10.

72 3 0
                                    

[[[FIONA's POV]]]

best friend!! tumitiling tawag ni rose ann habang palapit ,sabay yakap at halik saken . tsss grabe naman babaeng to sobrang ingay parang wala nang bukas kung makatawag saken.

>.<kakahiya pinagtitinginan tuloy kame ng mga studyante na mga nakatambay at naglalakad.

'"i miss you bestfrend,sensya na naging buzy ang lola mo huh? alam mo naman hehehe!!!"".

"alam ko,sobrang buzy mo nga ehh dimo manlang ako maisingit sa hectic schedule mo"

nagtatampong sabi ko kay rose ann.antagal narin naman nung huli kame nagkasama ehhh."hayaan mo best bawi nalang ako sayo ngaun,tsaka marami ako ichichica sau ^_____^., kaya please wag kana magtampo." w/matching puppy eyes.

"sus wag ka mag puppy eyes sa harap ko,di bagay sayo" kunwaring pagtataray ko sakanya,kahit ang totoo,bagay naman sa best ko mag puppy eyes pareho kasi kame maganda hahaha!! "after class punta tau sa Mcdo my treat ^_____^. pero ngaun pasok muna tau sa klase naten at baka malate na tayo.

naglalakad na kame ni rose ann papunta sa room ng Science ng makasalubong namen si luis miguel sa corridor,at biglang huminto sa harap namen ni rose ann. "can we talk"sabi niya saken.

pero ako dedma lang na parang walang narinig at nakita,nilagpasan ko lang siya.hindi pako handa makipag usap sa kanya after that incident.feeling ko wala nako mukhang maihaharap pa. although hindi naman ako galit sakanya.accidente naman yun walang my gustong mangyari nun.

"best frend Sino yun?boylet mo?infairness ang wapu at hawwwtt ahh!!! pakilala mo naman ako ^______^.

-______- sinamaan ko lang ng tingin si rose ann para manahimik.nakakita lang ng gwapo at hot?

did i say gwapo at hot? no no erase erase erase.

o sya sige aminado na ako gwapo at hot yun.

para kasing tutulo na laway nitong katabi ko at halatang kininilig pa.

pagka pasok agad namen sa class room,diretso agad ako sa upuan ko at si rose ann diretso narin sa upuan niya.

hindi kame magkatabi dahil alphabetically arrange kame,kaya ako nasa hulihan.

nagbasa basa muna ako habang wala pa teacher namen,minsan kasi my suprise quiz yun,kaya kelangan laging handa ^___^.

ayoko mangamote sa score.

"best frend"? ay butiki ano ba best bigla bigla ka nanggugulat jan,cguro kung my saket ako sa puso malamang na tsugi na ang byuti ko dahil sa panggugulat mo.

"ano na naman ba yun best at naisipan mo pa talaga puntahab ako dito sa likuran?""ahh ehh kasi sino nga ung papa crush kanina?kung ayaw mo sabihin kung sino siya pakilala mo nalang ako ^____^. wow naman best dinayo mo pa talaga ako dito sa likod para lang itanong saken yan? -_____- nakasimangot na sabi ko sakanya. sinamaan ko narin ng tingin ang kulit lungs ehh.

try mo kaya magbasa basa din,kesa mangulit saken ng about sa kingkong nayon. "okay okay dina po ako magtatanong about sa guy nayon." taas kamay na sabi nia saken."basta remind ko lang sayo treat kita.para kahit paano makabawi ako sayo."sabay alis na sa tabi ko pagkatapos sabihin yun at umupo na sa upuan niya.

"gud afternun class, i want all of you to copy this in ur notebook,then i'll discuss it later, after all of you are finish"sabi ni maam habang nag-uumpisa nang magsulat sa black board sa harap.

pagkatapos nila lahat kumopya nag-umpisa na nga si maam mag discuss.

blah! blah! blah!

Arghh nakakainis baket ko ba naiisip na naman yon? di tuloy naaabsorb ng utak ko yung tinuturo ni maam, yari ako pagnalaman ni maam na hindi rin ako nakapagsulat,daig kupa naka drugs dahil lutang ang isip koh.

Missing Pieces(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon