11.

67 5 0
                                    

gomenasai guyz if now lang aketch nag UD. wala kasi ako maisip ehh, natuyot na ata braincells ko sa sobrang init ngaun hahaha!! i hope na magustuhan nio to.pagpasensyahan nio narin ung typos at wrong grammar if my english man, english carabao lang kaya ko ehh haha!!! kung gusto nio po magpadedicate pwede po just msg me ^____^

[[LUIS MIGUEL POV]]

Good morning po manang" nakangiting bati ko kay manang habang abala siya sa paghahanda ng almusal sa lamesa. "" morning din iho, o sya mag almusal kana at papasok kapa"". humila ako ng upuan at duon umupo.

..gising na po ba sila mama at papa?,, tanong ko habang kumukuha ako ng kanin, bacon at hotdog na nakahanda sa lamesa.yeah heavy meal ang kinakain ko twing my pasok.dahil narin siguro everyday nagppraktis kame ng basketball sa school.para laging my energy ako,nakaka dyahe naman sa mga fan gurls ko kung walang kalatoy-latoy nila akong makikita na maglaro sa school.

besides baka maghuramentado din ang mga alaga ko sa tyan.kapag hindi ko sila mapakain hahaha!!

^___^.

""Oo iho, nakaalis na nga sila ngaun ngaun lang bago ka pumunta dito.""" Manang

ahh ganun po ba, ehh si ashanti po gising na ba? tanong ko habang kumakaen.

""hindi pa siguro, diko pa kasi nakikita na bumaba ehhh!!!

sya nga pala bilin ng mama mo saken kanina.sabihin ko daw sau na bago ka umuwe galing school, daanan mo daw ung ginawang special cookies ng mama ng bestfrend mo?

sino po?

si kyle?

""Oo kyle villareal ata un?bakit meron kapa ba ibang bestfrend? ipinagluto kc ng mama ng bestfrend mo. ung mama mo ng special cookies,sabi padaanan nalang daw dun sa bahay nila.""Manang.

ahh ganun po, ok cge po copy yan ^___^. pagkatapos ko mag almusal, pumunta nako sa room ko para makaligo na dahil may pasok pa ako ngaun.kumuha lang ako ng tuwalya sa aparador ko at dumiretso nako sa banyo.pagkatapos ko maligo.nagtapi lang ako ng tuwalya sa bewang at lumabas na ng banyo.

nang makabihis nako chinek ko muna sa harap ng salamin ang itsura ko, nagulat ako kasi diko nakilala ung sarili ko sa harap ng salamin,nakakita kc ako ng gwapong nilalang sa harap ng salamin hahaha!! ^____^., tapos nag decide nako na umalis.

pagdating ko sa school,pinarada ko ko yung kotse ko sa tabi ng kotse ni kyle, dahil yun nalang ung nakikita ko bakante pa.pagkaparada ko,pababa na sana ako sa kotse,ng my nakita ako dumaan na babae at lalaki sa tapat ng kotse ko.sinundan ko sila ng tingin habang naglalakad.

parang pamilyar kasi ung pigura ng babae saken.nang makumpirma ko siya nga yun, nakaramdam ako ng inis sa lalaking kasama nia.

i saw her, who was he?mukhang hindi taga St. Ford school siya nag-aaral,base narin sa suot nia na uniform.wen i look at fiona habang naglalakad sila ng lalaking yon. nakaramdam ako ng inggit sa kasama niya.nakikita ko kasi na masaya siya kasama yung lalaking yun.nakikipagtawanan na parang sila lang ang tao sa paligid.

kung ako kaya yung kasama niya magiging masaya rin kaya siya?makikipag tawanan rin kaya siya?

boyfrend niya kaya yung kasama niya?sino kaya ung gago nayon?haist nakakainis naman alam ko naman na wala akong karapatan magselos,pero shet lang dre diko mapigilan,i know i dont have the rights to feel this,but it sucks, lalo na kung patago ka nagkakagusto sa isang tao.

pagkatapos maihatid ng lalaking yun si fiona sa harap ng gate ng school namen.huminga muna ako ng malalim para kumalma ako,baka kc diko mapigilan sarili ko at sugurin ko ng suntok ung lalaking yun kapag masalubong ko.i really feel jelous.feeling ko anytym bigla nalang ako sasabog kung diko makokontrol emosyon ko.firstym ko lang nakita si fiona na my kasamang lalake. pero shet lang parang ilang libong karayom ang tumusok sa dibdib ko ng makita ko sila magkasama.

Missing Pieces(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon