Chương 33: Gặp lại sau ba năm (1-2)

43 0 0
                                    


  Lối rẽ không gi­ao nhau, tác thành cho con đường một chiều của hai người. Bóng của mỗi người càng kéo dài hơn sự tĩnh mịch của đêm tối.  


1

Ba năm sau, trong phòng tập nhảy.

Bên ngoài cửa sổ ánh nắng chiếu rọi lên cây cối, những chiếc lá trông héo úa, cảm giác có thể nhìn rõ những gân lá chằng chịt trên mặt lá.

Những tia nắng rọi vào trong phòng tập, những hạt bụi đang nhảy múa trong ánh nắng rực rỡ như những cô thiếu nữ đang nhảy múa trong phòng.

"Nghỉ một chút nhé!". Kha Mộng Kì nói với mấy chục học sinh trước mặt.

Lập tức, căn phòng yên tĩnh đã trở nên ồn ào, náo nhiệt.

Kha Mộng Kì mở nắp một chai nước và uống. Cô ngắm nhìn những khuôn mặt trẻ trung xinh đẹp của những cô gái đang ngồi trên mặt đất, bất chợt nhớ lại bản thân mình năm đó. Cô vẫn nhớ rõ cảnh tượng khi cô mới bước chân vào trường Khải Thịnh, nháy mắt, giờ cô đã là một giáo viên dạy khiêu vũ rồi.

Vừa tan lớp Kha Mộng Kì đã nhận được điện thoại của Tiểu Vân, hẹn đi ăn cơm cùng cô.

"Kì, làm cô giáo thế nào?". Tiểu Vân vẫn như năm xưa, gương mặt tươi cười, còn thể trọng thì chỉ tăng mà không giảm.

"Bọn trẻ rất chăm chỉ, mình không phải vất vả lắm". Kha Mộng Kì mỉm cười nói, nụ cười của cô đã thêm vài phần trầm tĩnh.

"Thế thì tốt, gặp phải mấy đứa nghịch ngợm, thích gây rối thì phiền phức rồi". Tiểu Vân nhấp một ngụm trà, đột nhiên đặt tách trà xuống, tiến sát lại gần Kha Mộng Kì, nói: "Cậu có biết Kiệt sắp về rồi không?".

Kiệt...

Cái tên này lâu lắm rồi không có ai nhắc tới, nó cũng sớm bị chôn vùi trong ký ức của cô. Giờ Tiểu Vân nhắc đến, trái tim Kha Mộng Kì chợt run lên.

"Không biết, sao cậu biết vậy?". Kha Mộng Kì làm ra vẻ bình tĩnh, nhưng cánh tay đang cầm đũa run run.

"Mấy hôm nay trên tivi báo đài đều đồng loạt đưa tin, ồn ào cực kỳ, hình như bây giờ cậu ấy đang rất hot". Tiểu Vân vừa nói vừa không quên gắp thức ăn vào bát.

"Ừ". Vẻ mặt Kha Mộng Kì hơi hoảng loạn, lông mày chùng xuống.

"Cậu với Húc tiền bối thế nào rồi? Bố mẹ anh ấy có gây áp lực cho cậu nữa không?". Tiểu Vân không chú ý đến vẻ mặt hơi biến sắc của Kha Mộng Kì, hỏi.

Kha Mộng Kì nghe thấy mấy chữ "bố mẹ anh ấy" lập tức ngừng suy tư, gẩy thức ăn trong bát, ngẩng lên nói: "Mình và Húc đã vượt qua được gi­ai đoạn khó khăn rồi, bố mẹ anh ấy không còn gây áp lực cho mình nữa".

Kha Mộng Kì nói rất khẽ, dường như đang nói chuyện không liên quan đến mình, nhưng những khó khăn gi­an khổ chỉ có cô mới biết.

Sau khi Kiệt ra đi, chuyện xảy ra ở quán bar khiến cô có chút mâu thuẫn với Phương Văn Húc. Nhưng cho dù cô cố tình né tránh, Phương Văn Húc vẫn đi tìm cô, hơn nữa cũng nói rõ chuyện của anh với Lâm Phương Phi, hai người chỉ là bạn thôi. Sau nhiều lần giải thích, Kha Mộng Kì còn gì để truy cứu nữa? Huống chi Phương Văn Húc vẫn đối xử rất tốt với cô.

Cô cứ nghĩ cô có thể thanh thản đến bên Húc, nhưng sự xen vào của bố mẹ anh khiến cô không biết phải xử sự thế nào. Cô biết cô chính là cô bé Lọ Lem mà người ta thường nói, nhưng cô bé Lọ Lem thì không có quyền tìm kiếm hạnh phúc sao?

Cho dù cô nghĩ như vậy, nhưng đôi khi cô không thể không cúi đầu trước thực tế. Cô đã từng nghĩ đến chuyện từ bỏ mối tình này, nhưng vì Phương Văn Húc đã nhiều lần đến tìm cô, bảo cô không cần để tâm đến suy nghĩ của bố mẹ anh, hơn nữa, anh vẫn như trước đây, hết mực yêu thương cô, nên cô mới không bỏ cuộc.

"Con cái yêu đương sao bố mẹ cứ thích nhúng tay vào thế nhỉ?". Vẻ mặt Tiểu Vân buồn thiu.

"Cậu còn ca thán cái gì chứ? Bố mẹ Thần Hạo cũng đã gặp cậu rồi, họ đối xử rất tốt với cậu, còn lo lắng cái gì chứ?". Bây giờ, Tiểu Vân và Lý Thần Hạo ở bên nhau, hơn nữa lại rất hạnh phúc, Kha Mộng Kì không hiểu tại sao Tiểu Vân còn lo lắng.

"Thế thì cậu không biết rồi. Bố mẹ anh ấy tuy không nhúng tay vào, nhưng mẹ mình thì cứ suốt ngày hỏi han hết cái này đến cái khác, phiền chết đi được". Tiểu Vân bĩu môi.

"Bố mẹ lo lắng cho con cái là chuyện thường tình, có người làm phiền cậu tức là còn có người quan tâm đến cậu, đừng không biết tự thỏa mãn như thế". Mẹ Kha Mộng Kì cũng thường xuyên nói với cô về chuyện này, mỗi lần cô đều "rửa tai lắng nghe". Lời của người đi trước tất có cái lý riêng của nó, nghe theo chỉ có lợi mà không có hại.

Tiểu Vân lườm Kha Mộng Kì rồi tiếp tục ăn.

Kha Mộng Kì bỗng cảm thấy không ngon miệng, nhìn thấy các món ăn trước mặt rất hấp dẫn nhưng không còn hứng thú nữa.

Hoàng hôn, tầng mây phía chân trời bị ánh chiều tà nhuốm màu đỏ rực, trông rất đẹp.

Kha Mộng Kì lặng lẽ đứng trên ban công nhìn ngắm những đám mây trôi dạt, dòng suy tư cũng bay lượn.

Một lúc sau, một đôi tay vòng qua ôm lấy eo cô từ phía sau, làm cô bị bất ngờ. Cô quay đầu lại, nhìn thấy thấy khuôn mặt tuấn tú. Dưới ánh hoàng hôn, khuôn mặt ấy trở nên hiền hòa một cách lạ thường.

Ánh mắt chan chứa yêu thương, như sóng nước dập dờn vỗ đến.

"Kì, vào trong thôi, ngoài này hơi nóng". Phương Văn Húc dịu dàng nói.

"Em ngắm cảnh thêm chút nữa đã, anh vào trước đi!". Kha Mộng Kì mỉm cười.

"Nhưng anh đói lắm rồi". Phương Văn Húc rất hiếm khi nhìn thấy Kha Mộng Kì đích thân vào bếp nấu cơm, nên hơi nóng lòng.

"Trong nhà không sẵn thức ăn, em làm tạm mấy món, anh đừng có chê nhé". Kha Mộng Kì nói.

Trường cách nhà khá xa, nên cô thuê một căn phòng ở gần chỗ làm. Lần này Phương Văn Húc đến cũng không báo trước với cô một tiếng, khiến cô không kịp chuẩn bị, chỉ biết dùng mấy thứ có sẵn trong nhà nấu vài món đơn giản.

"Chỉ cần là do em nấu, anh đều thích ăn". Cằm Phương Văn Húc ghé sát vào cổ cô, vẻ mặt tươi cười.

Phương Văn Húc đứng cạnh giúp rửa rau. Anh nhìn Kha Mộng Kì đeo tạp dề đang bận bịu, trong lòng bỗng cảm thấy rất ấm áp.

Không khí cuộc sống nồng nàn bao phủ khắp căn bếp, ấm áp lan tỏa.

Anh muốn có được cuộc sống như thế này từ lâu, nhưng anh không biết mẹ anh có thể hoàn toàn chấp nhận Kha Mộng Kì hay không. Từ hai năm trước, mẹ anh đã biết hoàn cảnh nhà Kha Mộng Kì, điều kiện tất nhiên không bì được với Lâm Phương Phi, càng không môn đăng hộ đối với gia đình Húc. Lúc đó, mẹ anh lập tức bắt anh bỏ Kha Mộng Kì, chọn Lâm Phương Phi. Phương Văn Húc đâu thể vì sự phản đối của mẹ mà cắt đứt quan hệ với Kha Mộng Kì. Tình yêu của anh vô cùng sâu sắc, đâu thể nói bỏ là bỏ được? Hơn nữa, anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ Kha Mộng Kì.

May mà bố anh vẫn "dân chủ", lúc đầu không đồng ý, nhưng sau này khi Phương Văn Húc đưa Kha Mộng Kì về nhà, ông Phương Tuấn Vỹ lại rất quý cô ấy, cũng không phản đối nữa.

Bất kể mọi người trong nhà nói gì, anh vẫn đối xử rất tốt với Kha Mộng Kì. Hạnh phúc của bản thân mình thì phải giữ chặt, đạo lý này anh hiểu rất rõ.

Sau bữa tối, hai người đứng bên nhau trước cửa sổ, ngắm nhìn bầu trời đêm. Trên màn đêm đen thẫm, những ngôi sao lấp lánh.

"Hai bốn, hai lăm, hai sáu....". Kha Mộng Kì đang đếm, rất lâu sau mới ngừng lại, khẽ nhíu mày nói: "Càng đếm càng loạn rồi, đếm thế nào con số cũng không giống nhau".

"Đếm sao à?". Phương Văn Húc ngẩng nhìn bầu trời mờ sáng hỏi.

"Vâng, anh xem, ngôi sao đó có phải rất cô đơn không?". Kha Mộng Kì chỉ vào một ngôi sao rất sáng ở phía bắc.

Cô còn nhớ thời nhỏ đứng đếm sao, được bố ôm trong lòng, đếm từng ngôi, từng ngôi một, rồi dần dần chìm vào giấc ngủ. Khoảng thời gi­an đó rất đẹp, nhưng chỉ có thể chôn vùi trong ký ức mà thôi.

"Chưa chắc". Phương Văn Húc bĩu môi nói: "Tuy nó cách xa những ngôi sao khác, nhưng đó chỉ là không gi­an thôi, biết đâu chúng lại không cách xa nhau lắm".

"Có thể lắm!". Điều này chỉ có thể tùy vào sự suy đoán của mỗi người thôi.

Giữa những ngôi sao còn có khoảng cách, còn con người thì sao? Thời gi­an trôi qua, có phải không chỉ có khoảng cách về không gi­an mà khoảng cách trong lòng cũng sẽ rộng hơn?

Cô chợt nhớ đến câu nói của Tiểu Vân lúc ban ngày, bỗng cảm thấy người ấy cách mình rất xa, từ bên ngoài cho đến nội tâm, dường như anh ấy đã ở một bến bờ mà cô không thể chạm tới được, chỉ là phút giây nghe thấy cái tên đó, lòng cô hơi rung động mà thôi.

"Ngốc ạ". Phương Văn Húc dang tay ra, đặt lên eo Kha Mộng Kì, nhẹ nhàng siết chặt.

Âm thanh thật dịu dàng, khẽ ập vào tai Kha Mộng Kì như làn gió làm xao động lòng người, khiến mặt cô hơi ửng đỏ.

Nháy mắt, Phương Văn Húc nắm lấy tay cô, nhẹ nhàng sờ lên chiếc nhẫn trên ngón giữa, khóe miệng khẽ nhếch lên.

Chiếc nhẫn này Kha Mộng Kì đã đeo được ba năm, độ bóng sáng của viên kim cương không hề bị thời gi­an mài mòn, ngược lại ngày càng sáng hơn.

Hai người đứng tựa vào nhau, tư thế ấm áp, hòa vào màn đêm, một cảnh phim hoàn mỹ.

2

Một ngày nọ.

Buổi sớm yên tĩnh bị tiếng xe cộ ồn ào phá vỡ.

Ánh ban mai chiếu lên cửa kính, Kha Mộng Kì ngồi tựa vào cửa sổ, mặt bị che phủ bởi một lớp ánh nắng màu vàng cam nhàn nhạt.

Sau khi xuống xe bus, khi đi qua vạch sang đường, đèn đỏ bật sáng, Kha Mộng Kì dừng bước. Chiếc túi đeo bất giác tuột xuống, cô lấy tay đẩy lên. Bất chợt, tay cô dừng lại trên chiếc túi, mọi động tác cũng ngừng lại, hai mắt thẫn thờ nhìn bên đường đối diện. Xe cộ không ngừng qua lại trước mặt, chạy rất nhanh, cô muốn nhìn rõ khuôn mặt ấy, nhưng một chiếc xe chạy qua đã che mất tầm nhìn của cô.

Bóng người cao lớn mặc bộ đồ hip hop đó là ai? Sao lại quen đến thế, rất giống một người? Người ấy đeo một chiếc kính râm to, gần như không nhìn thấy mặt, càng không nhìn rõ ánh mắt người ấy. Dưới sự chiếu rọi của ánh mặt trời, mái tóc người ấy ánh lên màu hung hung.

Là anh ấy sao? Anh ấy thực sự đã trở về? Kha Mộng Kì trầm tư suy nghĩ, toàn thân như bất động, đứng yên một chỗ không động đậy, ánh mắt trống rỗng nhìn về phía trước.

Đèn xanh bật sáng, mọi người lũ lượt sang đường, cô vẫn chưa định thần lại. Rất lâu sau, cô mới nhấc chân, vội vàng bước đi. Khi vẫn muốn tìm kiếm bóng hình đó, thì nó đã biến mất. Khuôn mặt cô thoáng vẻ vội vàng, lông mày chau lại.

Tìm kiếm không có kết quả, Kha Mộng Kì thấy thật hụt hẫng. Cô không biết bản thân bị làm sao, chẳng qua chỉ là một dáng người tương tự mà thôi, nhưng lại tìm kiếm như thế, vì muốn xác nhận điều gì hay là vì nguyên nhân nào khác? Cô không thể đưa ra cho bản thân một câu trả lời vừa lòng.

Cuối tuần.

Trên quảng trường rộng lớn, dưới ánh nắng, những quả bóng bay đủ màu sắc rực rỡ bay lượn trên không trung, tỏa ánh sáng lung linh.

"Húc, anh nhìn bên kia đi!". Kha Mộng Kì chỉ vào chính giữa quảng trường.

"Nhà sản xuất quảng cáo sản phẩm, cũng phô trương thanh thế ghê ha?". Phương Văn Húc đã quá quen với những cảnh tượng kiểu này.

"Quả là hơi khoa trương thật". Kha Mộng Kì nhìn sân khấu được trang trí rất kỳ công.

Những thứ gì cần sắp đặt trên sân khấu đều đã được sắp đặt xong hết, có thể thấy nhà sản xuất đã bỏ không ít công sức.

"Thông thường nhà sản xuất sẽ không tiếc bỏ ra nhiều tiền cho việc PR, quảng cáo để quảng bá rộng rãi sản phẩm của họ". Phương Văn Húc nói.

"Nếu tuyên truyền không có hiệu quả, chẳng phải những nỗ lực này đã trở thành phí công tốn sức rồi sao?" Kha Mộng Kì hỏi.

"Em nhìn xem, ở đây người đông như vậy, em có muốn qua bên đó xem không?". Phương Văn Húc hỏi lại.

Kha Mộng Kì đúng là hơi xúc động, muốn đến xem người ta đang quảng cáo cái gì mà tổ chức hoành tráng, khoa trương đến thế.

Rất nhiều người có tâm lý đám đông, nhà sản xuất tổ chức long trọng, phô trương như vậy, đương nhiên sẽ thu hút không ít người xem.

Họ tìm thấy một chiếc ghế dài sạch sẽ và ngồi xuống.

Kha Mộng Kì lặng lẽ nhìn người qua đường đi đi lại lại, lặng lẽ ngắm những chiếc lá rơi cách đó mấy chục mét, lặng lẽ nhìn mặt đất được ánh nắng dìu dịu hôn nhẹ.

Khoảng thời gi­an ngồi tĩnh lặng hóa ra lại đẹp đẽ như vậy, như tấm thủy tinh trong suốt, tất cả những tạp niệm đều tan biến, trái tim vô cùng bình yên.

Thời gi­an ngồi đã lâu, lưng tựa trên thành ghế hơi ê ẩm, cô nhẹ nhàng rướn cao lưng lên, một cơn tê tê như có dòng điện chạy qua cơ thể, cô khẽ nhíu đôi lông mày thanh tú.

Trong lúc ấy, Phương Văn Húc mải nhìn một cậu bé đang chơi ván trượt, ánh mắt tươi cười, dáng vẻ rất thích thú.

Dù vậy, anh vẫn để ý thấy sự không thoải mái thoáng qua trên gương mặt Kha Mộng Kì.

Anh dang tay ra, ôm lấy vai Kha Mộng Kì một cách rất tự nhiên.

Tựa trên cánh tay anh, Kha Mộng Kì cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, dường như cảm giác tê mỏi sau lưng đã biến mất.

"Em biết chơi trò này không?". Phương Văn Húc chỉ vào chiếc ván trượt cậu bé đang chơi.

Kha Mộng Kì lắc đầu, trò chơi mới thịnh hành này làm sao cô biết chơi được?

"Khi nào có thời gi­an anh sẽ dạy em, thú vị lắm". Phương Văn Húc vừa nói vừa làm tư thế đang trượt ván, khóe miệng khẽ nhếch lên, khiến những đường nét trên khuôn mặt anh trở nên rất dịu dàng.

"Được". Kha Mộng Kì trả lời ngay.

Có một bé gái kéo tay bố đòi mua một quả bóng hình chú lợn con, bố cô bé không mua, định kéo cô bé đi. Cô bé lập tức khóc òa lên, gương mặt nhỏ bé đầy nước mắt.

"Nghe lời nào, Tiểu Dĩnh ngoan, về nhà bố sẽ làm cho con một quả khác còn đẹp hơn thế nhiều". Người bố cúi xuống, vuốt lên mái tóc đen, bóng mượt của cô bé, nói nhỏ nhẹ.

"Không!". Tính tình cô bé hơi bướng bỉnh, dậm dậm chân, nằng nặc đòi bố mua cho bằng được.

Kha Mộng Kì đứng lên cầm lấy quả bóng màu hình chú lợn, trả tiền xong, đưa cho cô bé.

Những giọt nước trong mắt cô bé lập tức ngừng rơi, trong chốc lát đã cười toe toét, ngẩng đôi mắt sáng như thủy tinh lên, lễ phép nói: "Em cảm ơn chị!".

"Lời bố dặn con quên rồi sao?". Người bố trừng mắt về phía cô bé, có vẻ không hài lòng.

"Con nhớ, bố dặn con không được nhận đồ của người lạ. Nhưng con đã nhận đồ của chị ấy, chúng con đã không còn là người lạ nữa rồi!". Cô bé đứng sát lại gần Kha Mộng Kì, thích thú cầm quả bóng trong tay, vẻ mặt đắc ý.

Người bố đang định nói câu gì đó, cô bé lại nói thêm: "Nếu bố thấy con làm vậy không đúng, đợi sau này lớn lên, con sẽ mua một quả bóng khác trả lại cho chị ấy".

Người bố không biết nói gì, định trả tiền cho Kha Mộng Kì, cô mỉm cười nói: "Không cần đâu ạ".

Nhìn bóng hai cha con rời đi, mắt Kha Mộng Kì dần ướt đẫm, như phủ một thắt chặt.

Phương Văn Húc nhìn thấy hết, trái tim anh bị đôi mắt ngấn nước ấy tầng sương.

Anh biết chuyện bố cô đã qua đời, có thể hiểu được tại sao cô lại mua quả bóng cho cô bé đó.

Phương Văn Húc đi đến bên, ôm cô vào lòng.

Nỗi đau của cô không cách nào hóa giải được, nhưng có anh ở bên vỗ về chính là niềm an ủi lớn nhất đối với cô.

Trong không trung vang lên một giọng hát ngọt ngào, du dương.

Chính giữa sân khấu là một cô gái mặc váy trắng, hai cột tóc màu vàng kim thả trước ngực trông tinh nghịch, dễ thương.

Đến đoạn cao trào, giọng hát cao vút đến tận tầng không, người đứng xung quanh đều im lặng.

Dưới ánh nắng tỏa ánh sáng rực rỡ, bong bóng lũ lượt bay lên không trung, vây quanh cô gái ấy.

Tất cả trông như cảnh thần tiên, còn cô gái kia chính là một nàng tiên nữ siêu phàm thoát tục.

Cô ấy là...

Kha Mộng Kì nhìn khuôn mặt quen thuộc trên sân khấu, bất chợt không nhớ ra cô ta là ai, bắt đầu lục tìm ký ức. Hồi ức quay về một nơi nào đó, trái tim cô bỗng đập thình thịch.

Cô ta chẳng phải chính là giám khảo cuộc thi "Su­per Boy" sao? Hay chính là... người yêu của Trình Vũ Kiệt! Nhưng, hình như từ sau khi Trình Vũ Kiệt ra nước ngoài, có rất ít tin đồn về hai người.

Kha Mộng Kì không biết trong thời gi­an ra nước ngoài, Trình Vũ Kiệt có liên lạc với Ngải Thuần không, đương nhiên cô cũng không biết tình cảm hiện tại của bọn họ, những điều này dường như không thuộc phạm trù cần quan tâm của cô. Nhưng cô đã bất chợt nhớ tới, đồng thời cũng nhớ lại bóng người nhìn thấy trên phố mấy ngày trước.

Mấy năm nay, Trình Vũ Kiệt không hề liên lạc với cô, anh đã hoàn toàn quên cô rồi chăng? Còn cô cũng hoàn toàn quên anh rồi sao?

Thời gi­an sẽ xóa sạch mọi nỗi buồn phiền của nhân gi­an, cô đang dần dần lãng quên, chỉ là mấy ngày gần đây, bóng dáng người đó cứ làm phiền tâm trí, khiến cô nhiều lúc ngẩn ngơ.

"Cô ta là Ngải Thuần hả anh?". Kha Mộng Kì từ trong ký ức bước ra, mắt vẫn nhìn Ngải Thuần xinh đẹp trên sân khấu.

"Ừ". Phương Văn Húc trả lời.

"Cô ta chẳng phải là nghệ sĩ rất nổi tiếng sao? Nhà sản xuất này có thể mời được cô ấy?". Kha Mộng Kì quá bất ngờ trước việc nhà sản xuất có thể mời được nghệ sĩ nổi tiếng như vậy. Cô vẫn thường xuyên đọc được những tin tức về Ngải Thuần, phong độ của cô ta bây giờ không hề giảm sút so với hồi đó.

"Hiệu ứng của ngôi sao sẽ thúc đẩy sự tiêu thụ của sản phẩm, nhà sản xuất dùng cách này để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng".

"Ồ". Kha Mộng Kì gật đầu, sau đó quay qua nhìn Phương Văn Húc, không hiểu gì hỏi: "Mấy năm trước anh đã đạt được thành tích rất xuất sắc trong cuộc thi "Su­per Boy", đáng ra phải có rất nhiều công ty nghệ thuật ký hợp đồng với anh, sao đến một công ty cũng không có thế?".

"Anh tham gia những cuộc thi tài năng như "Su­per Boy" không phải vì muốn ký hợp đồng với công ty nghệ thuật nào. Đó là một sân chơi tuyệt vời, nó giúp anh có thể bộc lộ hết tài năng của bản thân. Đồng thời, cũng sẽ thu hút rất nhiều cô gái". Phương Văn Húc nói đùa.

"Nhiều cô gái đeo đuổi anh như vậy, nhưng ai đó lại cứ...". Kha Mộng Kì dừng lại không nói nửa sau, miệng mỉm cười.

"Chọn em, anh chưa bao giờ thấy hối hận". Phương Văn Húc chân thành trả lời, tình cảm sâu sắc vạn phần.

Anh rất nặng tình với Kha Mộng Kì, nhưng vừa rồi có một hình bóng khác hiện lên trong đầu cô, hình bóng đó đến rất nhẹ nhàng, không một tiếng động báo trước, khiến cô không cách nào ngăn lại được.

Ba năm nay, Phương Văn Húc đối với cô rất tốt, cô đều cảm nhận được. Cô không phải là loại người để cho bản thân đắm chìm vào ký ức, như vậy là không công bằng, cũng rất tàn nhẫn với Phương Văn Húc. Đã đồng ý là người yêu của anh rồi, cũng phải quên người ấy đi. Chính vì vậy, cô đã rất cố gắng làm điều đó, chỉ có điều, tình cảm với Phương Văn Húc vẫn không thể coi là nồng nhiệt.

Tình yêu thực sự vốn không thể lấy mức độ nồng nhiệt ra để đo lường, nhưng có lẽ, nó cũng thể hiện một phần nào suy nghĩ trong lòng ta.

Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ