Vẫn câu nói cũ. Ai không thích thì đừng đọc. Không chấp nhận những cmt có ý gây war hay chế nhạo tâm huyết của tác giả. Một số red không đọc được có thể bỏ qua chap này vì nó cũng không liên quan đến nội dung chính. Chap này chỉ có h và h.
Không nghĩ lượng vote nhanh như vậy đã đủ. Cảm ơn mn đã ủng hộ nha! Hy vọng có thể dành thêm chút ít phút để cmt cho fic nữa. Xin lỗi vì đã gặp phải con nhỏ au tham lam này. keke... còn nữa...fic type vội nên có lỗi gì thì bỏ qua nha! :)))
Như đúng lời hứa. Dành tặng cho bạn cmt đầu tiên của chap trước. Không biết bạn có đọc được cái này không. Nếu không thích thì cứ nói ra nhé!
Nào hãy cùng nhay HHHHHHHHHH
…………..
Cánh cửa phòng bị đẩy ra rồi lại nhanh chóng được đóng lại. Junhyung ôm lấy Yoseob đi về phía giường ngủ.
-Ngủ một chút. Anh sẽ kêu người mang đồ ăn tới._ Vuốt nhẹ mái tóc nâu, giọng nói vô cùng mềm mại.
Yoseob khẽ lắc đầu. Hiện tại cậu không có một chút gì gọi là buồn ngủ . Mặc dù cả ngày luôn bên cạnh Junhyung kể cả khi anh giải quyết công việc nhưng vì Junhyung luôn ôm cậu nên mặc nhiên cậu ngủ rất ngon lành. Nhìn đôi mắt to tròn đang chớp chớp tỉnh bơ. Khuôn mặt đứa trẻ mũm mĩm hồng hào tràn đầy khí sắc. Junhyung trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Nhưng sau đó lại nghĩ ra thứ gì đó, lập tức đưa mắt nhìn về phía Yoseob.
-Seobie, đã vậy chúng ta cùng nhau tắm đi._ Đôi mắt phút chốc biến thành gian tà, đảo quanh một lượt trên người cậu.
Yoseob theo bản năng co lại thân mình. Liếc mắt liền thấy bộ mặt nham nhở của Yong Junhyung. Trong đầu lập tức tính toán được hậu quả phía sau đó, nhanh chóng nghiêng người quay lưng về phía anh, tay cũng lần mò kéo chăn bao lấy mình.
Chỉ là, chăn chưa kịp tới người, lưng cũng chưa kịp quay toàn thân Yoseob đã bị Junhyung ôm chọn lấy tiến về phía phòng tắm mà đi tới.
Cạch…
Tiếng cửa phòng tắm bị đóng lại. Chỉ nghe được tiếc nước chảy vang lên, sau đó là tiếng rên rỉ kiều mị của ai đó.Không khí ám muội nhanh như cắt phủ quanh cả căn phòng.
Mười phút sau. Cửa phòng tắm lại được mở. Junhyung ôm lấy Yoseob bước ra, Mặt dày không chút xấu hổ khi trên người không một mảnh vải che thân để lộ thân thể cường tráng to lớn của mình. Cánh tay mạnh mẽ ôm lấy Yoseob, toàn thân cậu chỉ được khoác hờ chiếc áo tắm nhưng không được thắt cột đàng hoàng mà lộ nguyên phía trước ngực. Để lộ thân thể tuyết trắng cùng vô vàn dấu hôn ám muội. Khuôn mặt vì xấu hồ mà đỏ bừng, Đôi mắt mê li phủ một tầng hơi nước nhè nhẹ.
-Bé con, thật muốn ăn em ngay tức khắc?_ Cắn nhẹ bả vai cậu, Junhyung đê tiện nói.
-Biến thái.
Yoseob ngượng ngịu khẽ mắng một cậu nhưng lại không chút cự tuyết. Chỉ có thể xấu hồ vùi đầu vào vai Junhyung che đi khuôn mặt đỏ bừng.
Junhyung khẽ cười, yêu chiều hôn lên đôi mắt to tròn. Đặt cậu nằm xuống giường rồi nhanh chóng phủ thân mình bên trên cậu. Nhẹ nhàng hôn lên cánh môi hồng xinh từ từ cướp lấy từng hơi thở cùng hương vị ngọt ngào nơi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic - Junseob] Mặt nạ thiên thần
FanfictionĐể có thể yêu anh, bên anh, bảo vệ anh... em chấp thận tháo bỏ lớp mặt nạ thiên thần để biến thành ác quỷ