chapter 20: havaianas

1.3K 42 6
                                    

dedicated to: @faithmariemanlang thanks for supporting! =)) xoxo

chapter 20 : havaianas

(shane's pov)

after one week nang pagkukulong sa kwarto, pananahimik . eh sa wakas! kaya ko nang harapin si jiro, ewan ko kung alam na niyang alam kong sila na ulit pero, sana maging okay na.....

lumabas ako ng kwarto at nakita ko kaagad si jiro

"goodmorning =)" nakangiti kong sabi

mukhang nagulat siya kaya itinaas niya lang yung kilay niya ... sus, forsure namiss ako neto wahahahaha!

nasabi ko na ba sainyo na mula nung nag-umpisa akong mag-ayos eh andami ko ng suitors ? lagi nalang akong nakakatanggap ng boquet of flowers, letters at chocolates minsan pinadedeliver dito o minsan iniiwan sa locker ko.

"and dami mong manliligaw, sabihin mo sakanila ipadala sa bahay NIYO" inemphasize pa talaga niya yung  N-I-Y-O haha! abala naman kasi tlaga eh, marami na nga yung bulaklak tas lagi pang may kumkatok sa pinto.

wala namang nangyari sa school pero ngayon na yung outing namin sa subic for school activity

nagumpisa na akong mag-impake ng gamit ko ...

hanbang nag-aayos ako ng maleta.... biglang my kumatok...

*knock * knock * knock *

bumukas yung pinto tapos pumasok siya...

"oh jiro ? bakit ?"

maniniwala ba kayo saakin pag sinabi kong .....

mejo move-on na ako kay jiro ? kala ko di ko kaya pero... pwede naman pala eh...

"eto oh..." may inabot siya saakin na loot bag na may nakalagay na havaianas.

"ano to ? mahal ng Havs ah!"

"tsinelas! dimo ba alam yan ?"

"alam ko, uhmmm.. endorser ka na pala nila? akin na ba to ?"

"sus! anong klaseng fan ka? kung di mo alam na may bagong endorsement ang idol mo.. libre lang yan kaya binigay ko sayo, walang mapagbigyan eh"

"tss" i smiled weakly... "i quitted being your fan, and if thats the case then salamat dito" ngumiti uli ako.

di na siya nagsalita, lumabas nalang siya ng kwarto ko.....

pero.......

tama ba yung nakita ko ? 

clinenched niya yung fist niya ? ano yun nainis siya sa sinabi ko ??

sus.....

69 days to fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon