[[[Chapter.12]]]
""fiona are you ready?"" sabi ng boses lalaki na kumatok sa pinto ng kwarto ko. "" yeah im ready"" sabi ko sa kumatok sa pinto ng kwarto ko.
i took one last glance at myself in the mirror.i saw my self wearing a white dress na hangang tuhod ang haba.nakasuot din ako ng higheels na pula.simpleng apply ng facepowder sa mukha at lip gloss sa labi.habang nakalugay ang buhok ko.nang mapasadahan ko na ng tingin sa salamin ang kabuuan ko.napangiti nalang ako sa nakita.
simple but elegant look.then nagpasya nako na tumungo sa pinto ng kwarto ko at buksan.
""ohhh you look beautiful and sexy"sabi ng lalake saken.diko makita ang itsura niya diko alam kung bakit.basta ang nakikita ko lang sa harapan ko.nakasuot siya ng long sleeve na light blue and black pants.sa tingin ko bagay na bagay sa kanya yung ganung suot.
nakakainis lang sa pakiramdam
anumang pilit ko na maaninag ang mukha niya diko parin makita.
-____-
""Shall we? sabay lahad niya ng kamay sa harap ko.tumango lang ako at inabot ko ang kamay niya.sa pag daop ng mga kamay namen nakaramdam ako ng kuryente na para bang dumaloy sa bawat himaymay ng katawan ko.
sa mga oras nayun wala naman ako naramdaman na alinlangan na sumama sa kanya.feeling ko safe ako kapag kasama ko ang taong to kahit diko makita ang itsura niya.
isinakay niya ko sa puting kotse ,at dinala sa tabing dagat.hindi ko alam kung saang lugar to,binuksan ko ang bintana ng kotse at sininghot singhot ang simoy ng hangin.parang adik lang ang peg hehehe.pag baba ko sa kotse napatda ako sa nakita ko.my puting tolda dun malapit sa dagat.
na napapalibutan ng mga palamuti at may mga nakahandang 2 upuan sa magkabilang gilid ng lamesa.nang nilapitan ko ang lamesa. nanlalaki ang mga mata ko sa nakita ko.ibat ibang luto ng mga pagkain.nakaka takam ang mga pagkaing nakalatag sa hapag ng lamesa.sa gilid nun my nakita ako wine na nakalagay sa bucket na maraming ice.
feeling ko sa pagtingin palang sa mga yon nakaramdam na agad ako ng kabusugan.wat more pa sa mga tanawing nakikita ko.nilibot ko pa ng tingin ang paligid ang romantic ng place.
""do you like it? tanong saken ng lalaking kasama ko.hindi ko namalayan na nakalapit na xia sa likuran ko.humarap ako sa kanya at tumingin.kinusot kusot ko pa ang mga beautiful eyes ko.hoping na makikita ko na siya.kaso wala parin nangyari diko parin makita ang buong mukha niya.i feel sad and disapointed.kasi sumama ako sa taong di ko manlang nakikita ang buong anyo.
[[[KYLE's POV]]]
yowwwwn!! hehe sarap ng gising ko ngaun ehhh!!!
kinuha ko yung alarm clock sa gilid ng kama ko at tiningnan kung anong oras na.7:30 na pala ng umaga.9 am pa naman pasok ko sa school kaya higa higa muna pag my time hehe ^___^,habang nakahiga naalala ko si fiona.gising na kaya ung little sis kong tulog mantika?grabe pa naman hirap gisingin ng babaeng yun.
bumangon ako sa kama para silipin kung gising na ang little sis kong amazona hehe wag kau maingay na tinawag ko amazona yun huh?
pag nagagalit pa naman yun ugali nun manipa,ayoko ko ulit makatikim ng pinaghalong super sayan at sipa ni chunlee hahaha!! ^____^. the last time na nakatikim ako sa kanya nun piling ko parang nag crack ung buto ko sa tuhod na sinipa nya.
tok!
tok!
Tok!
aba mukhang tulog pa yun ahh,dapat ganitong oras nagbibihis nayon.binuksan ko yung pinto niya hindi naman siya nakalock.pagbukas ko tumambad sa mata ko ang kwarto ng magaling kong little sis,kung saan-saan lang nakakalat ang mga ginamit na damit.meron nakakalat sa sahig, sa upuan at pati sa ibabaw ng computer may nakalagay na medyas. hayyys napabuntong hininga nalang ako sa kaburaraan ng babaeng to.kelan kaya to matututo na mag ligpit ng mga pinag gamitan?. -____-