Chap 8

2.1K 78 11
                                    

Haizzz! đang viết hai fic + bận hok mà ko có time type fic. Bị con nhóc em Sunnie nó khủng bố nữa.

Giờ type xong rồi tính cho Sun nó đợi loạn xì ngầu lên mới tung cho hả dạ. Nhưng không đành để các red bị vạ lây theo nhóc quậy kia nên đành chịu nhượng bộ nhóc đệ tử kia mà post chap mới ah

Để các red đợi lâu. Mianhae. đọc vui vẻ hén :3

..........

 -Hyungie… em không muốn!_ Cậu ngồi trong lòng anh, đầu lắc lắc phản đối ý kiến của anh.

 -Ngoan, đừng sợ._ Anh siết chặt cậu chấn an. Cảm giác sợ hãi của đêm hôm đó vẫn còn trong cậu.

-Không thích! Em không muốn!

-Không phải em nói sẽ vì anh sao?_ Lấy điểm yếu của cậu ra đe dọa luôn.

 -…

 -Cậu ấy sẽ ở cùng với chúng ta trong một tuần để chữa mắt cho em. Còn có anh bên cạnh nữa mà!

-…

 Thấy cậu im lặng. Anh bắt đầu giải thích cho cậu hiểu.

Để tiện bề theo dõi tình hình mắt cậu, anh sẽ đưa Dong Woon- em kết nghĩa với anh từ nhỏ. DW cũng giống cậu, là trẻ mồ côi  được đưa vào cô nhi viện khi mới 5 tuổi cậu là một người rất thông minh, tốt nghiệp loại giỏi ngành y khoa, đảm nhiệm chức vụ chế tạo thuốc và chữa bệnh cho người trong tổ chức ngầm của anh.

 -Với lại Dong Woon cũng có người yêu rồi, thằng nhóc còn nhỏ hơn em một tuổi nữa.

 -…_ Phân vân.

 -Sẽ không sao đâu. Tin cậu ấy đi!_ Anh nói bằng giọng quả quyết.

 -Chỉ lần này thôi đó!_ Cậu phụng phịu.

 -Ừm! Seobie ngoan lắm. Cùng lắm chỉ một tuần thôi!_ Anh cười, nựng yêu chiếc má hồng của cậu.

………….

 Sáng ngày hôm sau. Khi cậu bé còn chưa tỉnh dậy thì Junhyung đã tỉnh từ lâu. 

 Chợt nghe thấy tiếng còi xe ở bên ngoài cổng anh nhanh chóng chạy ra mở cửa.

 -Em đến rồi sao. Sớm vậy?_ Cười hiền, nụ cười hiếm hoi dành cho đứa em kết nghĩa.

 -Nae… Em rất tò mò về người đó. Người khiến hyung thay đổi rất nhiều về tính cách lẫn sở thích…

 -Vào nhà đi._ người như Junhyung thật chẳng màng quan tâm lời nhóc DongWoon nói. Anh quan tâm, là nhóc thiên thần của anh kìa. 

  Junhyung đưa DW vào phòng khách ngồi. Toan dẫn cậu đến phòng ngủ của mình thì…

 Xoảng…

 Bất ngờ  trên phòng Yoseob phát ra tiếng đổ vỡ. Junhyung đang nói chuyện với DW nghe tiếng động liền lo lắng chạy vội lên..

-Xin lỗi em

 Đẩy cánh cửa phòng Junhyung hốt hoảng nhìn Yoseob đang ngồi ôm gối trên giường. Chiếc li thủy tinh đặt trên kệ tủ cạnh đầu giường đã bị vỡ thành nhiều mảnh rơi vung vãi dưới nền nhà.

[Longfic - Junseob] Mặt nạ thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ