14.

55 5 0
                                    

huhuhu alam niyo yung tipong natapos niyo na ung isang chapter. at handa na iupdate-tapos nagpalit ka lang ng fon pagtingin mo nawala na yung dpat UD mo deym sarap lang ibato yung cp noh grrrrhh.

pagpasensyahan niyo na lang UD ko ngayon,pati gramatical error at english carabao.

[[Now Playing: Touch love]]

ost po yan ng The Master Sun,para bawas stress ^____^

[[Chapter.14]]

Switzerland's PoV:

"mga pre tara shot muna tayo saglit sa bar namen,para makapagrelax lang" Hanson.

"Oo nga pangbawas pagod din yan,tska madami na bang mga chicababes dun hahaha" andrew.

gago talaga to si andrew,nakuha pang maghanap ng mga babae mukhang hindi pa napagod sa ginawa naming praktis ng basketball ngaun.

pati si hanson nakuha pang mag-aya sa bar nila para uminom kahit konti lang daw para makapag relax,langya talaga to ohhh mga teamates ko mga abno rin ehh,kelan pa naging pamparelax ang pag inom ng alak pagkatapos magpraktis ng basketball? ~_____~ cge nga please paki explain.?

imbes na ipahinga at idaan namen sa tulog ang pagod na nararamdaman, ehh sa inom na lang daw idadaan ~___~ .

papunta na kame ngaun sa bar nila hanson gamit ang kanya kanyang nameng mga kotse.napag usapan kasi na magsisunod na lang sa bar nila pagkatapos makapag bihis.

itong ugok na si andrew naki hitch nalang saken,wala daw siyang dalang kotse dahil coding daw ngaun -___-.

if i know ayaw niya lang masundan ng mga babaeng hinahunting siya dahil sa pagtitritimer niya,hahaha takot ata mabugbog ng mga babaeng pinagsabay sabay niya.

kararating pa lang namen sa lugar ng pag iinuman at bumibwelo pa lang ako para sa pagpaparadahan ng kotse.biglang nagmamadaling lumabas si andrew sa kotse ko ng walang sabi-sabi"hoy ugok putek ka antayin mo ko,wala pang mga babae ngaun jan" sigaw ko.

mukhang dina narinig pa yung sinabi ko ahh. gagong yun pagkatapos makisakay sa kotse ko.hindi manlang ako antayin matapos sa pagpaparada.para sabay na sana kame pumasok sa loob ng bar.

humanda ka saken manyak ka,pagpasok ko jan.

pagpasok ko palang sa loob,yung pwesto agad ng mga kasama ko ang unang hinanap ng mga mata ko.

nakita ko sila nakapwesto sa bandang sulok.yung hindi masyado pansinin ng mga taong nandun. ,lumapit muna ako sa bar tender at umorder na agad ng paunang bagsak ng alak.

oopps hindi po kame mga studyanteng lasengero ahhh,kaya wag po kayo mag isip ng kung ano.minsan lang po ito kaya sinasamantala na namen.tska hindi naman kame marami uminom 1 o 2 bucket lang tama na samen.

pagkatapos ko sabihin yung order ko,dumiretso na ko papunta sa mga kasama.diko na kelangan ituro pa sa waiter yung pwesto namen.dahil kilala naman nila kame.

"pre naka-order ka na ba" tanong ni Dark saken habang busy sa paglalaro ng games sa ipod niya.galing no kahit di niya ko tinapunan ng tingin nalaman niya agad na parating ako.palibhasa ang laki kasi ng tenga,pati siguro hangang kabilang kalye rinig niya hahaha ^_____^

"Oo,lage naman ganun ehh,ako lage taga order niyo tsss" sabi ko.tapos lumapit ako kay andrew sabay batok.langya diko pa nakakalimutan na iniwanan niya ko mag-isa sa parkingan.nakakita lang ng sexing babae na papasok ng bar.nakuha na kong ipagpalit.

Pak!

"aray baket ba bro?makasapok ka naman sa ulo ko wagas?pag ako nagka amnesia kawawa mga babes ko,kasi diko na sila maaaalala niyan" Andrew.

Missing Pieces(Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon