Sau quãng thời gian hơi bị khủng hoảng tinh thần thì giờ au đã quay lại. Vốn tính post truyện ngày hôm qua nhưng Usp 3g của au có vấn đề nên đành hoãn đến ngày hôm nay. Thật xin lỗi các red vì tội chậm trễ này.
Chap này dành tặng Sunnie - nhóc con lắm trò chuyên bóc lột sức lao động của au. Xin lỗi vì tặng quà sinh nhật muộn như vậy. hy vọng em thích.
......................
Cuối tuần. Sau ngày phẫu thuật thay giác mạc của Yoseob một ngày.
Hôm nay, Yoseob được DongWoon đưa ra vườn đi dạo hít thở không khí trong lành. Để cậu ngồi xuống chiếc xích đu nhỏ rồi cũng ngồi cạnh cậu.
Cơn gió thổi nhẹ, luồn qua mái tóc nâu mền thoang thoảng mùi sữa tắm dịu nhẹ. Những bông hoa oải hương tím biếc vươn mình trong gió, hương thơm ngào ngạt của hoa oải hương tỏa khắp mọi nơi trong biệt thự.
-Tuyệt thật_ Yoseob hít căng phồng hai lá phổi rồi nói.
-Hoa oải hương thật đẹp, không chỉ tỏa ra hương thơm ngọt ngào say đắm lòng người mà còn là loại thảo mộc có tác dụng sát trùng vết thương rất tốt hương thơm của nó còn giúp giảm mệt mỏi, nhức đầu nữa…_ DongWoon như được nói đúng chuyên môn liền say sưa nói.
-Vậy sao???_ Yoseob hỏi nhỏ, giọng có chút lo lắng khi nhớ đến cuộc phẫu thuật vào ngày mai.
Nhìn biểu cảm trên khuôn mặt Yoseob có lẽ DW cũng đã đoán được cậu đang nghĩ gì liền vỗ vai cậu khích lệ.
-Hyung đừng quá lo lắng, sẽ ổn thôi.
-Ừm_ Gật đầu cười.
Hôm nay Junhyung về muộn nên chỉ có cậu và DW ăn tối. Xong, Yoseob kêu mệt rồi nhờ DW đưa về phòng.
Ngồi trền giường quay mặt về hướng cửa sổ, tay mân mê nhánh hoa oải hương môi bất giác mỉm cười.
Cạch
-Haizz.. Seobie, Sao lại mở cửa sổ. Gió bên ngoài rất lạnh._ Junhyung vừa bước vào phòng đã thở dài mệt mỏi vội chạy đến đóng cửa sổ.
-Hyungie về rồi ?_ Cậu mỉm cười, đưa tay lên tìm kiếm.
Junhyung thấy vậy liền chạy đến nắm lấy đôi tay lạc lõng giữa không trung. Giật mình khi thấy đôi tay nhỏ nhắn tái nhợt vì lạnh liền xoa xoa tay cậu thi thoảng lại hà hơi để giữ ấm cho cậu miệng khẽ trách.
-Seobie hư, em bệnh rồi nè.
-Tay em chỉ hơi lạnh thôi mà, hyungie đừng làm quá lên chứ!!!_ Cậu chu môi phụng phịu.
-Hừ, giờ biết cãi lại hyung rồi đó hả???_ Hôn nhẹ lên cánh môi mềm vờ trách móc.
Yoseob nghe vậy liền cúi đầu im bặt. Cậu không muốn anh giận đâu.
-Hưm… giờ nghỉ đi nào._ Đặt cậu nằm xuống giường rồi vén chăn cho cậu.
Nghe lời, cậu gật đầu. Rèm mi cong vút đen láy dần khép lại.
Junhyung lấy đồ rồi đi thẳng vào nhà tắm. Mang trong đầu bao suy nghĩ cùng mệt mỏi. Không ngờ bản thiết kế chế tạo thiết bị vũ khí tối tân nhất vừa mới được hoàn thành chỉ chờ ngày tiến hành đưa vào thực hiện vậy mà bị kẻ gian thưa lúc sơ hở đột nhập vào tổ chức cướp mất bản thiết kế, cũng may DooJoon kịp đuổi theo và giết được hắn nhưng do mất đề phòng mà trúng đạn bị thương bên vai phải cũng may vết thương không nặng lắm, hơn nữa tuy không bị cướp mất bản thiết kế nhưng lại bị tên lạ mặt hủy mất. Vậy là công sức gần 2 năm nay coi như tan thành tro bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Junseob] Mặt nạ thiên thần
FanfictionĐể có thể yêu anh, bên anh, bảo vệ anh... em chấp thận tháo bỏ lớp mặt nạ thiên thần để biến thành ác quỷ