(8)

751 52 45
                                    

Lúc Junhoe từ công ty về thì Hanbin quấn mình trong ổ chăn từ khi nào. Hanbin thường đi ngủ sớm, Junhoe cũng biết nên không làm phiền, chỉ cẩn thận kéo lại chăn rồi hôn lên mái đen lòa xòa của Hanbin. Vốn định chỉ hôn một cái rồi làm việc, nhưng rốt cuộc từ lúc đó đến giờ đã mười phút mà một dòng thôi Junhoe cũng gõ không nổi. Hắn không ngăn được bản thân chăm chú nhìn gương mặt ngủ say đến ngây ngô của Hanbin.

Đây không phải ý định ban đầu. Junhoe từ phòng tắm đi ra, leo lên giường chỉ định hôn đối phương một cái, không ngờ bị hương thược dược từ tóc Hanbin làm cho mụ mị cả người, tim đập loạn nhịp. Cảm xúc bị ảnh hưởng mạnh mẽ tới mức mười phút sau cũng không tập trung nổi.

Lắc đầu, Junhoe cúi xuống gỡ dây sạc điện thoại rồi gom cả hai ra phòng khách ngồi, lúc bỏ máy tính xuống, ngẫu nhiên để mắt đến thứ nằm im trên mặt ghế dài.

Cây bút bởi độ lún của đệm ngồi lăn về phía hắn, rời khỏi quyển sổ nhỏ đã đóng, nhìn như đã dùng qua rất lâu rồi.

Junhoe cầm lên, đôi mày khẽ nhíu lại, lật ra trang đầu.

Chữ bên trong rất xấu. Nội dung toàn là tình ca. Còn không phải của Hanbin sao?

Junhoe  sau đó lật ra bên ngoài quả nhiên thấy một dòng được viết thật nắn nót, tài sản của Kim Hanbin. 

Dòng này hẳn là Hanbin đã cố gắng rèn lại rất nhiều, nhưng mà không có kết quả, vẫn không đẹp, nhìn còn có chút giống trẻ con tập viết.

Cũng không ảnh hưởng gì. Junhoe khẽ cười rồi đóng lại. Nghĩ dù Hanbin viết không đẹp bằng mình, Junhoe thấy miễn có thể đọc là được. 

Đặt quyển sổ qua một bên, Junhoe không tò mò thêm, chỉ điềm nhiên mở laptop, cẩn thận mở các file tài liệu. 

Từ lúc bọn họ trở về Hàn đến nay đã hơn một tháng, Junhoe thuận theo chỉ định của chủ tịch, mỗi ngày đều đến công ty làm. Vì vẫn trong quá trình tập quen với thị trường Hàn và nhân sự nên chức vụ Junhoe nhận không lớn, tuy thế, hắn vẫn kiên trì làm từng việc một, không đi đường tắt. Dù nước ngoài Junhoe từng tiếp quản vị trí lớn hơn, nhưng thị trường mỗi nơi một khác, hiện tại hắn cần lấy được sự tin tưởng của đồng nghiệp, cấp trên cấp dưới. Hắn biết để ngồi lên vị trí được chủ tịch chuẩn bị sẵn, chính mình trước hết phải xong ba dự án lớn, cũng phải chứng minh mình thực sự có năng lực, vậy mới tạo cho người khác cảm giác công bằng.

Bởi vì không phải thiếu gia thật sự nên Junhoe thật sự nghiêm túc, cũng thật sự cẩn thận. 

Dù là, những gì đang đạt được hay vị thế hiện tại đều không phải hắn muốn. Mà mục đích của Junhoe, chỉ là che chở cho cái người đang say ngủ trong phòng kia. Đại thiếu gia, người thừa kế chính thức, đích tôn, lại không có một chút trách nhiệm nào. 

Hanbin mỗi ngày chỉ nằm dài ở nhà, không đọc thơ thì lôi phim truyền hình ra xem, luyện hết bộ này qua bộ khác. Chán thì mở máy tính lên viết nhạc đến khi mỏi mắt mới về giường ngủ. Kết thúc ngày, hôm sau lặp lại như vậy, trừ hôm nào Junhoe về sớm kéo Hanbin ra ngoài ăn, không thì con sóc sẽ thật sự biến thành con sâu lười, ngay cả lăn thôi cũng không muốn.

[Bobbin/Junbin] Just GoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ