Chap 11

1.7K 71 11
                                    

COME BACK OYYYY

Chúc mọi người một năm mới vui vẻ hen mặc dù giờ đã muộn.

Mianhae vì đã up muộn chap. mà lại còn ngắn nữa. nhưng bù lại chap sau sẽ post sớm nha các red. Dù sao cũng năm cuối cấp. sắp thi đh rồi nên hay hiểu cho con au vô dụng này  nha!! Kamsa

 Bốp...

Một lực bất ngờ đập mạnh vào sau gáy. Yoseob gục xuống.... Bất động.

Quanh cậu, đám người áo đen che kín mặt cất ra tiếng cười man rợ

-Đã bắt được con mồi.

-Nhanh lên. Tên đó (chỉ Junhyung) mà về thì chỉ có đường chết.

Một tên áo đen trong đó nhấc Yoseob lên vác trên vai.Đám người lạ mặt nhanh chóng dời đi.

Két..

Junhyung phanh gấp xe trước cánh cửa đã bị phá hỏng nhanh chóng chạy vào. Kikwang liền theo sau đó.

Vừa mới bước vào biệt thự cả hai đã phải mở bừng mắt khi thấy cả chục xác chết đang nàm la liệt dưới đất, máu me đầy mình. Đó là những vệ sĩ Junhyung cử ở bên ngoài bảo vệ Yoseob và một số còn lại là những kẻ áo đen lạ mặt. có lẽ vì biết đước nguy hiểm nên vệ sĩ đã vào biệt thự tìm cách đưa Yoseob ra ngoài nhưng lại bị giết chết.

-Không được.. S…seob….seobie.._Junhyung bắt đầu rấy lên cảm giác sợ hãi chạy như điên vào bên trong.

Đi qua khu sân rộng toan mở cửa chính nhưng chợt từ bên trong đã có người mở thay.

 Cánh cửa mở ra. Hàng chục con mắt đối diện với một con mắt. Đám người áo đen sững lại nhìn kẻ đối diện, đôi mắt ai cũng ánh lên tia kinh hoàng. Hơn gì hết, chúng biết hai người trước mặt mình là ai. 

Lee Kikwang là một sát thủ nổi tiếng rat ay rất tuyệt tình luôn có sở thích khác người là trước khi kết liễu một ai đều muốn nhìn thấy kẻ sắp chết đâu đớn quằn quại cầu xin. Tâm can tưởng chừng như máu lạnh thực lực ngang tầm Yoon DooJoon – sát thủ đứng đầu lãnh đạo thế giới ngầm thây Junhyung.

 Nhưng cái bọn chúng sợ nhất không hẳn là Kikang mà chính là nam nhân mang tên Yong Junhyung – toàn thân toát ra khi thế bức người kia. Trong số bọn chúng gần như chưa ai có đủ khả năng diện kiến thực lực của con người này bởi chỉ nghe chỉ nghe thủ lĩnh kể lại thôi đã khiến bọn chúng không chỉ sợ mà còn run. Yong Junhyung vô cùng tuyệt tình rat ay nhẹ cũng phải như Lee Kikwang nhưng đối với những kẻ xấu số hay cũng chính là những kẻ vô nhân tính giết người vô tội thì Junhyung cũng không ngần ngại cho kẻ đó đau đớn từng khúc ruootjbawngf cách thử các loại độc dược tự chế mang theo bên mình rảnh thì chơi đùa cho hắn chịu đau đớn dai dẳng đến chết.

 Và hiện tại. Bọn chúng có thể nhìn thấy đôi mắt lạnh băng kia ngập tràn tia chết chóc.

-Thả người_ Junhyung gằn giọng cố nén giận giữ, anh như muốn điên lên khi thấy thân ảnh nhỏ đang nằm bất động trên vai tên khốn trước mặt rồi mắt Junhyung mở lớn khi thấy sau gáy cổ yoseob, dòng huyết đỏ hồng chảy xuống tin tựa hàng nghìn nhát dao cứa vào đau đến mức tim như muốn nổ tung.

[Longfic - Junseob] Mặt nạ thiên thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ