happy 5K =)) dedicated : @yannie17
chapter 26 : answers, for his questions. the truth
(jiro's pov)
bumagsak na ako , lakas na ng tama ko....
-
umalis si shane after ng trip namin sa subic. 3 days after nun, krisha and i broke up. i felt sorry for krisha pero aanhin mo ang relasyon kung wala na yung dati kung hindi na siya yung nararapat sayong babae ? pano ko ba sasabihin ? it just so happen na parang wala na akong gusto kay krisha....
pag naglalakad siya, its not her footsteps that i keep on hearing on, but shane's.
pag tumatawa siya it's not the happy memories of her that i thought but its with shane..
pag tumitingin ako sa mata niya, its not like before that i almost have a heart attack kasi lalabas na yung puso ko sa saya...
for what its worth.....
i guess..
It's always shane.....
YOU KNOW WHAT PAINS ME ?
the day krisha and i broke up , is also the same day that i knew THE TRUTH.....
--
*BOOOOOGSH!*
"para san yun jake ?" sinasabi ko while wiping my lips, this bastard. lakas nung pagkakasuntok sakin. tsk.
"para sayo yun, lamunin mo pare. para sa pagbibigay mo ng sakit kay shane. para sa mga araw na wala siyang ginawa kundi umiyak pare naman..... wala ka bang ma-alala ? jiro, you have forgotten everything..... EVERYTHING including her.... jiro isipin mo mabuti..... gusto kong ma-alala mo siya di dahil sa sinabi ko sayo....bakit ba kasi dimo maalala, kinalimutan mo siya . if you can't make her happy. i will. the next time i see you...... di lang mukha mo paduduguin ko. you'll know hell."
BINABASA MO ANG
69 days to fall inlove
Teen FictionFan turned girlfriend turned ex? What? Ang gulo naman. Kung gusto mong kiligin,masaktan at maiyak, well. Nasa tamang story ka. Ps: Kung gusto mong maka move on. Please Basahin mo to.