Chapter 14 In one

2.9K 137 8
                                    

Lukas

Nabawasan ng bahagya ang tama ng alak sa akin ng maduwal ako kanina at makainom ng tubig.
Ngayon nama'y nagpapakalango ako sa ligayang ginagawa namin ni Kuya Emanuel.

Ayaw ko ng matapos ang gabing ito ng hindi ko napapatunayan kong gaano ko siya kamahal.

Akalain ko bang siya mismo ang magpaubaya sa akin na mag-initiate ako ng aming gagawin.

Matanda man siya sa akin, ipapakita ko sa kaniya na wala sa edad-edad pagdating sa sex kahit virgin pa ako. Mahal ko siya at hindi ako inosente sa aking gagawin.

Kahit di ko pa nagagawa ang anal,napag-aralan ko na ito sa mga nababasa ko sa anatomy na may kakaibang sarap ding mararadaman at panandaliang sakit sa simula ng pagpasok.
Titigil din naman ako kung di niya kaya. Pero gusto kong subukin dahil gusto niya.

Nakaisang putok na ako pero kaya ko pa kahit dalawa. Hindi ako magpapatalo sa espirito ng alak dahil ibinigay na sa akin ang pagkakataon na maging isa kami ni kuya.

Pinaubaya na niya sa aking mga daliri ang butas niya sa likod.
Ibinuka pa niya ang kaniyang mga hita tanda na nasasarapan siya sa aking ginagawa.

Lalong tumigas pa ang kaniyang ari dala ng kiliti ng paglabas-masok ng aking hinlalatong daliri.

"Ummmm..."

Dalawang daliri ko na ang aking ipinasok upang masanay ang butas niya sa 6 na pulagadang ari ko. Ilang minuto kaming naghahalikan at pagdaliri sa kaniya.

"Make love to me Lukas..."

Ito na ang hudyat na kailangan ko na siyang ipasailalim ng tuluyan.

Inayos ko ang kaniyang pagkakaupo at tumapat sa kaniyang pagitan. Ipinatong niya ang kaniyang mga paa sa sandalan ng front seat.
Binasa ko ng laway ang aking matigas na ari ng ilang beses at itinutok ito sa kaniyang gitna.

Sa una ay hindi ko pa makapa ang butas niya at siya na ang humawak nito at nag giya kung saan ako papaasok.

Nasaktan ako ng pilitin kong pumasok ang akala ko ay hindi ko magagawa hanggang sa tuluyan na itong lumagos sa masikip niyang butas.

"Ohhhhhh...."

Singhap niya habang unti-unting fumidiin ang aking pagkalalaki.

Itinutulak niya bahagya ang aking tiyan tanda ng nahihirapan din siya kaya ingat at marahan ko siyang pinapasok haggang sa maibaon ko na ng tuluyan ang kabuuan ko.

Hinalikan ko siya.

"Are you okay kuya...?"

Tanong ko ng may maramdaman akong pumutok sa labas ng kaniyang butas. Alam ko na nahihirapan siya subalit nakakapit na siya sa aking batok at maging ang kaniy.ang mga hita ay ibinuka pa ng tuluyan.

Unti-unti nagtaas baba ang aking puwitan upang ulusin siya ng aking ari. Masikip at pumipiga sa aking pagkalalake ang butas, nararamdaman ng ulo ng sandata ko ang pagkiskis sa loob ng ng kaniyang mainit pwerta.

"Ohhhh....Ohhhh...'

Ungol ni kuya Emanuel sa tuwing uulisin ko siya.
Mababaliw na ako sa sarap ng nararamdaman ko.
Tagaktak na ang aming mga pawis kayat maingay na ang katawan namin sa tuwing maghihiwalay at magdidikit.

Ungol,ingay ng aming katawan at pagyugyog ng sasakyan ang aking naririnig.

Niyakap ko si kuya ng mahigpit. Binilisan ko ang pagpasok at labas ng maramdaman kong sumasarap pa lalo kung bibilisan ko ang ritmo ng aking pag-ulos.

Abot-abot ang paghingal niya sa tuwing ididiin ko pa ang gitna ko.
Dumidiin ang kaniyang mga kamay sa aking likuran.
Nakakadama nga siya ng sarap sa bawat pag-ulos ko kayat kampante ako na dalawa kaming nakakadama ng pagpapaligaya ng anal.

SILA NAMAN PARE KO! (EMANUEL STORY) (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon