Beautiful Ending Author's note

1.1K 18 15
                                    

Hello guys, maraming salamat sa pagbabasa ng baliw kong story.

thankyou dahil yung iba sainyo, mula first story ko kay lorraine at kyle binasa na nila pati dito nakaabot sila.

maraming salamat dahil, inaabangan niyo ang story ko na sobrang bagal mag-update, na minsan sabaw ang update.

marami sigurong nadis-appoint sa ending pero, sabihin nalang natin na yung mga sad ending eh yung mga stories na tumatagal sa isip, makwekwento mo sa ibang kaklase mo na : "uy nagabasa ako ng story sa watty, badtrip nga eh namatay yung lalaki pakingtape. sarap patayin ng otor" ganyan, pero atleast nagawa mong ma-alala hindi ba ? basically ako'y isang hopeless romantic, i try to convey what i want sa lovestory ko na mangyari pero pag asa gitna na ako, i'll tell myself hindi naman story ko ito,

we create are own story eh. kadalasan lalaki ang nanamatay, WHY ? because, girls can stand through anything. mas malalakas tayong babae eh HAHAHAHAHA. taa kamay ng nag-aagree.

so hindi ko na papahabain pa, MARAMING SALAMAT SA PAGBABASA NG 69 DAYS.

sa mga hindi ko na mabanggit na pangalan/username dito sa wattpad, na mula umpisa ng chapter eh nilike at nagcomment. sa mga walang sawang sabihing update naman otor, sa mga kaibigan kong walang sawang binabasa ang gawa ko. kilala niyo na kayo, gusto ko sana ilagay username niyo kaso bias naman, kung lalagay ko yung inyo dat sa lahat rin, sa mga nagpost sa wall ko to tell me how they love my story at sana ituloy pa,sa gumawa ng cover photo ko sobrang touch ako, sa mga nakagusto sa ending o sa ga gusto akong isumpa na ng dahil namatay si jirong mahal nila, sa mga nagenjoy tumawa at umiyak at sa mga magbabasa pa lamang ng istoryang ito.

MARAMING SALAMAT.

jiro and shane....

are now signing off.

OOPS! See you sa Just in a relationship, Basahin niyo please, kahit na short Ud's lang yon forever.

PS: HAPPY ENDING NA YUNG JUST I A RELATIONSHIP PROMISE!! =)))

xoxo Puzzledmemories

69 days to fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon