Nụ cười trên gương mặt Lâm Phương Phi kiều diễm như đóa quỳnh hé nở giữa đêm khuya. Nhưng khi mặt trời mọc nụ cười đó sẽ tàn phai như hoa quỳnh.
Họ có quan hệ gì (1)
Bầu trời, ngắm nhìn bầu trời vô biên, mặt trời rực rỡ, chói chang là thế nhưng cũng có lúc bị che khuất.
Mấy chú chim đang đậu trên cành cây hòe hót ríu rít, nhìn ngó hết bên này sang bên khác.
Ngày thi sơ tuyển, một đám đông toàn thanh niên đang hừng hực khí thế bao quanh Đài truyền hình giải trí Thượng Khê, họ đứng xếp hàng bên ngoài chờ đến lượt biểu diễn, trong lòng mỗi người đều ấp ủ những giấc mơ của riêng mình.
May mà hôm nay thời tiết không nóng lắm. Nhưng nhiều người như vậy chen chúc một chỗ, nhiệt lượng tỏa ra cũng đủ làm cho người ta đẫm mồ hôi, nhưng thời tiết đẹp giúp cho họ có được tâm trạng tốt. Thiên thời vẫn là điều rất rất quan trọng.
Những người này ai nấy đều trang điểm rất thời thượng với những trang phục kiểu dáng đa dạng, đủ màu sắc, lại cả những kiểu tóc rất cá tính, thể hiện cá tính, phong cách riêng biệt của mỗi người.
Trong đám đông đó, Trình Vũ Kiệt cũng lặng lẽ đứng chờ đến lượt biểu diễn.
Phía sau hàng dài đó là đội ngũ hậu phương của mỗi người, bọn họ điên cuồng hét: "Trình Vũ Kiệt, Trình Vũ Kiệt... Bọn em yêu anh...".
Còn có rất nhiều người hét: "Húc tiền bối, Húc tiền bối... mãi mãi là No 1...".
Tiếng hò hét hết đợt này đến đợt khác, cảnh tượng hết sức hoành tráng.
"Kì, cậu thấy chưa, rất nhiều người ủng hộ Kiệt!". Tiểu Vân và Mộng Kì cũng ở trong đội ngũ hậu phương. Tiểu Vân giơ cao tấm biển cỗ vũ cho Trình Vũ Kiệt, nhìn thấy phía sau cũng có nhiều người cổ vũ Kiệt như vậy, cô cười tươi như hoa.
"Người ủng hộ cho Húc tiền bối cũng nhiều mà!". Kha Mộng Kì nhìn qua đám đông đang hô to tên "Húc tiền bối".
"Thế có là gì chứ, thực lực của Kiệt của chúng ta vẫn là vô địch!". Tiểu Vân lắc lư tấm biển trong tay nói vẻ đầy tự tin.
"Nhưng bây giờ cũng chả quan trọng, vẫn chưa phải là chung kết. Chỉ cần hai người họ được ban giám khảo thông qua vòng sơ tuyển này một cách thuận lợi, trực tiếp lọt vào top 10, chờ khi sơ tuyển kết thúc, chúng ta có thể đi kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho Kiệt". Tiểu Vân giải thích cho Kha Mộng Kì, một người hoàn toàn mù về các quy tắc của cuộc thi "Super Boy".
"Ồ, ra là vậy!". Kha Mộng Kì gật gật đầu.
"Tiểu Vân, cậu đã nhìn thấy Kiệt chưa?". Kha Mộng Kì gấp gáp hỏi Tiểu Vân. Thực ra từ nãy đến giờ cô đang tìm Kiệt, nhưng đến cả bóng cậu cũng không thấy đâu. Cô sợ lần này Kiệt lại bỏ cuộc trước khi lâm trận, như vậy chẳng phải rất thê thảm sao? Như thế chẳng phải cậu ấy đã tự động từ bỏ quyền tham gia cuộc thi "Super Boy" rồi sao?
"Chẳng phải mình cũng đang tìm sao?". Tiểu Vân cầm tấm bảng nhìn ngó tứ phía, tìm kiếm dáng người anh tuấn, cao to kia. Nhưng vì hôm nay có rất nhiều người cao to, đẹp trai, Tiểu Vân nhìn đến hoa mắt chóng mặt mà vẫn không nhìn thấy bóng dáng quen thuộc kia đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)
Teen FictionNgày đầu tiên Kha Mộng Kì đến học viện Khải Thịnh đã có một mối duyên kỳ lạ với hot boy của trường - Trình Vũ Kiệt. Cô bắt gặp anh đang hôn một cô gái trong làn sương mù. Trình Vũ Kiệt chỉ đường giúp cô với một điều kiện cô phải giữ bí mật về cô gái...