3. Stone

77 2 0
                                    

[[[Chapter. 3]]]


[[FIONA'S POV]]

pagkatapos ko maikwento lahat kay rose ann lahat ng nangyari.

naisipan ko magpunta sa likuran ng school namen, kung saan mayroon mga upuan at mga puno ng mangga.

pagdating ko sa likuran ng school wala naman ako nakitang mga nakatambay dito.


dito ako lage nagpupunta kapag gusto ko magpahinga at lumayo sa ingay ng mga studyante.

dito rin sa lugar na ito ako nagpupunta kapag may problema ako at gusto ko mag icip.

kukuha lang ako ng isang makinis na bato na tinawag kong "Magic Stone" sa tabi ng puno ng mangga.

tapos dito ko inuusal lahat ng nararamdaman ko at ito ring bato ang ginagawa kong wishing stone.

kapag may gusto ako maabot na kahit ano.


feeling ko nga ung makinis na bato na tinatawag ko magic stone. ang tinuturing ko na bestfrend.


dahil pagkatapos ko sabihin sa kanya lahat ng problema ko.gumagaan na agad ang pakiramdam ko.

ang galing nga ehhh!!! ^___^


kagaya na lang ngaun may hawak ulit ako na bato. dito ko sinasabi ung mga nangyari saken ngaung araw.

kaya kahit paano gumaan narin ung pakiramdam ko.

pagkatapos ko sabihin sa magic stone lahat.binalik ko na siya sa may gilid ng puno.


pagkatapos umupo na lang ako sa upuan na bato na lagi ko ginagamit pagnagpupunta ako dito.

kinuha ko sa bag ko yung ipod inon ko at nag scrool ako ng kanta,nilagay ko ung 2 earphone sa kabilaang tenga ko bago ko plinay ung kanta.

"Back at One"
by; Brian Mcknight

it's undeniable.. that we should be together..

it' unbelievable how i used to say that i'd fall never

the basis is need to know, if you don't know just how i feel,

then let me show you now that i'm for real....

if all things in time , time will reveal Yeah.....

i play nio rin po, tapos pikit niyo mata nio while listening para po ma feel niyo ung kanta. ^__^
enjoy.

Chorus:

One... your like a dream come true..

two... just wanna be with you..

three...girl it's plain to see...that your the only one for me...

four...repeat steps one through three..

five...make you fall in love with me..

if ever i believe my work is done...then i start back at one (yeah)

so increadible ..the way things work themselves out...

and all emotional, once you know whats all about babe...

Missing Pieces(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon