Kyle's PoV:
"yow bro lalim ng iniisip naten ahh?" Sabi ko kay luis miguel pagkalapit ko sakanya.naabutan ko nag mumuni-muni at mukhang nagulat ko pa ata siya nung narinig niyang nagsalita ako sa likuran niya.pagharap niya saken"oh" abot ko ng baso na may laman na alak.pagkaabot ko ng baso tumabi rin ako sa kanya at sumandal sa pader.
"Thanks bro,pano mo nalaman na andito ako sa terace? Amp! loko to tinanong pako.obvious naman na kitang-kita ko siya mula sa labas ng bahay.
"Bro try mo tumingin sa labas ng gate!.utos ko sa kanya." Diba obvious naman na kita agad kita mula dyan?. Tingin-tingin rin pag my time huh?papilosopong sagot ko.
"Hehehe ganun ba,sorry naman diba?"(kamot-ulo)sabi niya saken.
"Tss lalim kasi ng iniisip mo eh, kaya hindi mo napansing dumating ako,bluetooth mo nga saken para malaman ko naman kung ano yun?"
"Haha wala yon,baket ngayon ka lang dumating?tumawag ako senyo kanina ahh! Alas dos ng hapon pa lang daw umalis kana? tss! --___-- makapagpalusot lang talaga ang gagong to ehh noh?.ibahin daw ba yung topic namen.ayaw pa kasi niyang sabihin agad saken ung iniisip ehh! para matulungan ko siya.para saan pa at naging mag bestfriend kame kung diko siya matutulungan.
"ahhmm My pinuntahan lang ako", sabi ko. haha do you think bro you are the one who's hiding something?hehe syempre i can do that too tsk tsk evil smile.(inom sa baso).
"Pare pano ba manligaw?turuan mo naman ako!" (cough) (cough)"ayos ka lang ba pre?" Tanong niya saken habang tinatapik-tapik yung likuran ko.dahil sa pagkasamid ko sa alak.what the f*ck t*ngna lalaking to papatayin niya ba ako sa klase ng tanong niya?.ampucha kung ako nga hindi marunong manligaw, tapos saken pa siya magtatanong kung pano ba manligaw?.
Ampucha sa dami ko naging girlfrend ni isa nga dun hindi ko naranasang ligawan,sila ang kusang nangliligaw at nagaalok sa kagwapuhan ko para maging girlfrend sila.ehh kung yung babaeng gustong-gusto ko nga diko alam kung pano ko uumpisahang ligawan o diskartehan.
Matulungan ko pa kaya siya?.langya
binabawi kuna pala yung sinabi ko. diko pala kaya tulungan siya sa problema niya hehe.
__________________
Luis Miguel PoV:
"Pare pano ba manligaw?turuan mo naman ako"sabi ko kay kyle.
(Cough)(cough) shit my masama ba sa sinabi ko sakanya at nasamid siya bigla?
tinapik-tapik ko agad ang likod ni kyle gamit ang kanang kamay ko."ayos ka lang ba pre?"tanong ko kay kyle habang patuloy sa pagtapik sa likod niya.
"A-ayos lang naman ako,nagulat lang ako sa sinabi mo kaya nasamid ako".
"hehe de jowk lang yun,naniwala ka naman agad saken hehe ^____^", amp! nahiya tuloy ako bigla sa sinabi ko sa kanya,para akong nahimasmasan nung makita ko reaksyon niya. gusto ko tuloy bawiin yung mga nasabi ko.aisshh mas lalong di ko kayang sabihin sa kanya yung iniisip ko at pinoproblema ko. kapatid niya pa naman amazona ang involve. "Marami na bang bisita sa baba,?"tanong ko nalang.para mailihis ko yung usapan.kakahiya kaya yun shet >.<