8.

68 3 0
                                    

thank u poh sa mga nagbabasa nito ^______^

tsaka congrats din sa mga graduate ngaung 2014

enjoy reading ^____^

[[[Chapter. 8]]]

[[[FIONA'S POV]]]

""ok class you may go now,class dismis"" Teacher

sa wakas nag dismis narin ng klase si maam,salamat naman at nakatapos rin ng 1buong araw na nakakaboring!!!!

yahoo its time to go home na ^____^.

,pagkalabas ko ng classroom diretso nako para pumunta sa kotse ni kuya.may usapan kasi kame na sakanya ako sasabay dahil nagkasaket si manong driver namen.

pagkarating ko sa tapat ng kotse ni kuya,nag antay nalang aq sa tapat nun.

tutal naman malapit na matapos ung praktis nila ng mga kateamates niya sa basketball.kaya hindi narin ako maiinip pa kakahintay sa kanya.

after 10 minutes,nakita kuna si kuya mula sa malayo,na naglalakad papunta sa direksyon ko.hay salamat naman at natapos narin sila.

nakapagpalit narin si kuya ng damit niya,malamang basang basa ng pawis ung damit niya kanina. ayaw niya kasi na may makaamoy sa kanya na amoy iwwww hehe, kaya nagpapalit agad siya ng damit pagkatapos ng praktis nila.

kaya ngaun malinis na damit at amoy mabango na siya. ^____^

hindi na mukhang hagardo versoza ang lolo nio.hehe

[kuya akala ko bukas kapa darating ehhh,tara na umuwe na tayo] aya ko para umuwe.

""little sis wait lang may aantayin pa tayo,inimbitahan ko kasi yung taung un na magpunta sa bahay

ngaun""kyle

[sino naman ang naisipan mo papuntahin sa bahay huh kuya]baka naman kung sino-sino lang ang pinapapunta mo huh?mataray na sabi ko kay kuya.

""dami mo naman sinasabi,kalma lang little sis maya-maya makikita at makikilala mo rin un.

oh eto palapit na ung hinihintay naten "

pagkasabi ni kuya na palapit sa direksyon namen ung taong inaantay namen,nilingon ko para malaman ko kung sino un.

-_____- anak ng kabayo naman ohh, siya na naman?baket ba gustong gusto ni tadhana na laging nagkikita kame ng kingkong nato?.

""pare sensya na kung pinag-antay ko kayo ng sister mo""nagsasalita siya habang nakatingin sa direksyon ko,dukutin ko kaya mata nito -______- at

buti alam mo na pinagaantay mo ang isang dyosang kagaya ko,tsaka sino kaba sa akala mo para pag antayin ako. grrrrr. bulong ko nalang sa sarili ko.

[ok lang pare,kararating ko lang din naman,pre syanga pala i want you to meet my ever beautiful little sister fiona]

naks naman nakuha pako purihin ng kuya ko hehe beautiful daw ako oooppps wala na kokontra readers bihira lang ako mapuri ni manong kyle hehe ^_____^.v

sabay abot ng kamay ng lalaki saken at inabot ko rin kamay ko,pagkadaop ng kamay naming dalawa,binawi ko agad,para kasing my libong boltaheng kuryente akong naramdaman na dumaloy sa kamay ko.ang weird naman nun.?

""fiona i want u to meet luis miguel,bestfrend ko nung elementary""kuya

hi im luis miguel nice to meet u fiona ^___^. still remember me?

Missing Pieces(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon