Bạn nào dị ứng với thể loại này thì đừng đọc. Không chấp nhận những lời nói xúc phạm đến au nha. Như đã cảnh cáo, ratting khá cao đó!!!
Dành tặng cho nàng Rainie (Quýt) của ta. Nàng a...ta đợi shot SAD của nàng đó nha.
Đọc chùa cái khác chứ chap này đừng đọc chùa nha!!! *liếc ngang dọc*
Nhìn chữ vote bên phải hông? Nhấp vào cho NU cái nha!!! *mắt long lanh*
..........................
-Seobie…cho anh…_ Giọng Junhyung bắt đầu khàn đặc ham muốn mãnh liệt. Nhưng nếu cậu không muốn anh lập tức dừng lại.
Mắt Yoseob khẽ chớp hàng mi dài thanh tú. Ngước lên nhìn anh cười hạnh phúc.
-Hyungie, Seobie cho anh….và Seobie yêu anh
Lời nói nhẹ như gió thoảng nhưng lại chứa đầy ngọt ngào. Vươn người lên, một lần nữa muốn chạm vào đôi môi nam nhân của mình
Nụ hôn đã điên cuồng mà chủ nhân của nó cũng đã điên cuồng theo. Miệng lưỡi dây dưa không dứt. Cánh tay Junhyung luồn vào vuốt ve tấm lưng mềm mại. Ôm chặt lấy cậu bé trong lòng thân thể đã mềm nhũn vì những cái vuốt ve đụng chạm da thịt, đứng dậy bế cậu trở về phòng của hai người.
Cánh cửa phòng đóng lại cũng là lúc chiếc áo sơ mi trên người Yoseob rơi xuống đất, đặt cậu nằm trên giường rồi nằm đè lên thân ảnh nhỏ. Môi lưỡi vẫn lưu luyến nhau không dời, cánh tay Yoseob theo chỉ dẫn đưa lên tháo từng cúc áo trên người Junhyung miệng thi thoảng lại bật ra tiếng rên kiều mị vì bị hai bàn tay đang trêu đùa khắp thân thể.
Đến khi quần áo cả hai đã tự tại dưới nền nhà, Junhyung dời môi Yoseob di dần xuống dưới hôn lên chiếc cổ và sương quai xanh gợi cảm. Cho đến khi chạm phải hai nụ hồng đang e ấp, không ngần ngại mà kịch liệt mút mát yêu chiều.
-Ư..ưm..hyung..ie…_ Yoseob vô thức rên nhẹ vì khoái cảm mới lạ. Vừa thấy ngọt ngào lại vừa sợ hãi.
-Seobie…ngoan…không sợ.
Giọng Junhyung trầm xuống đầy nhẫn nhịn, rướn người lên hôn lấy đôi môi nhỏ. Nắm lấy hai tay cậu áp lên má mình tiếp tục môi lưỡi kịch liệt dây dưa, cánh tay nam nhân làm công việc bên dưới, chạm phải tiểu Yang Yo đang cương lên vì khoái cảm mà bắt đầu chiều chuộng.
-Ưm..ư…k..hông…m..à.._ Dù đang hôn môi nhưng Yoseob vẫn không nhịn được tiếp tục rên rỉ vì khoái cảm bên dưới. Hai cánh tay non nớt bám chặt lấy tóc Junhyung nhẫn nhịn.
-Ưm…khó ..ư..chịu…Hyungie….n..ó..sắp…A_ Dưới sự yêu chiều của Junhyung, Yoseob không nhịn được mà bắn vào tay anh, dòng tinh dịch chảy xuống khắp hạ bộ của cậu.
Junhyung thì nhìn cậu cười nhẹ. Yoseob ngượng ngùng đánh vào ngực anh nhưng bất ngờ lại bị anh đưa ngón tay đầy mùi tinh dịch vào miệng.
-Không tốt_ Nhíu mày vì mùi vị của nó
Say đắm nhìn thân thể vốn trắng như tuyết nay đã vì mình mà đỏ bừng dấu hôn. Hạ bộ xinh đẹp được phủ một màu trắng đục lấp lánh trong ánh đèn ngủ heo hắt đầy mị hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Junseob] Mặt nạ thiên thần
FanfictionĐể có thể yêu anh, bên anh, bảo vệ anh... em chấp thận tháo bỏ lớp mặt nạ thiên thần để biến thành ác quỷ