Chapter.1
First meet.
hi ako nga pala si Fiona Villareal 15 yrs.old
describe my self?
beauty and brain
sexy
mabait at mayaman
ahem lahat na ata ng katangian ng isang babae nasa akin na. so saan pa kau? hehe pagbigyan nio na ako
minsan lang naman ako magbubuhat ng bangko para magkamasel hahahatsuri ang corny ko -___-
Well may father and my mother came from 1 of the richest family hir in phillipines.
may kuya din ako his name is Kyle Villareal 16 yrs. old and 1 of the famous and hartrob dito sa school na pinapasukan ko.dahil sa taglay niyang katangian at karisma.
gwapo
matangkad
maputi at chinitong mga mata
kaya nga pagdating sa school na pinapasukan namen dalawa.hindi ako naglalapit kay kuya baka kasi pati ako hindi makaligtas sa mga epal na fan gurls niya at kahit everyone knows naman na ako ang little sis ni Kyle baka pati ako hindi nila palagpasin,yung ibang fan gurls pa naman niya my pagka bayolente at malakas ang sapak sa utak.
Oopps i have a bestfrend din pala her name is Rose ann Amarillo,classmate kame since 1st year highschool, hindi ko nga alam kung pano ko napagtyagaan ang isang tulad niya.
samantalang opposite ang ugali namen dalawa, marami narin ako nababalitaan na mga kalokohang pinag gagawa nia anjan yung nang-aagaw siya ng boyfrend ng my boyfrend,flirt,easy to get,party gower, pero syempre bilang matalik na kaibigan hindi naman ako nagkukulang na paalalahanan sa kanyang pinaggagawa,mabait naman siya saken kaya ok lang.FIONA'S POV:
good morning bestfrend bati ko kay rose ann, pagpasok ko sa gate ng school namen andun kc siya nag-aantay sakin.my usapan kasi kame kanina habang magkatext na mag antayan na lang sa entrace ng school kung sino man ang mauna samen dalawa dumating.para sabay na kame pumasok sa classroom.
yumakap at humalik agad ako sa kanya pagkadating ko,tapos hinila ko kamay niya papunta sa canteen.
"bestfrend paxencia na kung hinila agad kita dito,kaso hindi na ako makatiis ehh,hindi pa kasi ako nag-aalmusal nung umalis sa bahay" paliwanag ko.
pagbaba ko kanina galing sa kwarto nakita ko si manang inday,mukhang kagigising lang at mag-uumpisa pa lang magluto ng breakfast.mukha kasing napuyat sa kung ano man ang ginawa kaya na late ata ng gising,ehh hindi ko naman maaantay yung niluluto niya.dahil papasok na ako sa school.ayan tuloy ang ending hindi nakapag almusal ang mga alaga ko sa tyan.^__^
Pagdating namen dalawa sa canteen iniwanan ko muna si roseann sa bakanteng upuan na nakita ko. pumila ako sa isang tindahan na kung saan my pilahan ng mga studyanteng bibili ng makakaen. Huhu grave gutom na talaga ako yung mga alaga ko mukhang nagrarambulan na at nilalantakan yung small intestine ko. dahil wala na silang makita na pwedeng makaen sa loob ng tyan ko.
habang naka pila ako para magtingin-tingin ng possible ko lantakan.may isang lalaki na sumingit sa harapan ko.
"Amputs naman ohh,ang tigas ng mukha". Wala ako pake kung marinig man ng lalaking umepal sa harapan ko yung sinabi ko.basta ang alam ko nagugutom na ko.Letse wag niya sabihing matangkad siya sakin,aba-aba hindi sya uubra saken ganitong nagugutom ako.kung ang kuya ko nga hindi umuubra saken siya pa kaya Grrrrrr.......