Day 1 - Unexpected Encounter
(Shane Bianca Madrigal's POV)
Tinitingnan ko lang siya mula sa malayo.
Hindi ko rin alam pero, sakanya ko lang naramdaman to. Alam mo yung feeling na parang an love at first sight.
Pero paano?
Kung isa siyang sikat na artista.
xx.
"Oy Shane tara na! Anong petsa na." Sabi ng maganda kong bestfriend na si Via
"Oo na" napasimangot nalang ako. Ikaw ba naman madaliin eh.
Excited na ako pumunta sa meet-up ng loves kong si Jiro. naiisip ko palang kinikilig na ako!
Ay ou nga pala bago ko makalimutan ako si SHANE BIANCA MADRIGAL at higit sa lahat ng bagay na pwede niyong malaman o malaman, no.1 fan ako ni Jiro Lazatin. *heart-heart*
Patalon talon akong pumunta sa sasakyan namin, nakasakay na ako at papalapit na kami ng papalapit sa venue OH-EM mas lalo akong kinakabahan.
Eto na kasi yung araw na pinakahihintay ko!!! ang pagkikita namin ng jiro my loves ko!!!!
Andito na kami sa mall kung san magaganap yung meet-up as expected.... Ang daming tao! Grabe manlalaki nalang mata mo kasi halos magkastampede na dito sa mall.
Pano ko naman mahahawakan ang kamay ni Jiro kung ganto. Nakakafrustrate mga bes. Napaikot nalang ako ng mata sa mga tao dun.
"Oh bat ganyan mukha mo? andito naman na tayo ah." Woah there bestie, andito nga tayo V kaso naman mukhang next year pa ako mapapansin ni jiro dito.
"Eh tingnan mo naman yan *sabay turo sa mga tao* parang wala nang bukas kung magsipuntahan sila eh. Haynako, Washroom muna aki Viv." Paalam ko sakanya.
Pumunta na nga ako ng washroom wala pa naman kasi si jiro dun eh.
"How can you dump me? You must be kidding" may frustrations sa boses nung lalaki.
"Please don't leave me, ano bang nagawa ko ?"
"Ayusin naman natin to please" Grabe naman si ati girl. Nakakaawa naman yung guy.
Haybuhay kawawang lalaki, Iniwan ng girlfriend. Patay buhay tulo ang dugo. Hindi naman ako mahilig sa mga ganyang eksena eh o mga ganyang drama pero ewan ko ba dinala nalang ako ng mga paa ko sa lugar kung asan ko narinig yung lalaking nagsasalita
Woooah, nashock ako.
"Jiro..." Hindi ko din alam pano may lumabas na boses mula sakin kasi mga bes. Shock na shock ang lola nyo.
BINABASA MO ANG
69 days to fall inlove
Teen FictionFan turned girlfriend turned ex? What? Ang gulo naman. Kung gusto mong kiligin,masaktan at maiyak, well. Nasa tamang story ka. Ps: Kung gusto mong maka move on. Please Basahin mo to.