hello po senio kaway kaway hehehe!!! vote and coment naman po jan,wala kc magawa hindi bz bzhan ang lola nio ngaun dahil holly week,nextwik pa ang event namen kaya naisipan ko mag UD hehe!!!!
enjoy reading ^____^
[[[Chapter.9]]]
KYLE's POV:
putchang trapik naman to,ngayon kapa sumabay -_____-, tumingin ako sa likod kung may nakasunod ako na kotse,balak ko iatras para maghanap nalang ng ibang way.
kaso sa kamalasan naman meron nga akong kasunod.kaya no choice din kundi mag-antay nalang kung kelan uusad ang mga sasakyan.
wen i turn my head on the left side of my car,i saw the gurl na nakaupo sa tabi ng driver seat.kaya halos magkatabi lang kame.para siyang pamilyar saken,diko lang makita yung kabuuan ng mukha niya dahil diretso lang ang tingin niya sa harap.
mukhang relax na relax pa siya kahit trapik na,dimo kababakasan ng pagkainip yung mukha niya.nilibot ko ung paningin ko para makita ko ung reaksyon ng iba.puro pagkainip at pagkaasar ang nakikita ko sakanila.samantalang siya no reaction.
pagbaling ng ulo ng babae paharap saken nagulat ako siya pala yun.sabi ko na nga ba parang pamilyar ehhh.
siya yung babaeng matagal ko nang tinatangi since firstyear highschool pa kame noon.yung babaeng simula nung una ko nakita na umiiyak sa likuran ng school namen.dahil tambayan ko un hehe
gusto ko sana siyang lapitan at aluin noon para tumigil na sa pag-iyak.kaso nauunahan ako ng hiya,dahil hindi naman kame personally magkakilala noon.
ang ganda niya talaga,lalo xia gumaganda sa twing nakikita at nakakasalubong ko siya sa school.
may boyfriend na kaya sya?
pwede ko kaya sya ligawan kung sakali? baket ba ang hirap maging torpe haist!!!
""Pre panay ang tingin mo sa chick dun sa loob ng kotsee ahh?type mo ba? tanong saken ni luis miguel.
Hahaha ah eh Oo ^_____^,kaso diko alam kung pwede ko ligawan hehehe!!! sabay kamot ko ng ulo,kasi nakaka dyahe ehhh..
nag-umpisa na umandar ung mga sasakyan sa unahan namen,nauna narin umalis yung sasakyan nila kisses,pagkalipat sa signal ng go ng trapik light.
pagkaparada ko pa lang sa garahe ng kotse ko,nakita ko nalang na mukhang nagmamadali makalabas ung little sis ko,baka siguro natatae na hahaha jowk ^____^.
anu nangyari dun?baket mukhang nagmamadali yun?tanong ko kay luis miguel.nagkibit balikat lang siya bilang sagot saken.
Ohh pare feel at home ka lang dito huh?,wag kang mahihiya saken.sabi ko habang paakyat kame ng hagdan papunta sa kwarto ko.
""pre pwede ba makigamit ng CR niyo? Luis miguel""
o cge nasa baba kasi yung CR namen,tanong mo nalang kay manang,loko ka talaga dika agad nagsabi,kung kelan nasa hagdan na tau. ^____^
pagpasok ko sa kwarto ko binaba ko lang ung gamit ko,tapos bumaba ako para magpahanda ng mamemeryenda namen ni luis.hinahanap ko si manang sa sala pero wala.kaya naisipan ko pumunta nalang sa kusina.pagbungad ko sa kusina nakita ko si manang.nilapitan ko agad siya para magpagawa ng meryenda.
""Manang pwedo niyo po ba kame ipaghanda ng meryenda ng kaibigan ko?paki-akyat nalang po sa kwarto ko.thank you po ^____^.
"'teka iho bumaba pala yung kaibigan mo at nagtanong saken kung pwede makigamit ng cr.sabi ko naman barado ung cr dto sa baba kaya makigamit nalang ng cr sa kwarto ni fiona.nakakahiya naman na ipagamit ko pa sa bisita mo."'Manang.