Fic dành tặng cho Trang. Cô bé mà Nu mới quen.
Mianhae vì tặng quà muộn. Chúc em sinh nhật vui vẻ nhé. thực ra tính tặng em một oneshot nhưng unnie quá bận nên không có thời gian. Sau này sẽ bù nhé^^
>>>>>>>
Hai mắt chạm nhau.
Mặt đối mặt.
Đôi môi vẽ lên nụ cười tuyệt đẹp.
Ánh mắt lạnh lùng tan biến.
LeeJoon đưa tay lên đặt vào ngực trái. Hắn nghe tim mình thổn thức. Tại sao một kẻ giết người không ghê tay như hắn lại không có khả năng chống lại người trước mặt.
-Em…
Gật nhẹ đầu, nụ cười đẹp vẫn giữ trên khóe miệng.
-Tại sao?
………………..FB…………….
….Ngồi bên khung cửa sổ, bất chợt cơn gió tạt vào thổi bung mái tóc mềm, Yoseob nghe đâu đây, tiếng nói dịu dàng trầm ấm quen thuộc khẽ vang bên tai “Đây là sợi dây sẽ khóa trái tim em lại với anh và chỉ có anh mới có thể mở khóa” tiếng thì thầm xưa kia hay cũng chính là lời nguyền không bao giờ xóa bỏ, cuộc đời của Yang Yoseob sẽ vĩnh viễn gắn liền với cái tên của Yong Junhyung và Yong Junhyung cũng vậy.
Đôi môi phiết nụ cười hạnh phúc mân mê mặt sợi dây chuyền, chạm nhẹ vào đường vân sau mặt sợi dậy.
“Seobie sinh ra là để thuộc về Yong Junhyung”
Bựt.
Mặt sợi dây chuyền được mở ra, Yoseob bần thần nhìn xuống… bên trong là tấm ảnh nhỏ… khuôn mặt hoàn mĩ của nam nhân hiện ra, anh đang hôn lên má cậu nhóc nhỏ hơn mình.
Tách…
Lần này thì nước mắt rơi thật rồi.
Cậu nhóc trong hình chính là cậu và nam nhân kia chỉ có thể là Junhyung.
Anh thật đẹp.
Khuôn mặt hoàn mĩ đến từng góc cạnh. Đôi mắt nâu luôn chú mục vào thân ảnh nhỏ, đôi môi trái tim quyến rũ dù đang hôn người yêu nhưng vẫn không dấu được nụ cười.
…………………..End FB…………………
-Tôi nên gọi anh là Junhyung hay LeeJoon đây?_ Tiếng nói trầm ấm không chút gợn sóng.
Đôi mắt nam nhân mở lớn nhìn thẳng về phía cậu.
Giọng nói này.Không phải của hắn.
Nhìn người đối diện. Phải chăng hắn đã nghe lầm.
Yoseob nhìn hắn, đã bị phát hiện nhưng vẫn không hề sợ hãi ngược lại còn thản nhiên đến lạ, ngả lưng tựa vào thành giường.
-Em…
-Tôi không câm!!!_ tiếng nói đều đều như cùng ở một nốt nhạc. Không cảm xúc.
Đôi mắt bất ngờ dần thu lại… sau là ánh lên ý cười.
Yang Yo Seob – Hắn nên nhìn cậu bằng đôi mắt nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Junseob] Mặt nạ thiên thần
FanfictionĐể có thể yêu anh, bên anh, bảo vệ anh... em chấp thận tháo bỏ lớp mặt nạ thiên thần để biến thành ác quỷ