CHAPTER 3

9.7K 147 3
                                    

*Anne's Point Of View*

"Ano?!Gagawin?!" magkasabay na sabi nila Justin at Kaden.

Tss, ang green minded nila, huhuhu.

Nakakahiya pero kasi hindi nila pwedeng makita si Young Mistress na nandoon sa garden at baka malaman pa nila ang sikreto niya but back to the story.

"Loko!Umalis na nga kayo. "

"Tsk, gusto niyo lang mapagisa eh. " bulong na sabi ni Justin.


"Tse, umalis na nga lang kayo." nakanguso naman silang dalawa umalis..

Hinarap ko si Ethan at nagsign sa kanya na kailangan na naming gisingin si Young Mistress.

Tumango naman siya at agad tumakbo sa harap ng isang puno at lumuhod para magising niya si Young Mistress na kasalukuyan ngayon natutulog.

Agad agad naman akong sumunod at ginising na si Young Mistress.

"Okay ka lang ba Young Mistress? Bakit ka umiiyak? N*****a mo na ba ulit?"

Umiiyak naman siyang tumango. Sh*t, agad kong dinial si Young Mister.

~Dialing Mr.Kyle Michael De La Vega~

"Young Mister, si Young Mistress kailangan niya po yung gamot niya."

"WHAT?!BRING HER HOME NOW!" sigaw na sabi ni Young Mister.

"Yes po." dali dali kong sagot sa kaniya. Inend na ni Young Mister ang call at sinabi ko na agad kay Ethan.

"Ethan, iuwi mo na si Young Mistress sa bahay nila at painumin na nang gamot." dali dali kong sabi sa kaniya.

"Sige. Ikaw na ang bahala dito sa school at puntahan mo na lang kami sa bahay nila Veronica." sabi ni Ethan habang nakatingin parin kay Young Mistress.

I suddenly felt a little jealous. Tsk, stop this Anne walang magandang maidudulot ito tiisin mo na lang, okay?*sigh*

"Sige dalian mo na ihatid mo na siya. Sigurado akong galit na ang kapatid niya. Ingat." sabi ko sa kanya dahan dahan naman siyang tumango.

Nginitian ko na lang siya at agad pumunta sa canteen o cafeteria upang makita sila Justin.

Ngumiti ako nung makita ko ang mga kaibigan ko na naguusap habang kumakain sa kanilang upuan.

"JUSTIN!!!" sigaw ko habang patakbong lumapit sa kanila nung nakita naman nila ako ay agad silang kumaway.

"Oh, ang bilis mo naman yata Anne atsaka nasaan si Ethan?" tanong ni Kaden.

"May pinuntahan eh." painosente kong sabi sa kanila

"Ahhh, ganon ba--wait diba nakita niyo yung Nerd na classmate natin?"tanong ni Justin agad naman kaming tumango.

"Obvious ba?Alangan namang bulag kami." sabi ni Kaden umirap lang si Justin at tinignan kami nang mapaglaro niyang tingin.

"Tsk, Pilosopo pero gusto kong paglaruan yung babaeng yun eh nakakachallenge eh." nakangisi niyang sabi tumaas naman ang kilay ko at agad akong tumayo dahil sa sinabi niya.

"Play with all whores in this school but not Veronica or you will regret it." sabi ko sa kanila at agad umalis sa cafeteria.

---

edited 05/21/18

The Nerd Is The Billionaire's DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon