Chương 1: Bí mật của cậu bạn trầm tư (1)

226 6 0
                                    

  Nhìn thấy cảnh này, Kha Mộng Kì không còn tin vào mắt mình nữa. Trường này cũng "thoáng" quá đi thôi. Dám hôn nhau ngay trong trường, sao có thể thế được?  


         Tháng chín.

Màn sương sớm bao phủ khắp vườn cây trong trường, mùi hương thoang thoảng của cỏ cây hoa lá phảng phất đâu đây.

Mộng Kì kéo đống hành lý nặng nề, miệng lẩm bẩm nói: "Trường này đẹp thì đẹp thật đấy, nhưng mà sao rộng quá vậy? Mệt chết đi được!". Trên trán cô đã đầm đìa mồ hôi, bước đi cũng ngày càng chậm chạp, cô nghi ngờ không biết có phải đã bị lạc đường rồi không!

"Kiệt, em đã chia tay với Húc rồi".

"Em làm tốt lắm!".

"Anh phải khen thưởng em thế nào đi chứ?".

"Ừ...". Chàng trai chỉ ậm ừ một lúc rồi cúi thấp đầu hôn cô gái.

Mặt trời đỏ rực đã nhô lên, xóa tan làn sương mong manh của buổi sớm, ánh nắng chiếu rọi vào hai người bọn họ.

Nhìn thấy cảnh này, Kha Mộng Kì không còn tin vào mắt mình nữa. Trường này cũng "thoáng" quá đi thôi. Dám hôn nhau ngay trong trường, sao có thể thế được? Nói thì nói vậy nhưng Mộng Kì vẫn đứng nguyên tại chỗ, đến thở cũng không dám thở, sợ làm ảnh hưởng đến hai người kia.

Qua màn sương như ẩn như hiện, Kha Mộng Kì mở to mắt, chăm chú nhìn cảnh tượng người thực việc thực hiếm gặp này.

Chàng trai dáng cao lớn, hai mắt nhắm hờ, đôi lông mi dài, nhìn nghiêng cũng thấy cậu ta rất tuấn tú, giống như bước ra từ trong truyện tranh.

Cô gái có mái tóc xoăn dài, dáng người mảnh mai, vòng hai tay qua cổ chàng trai. Mặt của cô gái bị chàng trai che mất nên không nhìn rõ.

Hai người đứng đó hôn nhau không biết đã bao lâu, cuối cùng chàng trai mới bỏ cô gái ra, "Em đi trước đi, anh còn có việc phải làm".

Cô gái dường như không muốn đi, "Lần sau không biết bao giờ chúng ta mới gặp mặt nhau đây".

"Anh sẽ gọi điện thoại cho em".

"Anh nhất định phải nhớ em đấy nhé". Cô gái nở nụ cười tươi tắn với chàng trai và đặt một nụ hôn lên má cậu, sau đó quay người vẫy vẫy tay về phía chàng trai, đi về hướng khác của con đường. Bóng cô gái dần biến mất trong làn sương sớm mịt mù.

Kha Mộng Kì định quay người bỏ chạy nhưng không kịp, cậu bạn kia đã đi về phía cô.

Làm thế nào đây? Bộ não của cô nhanh chóng vận động, nghĩ xem nên phải ứng phó với cậu ta thế nào. Chắc là sẽ phải làm như không thấy gì vậy! Cô nhắm mắt lại, đứng yên tại chỗ. Nhưng đây rõ ràng là không khảo mà xưng.

"Xem đủ chưa hả?". Một giọng nói lạnh lùng nhưng nghe rất lọt tai.

"Tôi không nhìn thấy gì cả". Kha Mộng Kì nhìn cậu con trai đang tiến lại gần bằng ánh mắt vô tội.

Những sợi tóc nhỏ, ngắn của cậu ta đẫm sương, sâu thẳm trong đôi mắt đen lộ rõ vẻ u buồn.

"Tốt nhất là như vậy". Giọng nói của cậu hết sức lạnh lùng. Nói xong, cậu quay người đi luôn.

Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ