt mềm mại. Junhoe dụi dụi nơi hõm cổ kề sát môi mình, một chân chen vào giữa hai vách đùi trắng mịn. Nhích lên càng sâu càng cảm giác được dấu móng tay người kia để lại trên da thịt mình. Junhoe nghe Hanbin bật ra một tiếng thở dốc, không ngăn được cảm giác muốn bắt nạt đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bobbin/Junbin] Just Go
Romance"Kim Hanbin từ nhỏ đã thích Kim Jiwon. Nhưng mà, Goo Junhoe từ nhỏ cũng thích Kim Hanbin, nên sẽ không buông tay." Junbin x Bobbin xây dựng song song nhau. Có ngược, có cảnh quan hệ thể xác. Jiwon và Hanbin là thanh mai trúc mã. Junhoe và Hanbin là...