chapter 33 : Xniiro, means losing than letting go ? who knows.

1.2K 44 13
                                    

(A/N: ako rin gulat na gulat kung bat ako nag-uupdate ng mabilis! nakakastress sa school srsly! eeh tapos sana mabasa niyo yung gawa kong just in a relationship. nga pala, Eto na ata yung pinaka maganda kong update kasi pinabasa ko ito sa kapatid kong maarte at voila, okay daw. KINGINA!! dalawang araw ko pinagisipan concept na to tas OKAY LANG. WHAHAHAHA. COMMENT NAMAN JAN! oy ah! bilis ko nang mag-update! *apir* lovelove!)

@DARKPURPLERINCESS! salamat sayo! focus talaga ?hehe! sana magustuhan mo! =))) ENJOY!

please read XNIIRO as /is-ni-ro/ or /sni-ro/

chapter 33 : xniiro. , means losing than letting go ? who knows.

(Shane's POV)

pauwi na ako ng mabasa ko yung text ng monggoloid pero gwapo kong kaibigan-slash-EX.

yep! it's the great jake marquez. ayoko magdrama! alam kong kakausap lang namin ni jiro kanina, pero hindi naman ako pwedeng maging malungkot kasi magkikita kami jake.

pumunta ako sa condo niya, actually magkabuilding kami eh, same floor pa. katabi ng unit ko yung condo ni krissy sa left tapos si jake naman sa bandang right, as in kakauwi lang niya talaga, nireserve ko lang siya ng unit na malapit saakin,

*knock

*knock

pagbukas niya ng pinto.

"Hi, jake!!!" hinug ko kagad siya at dali-daling pumasok sa unit niya.. nakangiti lang siya habang tinitingnan ako.

pagtingin ko sa paligid, ayun. hindi pa naka-unpacked yung things niya.

"di ka pa nakakapag-ayos ng gamit ah"

"kala mo naman tutulungan niya ako" sabi ni jake. HAHAHA, buti alam niya. ayoko kayang naglilinis.

"oy jake."

"oh bakit ? problema mo ?"

(Jake's POV)

yan kaagad yung tanong ko sakanya, para na kasing sign yung 'oy jake' na spiel niya pag may gusto siyang sabihin pero napapaisip siya kung sasabihin ba niya sakin.

"may nabili akong album"

huh ? eh ano namang paki ko kung may nabili siya ? she often buy CD naman when we were in college, even in france. mga babae talaga.

"oh tapos ? CD Collector ka naman ah"

pumunta ako ng kusina para bigyan siya ng softdrinks in can, kakalipat ko lang kaya ayan lang. champagne sana eh. tss.

"eh hindi naman ng favorite band ko eh, hindi Eraser Heads,Silent Sanctuary,PNE hindi yun.."

"eh nino ?"

"wait, papakita ko sayo."

inantay ko naman siyang kunin yun sa bag niya.. actually plain black lang yung cover eh tas may malaking font na color gold engraved, XNIIRO. unique name.

hindi pa niya sakin inaabot pero nakita ko na kagad yung album name, ang laki kaya. nung inabot niya na sakin , nanginginig pa.

"para kang baliw jan, bat nanginginig ka pa jan ? wala naman sigurong bomba to noh ?"

"eh wala ka nang pake kung naginginig ako tsaka utak naman jake, pano naman magkakasiya sa album na pagkaliit-liit ang bomba huh ?! sabihin mo sakin kung bubuksan mo na uh ? bsta sabihin mo.. ano.. eh.. pipikit ako."

HUH ? sino ba kumanta nito ? bakit parang natatakot si shane, weird. lang.

"Bubuksan ko na. shane" parang on cue, pumikit kaagad siya...

69 days to fall inloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon