Chương 25: Ai nhảy cùng mình điệu này? (1-2)

33 3 0
                                    


*Anguyn: Hazz mệt ghê, các bạn cho mình xin lỗi vì đăng muộn. Mình muốn thông báo là 1chap/2 tuần, các bạn phải chờ hơi lâu rùi 🤗

"Nghe nói, khi điệu nhảy vòng tròn kết thúc, bạn nhảy cuối cùng thường sẽ trở thành bạn tình cả đời, đúng như vậy sao?". Kha Mộng Kì thầm nghĩ ngợi

Ai nhảy cùng mình điệu này? (2)

Lúc Kha Mộng Kì mở cửa phòng, Tiểu Vân vội vàng chạy ra, nắm lấy tay cô hỏi: "Kì, sao hôm qua cậu không về? Có phải...".

Kha Mộng Kì nhanh chóng bịt miệng Tiểu Vân, đóng cửa lại, kéo Tiểu Vân đến bên cạnh cửa sổ.

"Hôm qua có phải cậu đã ngủ ở nhà Húc tiền bối không?" Kha Mộng Kì vừa bỏ tay ra miệng Tiểu Vân đã phát huy tác dụng.

"Không phải như cậu nghĩ đâu!".

"Thế là thế nào? Nguyên một đêm chỉ có cậu và Húc tiền bối trong một căn phòng?".

"Đúng như vậy, nhưng không có chuyện gì xảy ra cả". Lần này, Kha Mộng Kì không muốn nói dối cô bạn tốt nhất của mình.

"Hả?! Trời ơi, cậu thực sự muốn ở bên cạnh Húc tiền bối? Mình muốn khóc quá, Húc tiền bối của tớ! Sao cậu không bên cạnh Trình Vũ Kiệt của cậu?". Tiểu Vân sắp khóc lóc thảm thiết.

"Cái gì mà của cậu của tớ? Chẳng phải cậu là fan ruột của Kiệt à, sao giờ lại chuyển sang Húc tiền bối thế?".

"Cậu cũng mang danh là fan ruột của Kiệt, không phải cũng phản bội sao? Khai thật đi, cậu với Húc tiền bối có phải đã phát triển đến quan hệ yêu đương nam nữ rồi?".

Kha Mộng Kì đắn đo một lúc, "Ừm, bây giờ vẫn chưa phải. Nhưng mình đã cân nhắc chuyện này, con người Húc tiền bối rất tử tế, gia cảnh cũng ok, đối xử với mình cũng tốt...".

"Kì, cậu đừng có như vậy được không? Có lẽ Kiệt thực sự thích cậu, chỉ là cậu ấy không có đủ dũng cảm mà thôi, cho nên mới không giải thích rõ ràng với cậu, cậu ấy đã biết cậu ấy hiểu lầm cậu rồi...".

"Tiểu Vân, cậu dường như rất hiểu Kiệt!" Kha Mộng Kì nhìn Tiểu Vân từ trên xuống dưới, "Nói mau, có phải cậu đã từng đi tìm Kiệt?".

"Không có đâu, mình sẽ không bán rẻ bạn bè đâu!". Mặt Tiểu Vân đã hơi biến sắc.

"Haizz, Tiểu Vân, nói thật với cậu nhé. Húc tiền bối đối xử tốt với mình như vậy, mình luôn cảm thấy không lựa chọn anh ấy có vẻ mình hơi quá đáng, nhưng mà... Trong lòng mình đã có Kiệt, nhưng trong lòng Kiệt lại không có mình, cậu ấy đã lựa chọn ở bên Lâm Phương Phi. Cậu bảo mình phải làm thế nào mới được đây? Lựa chọn ở bên cạnh Húc tiền bối hay tiếp tục yêu đơn phương Kiệt?".

"Cái này...". Câu hỏi này thực sự rất khó trả lời, chọn Húc tiền bối đi, Kì dường như thích Kiệt nhiều hơn, chọn Kiệt, Kiệt đã có Lâm Phương Phi rồi... Tiểu Vân chau mày nghĩ ngợi.

"Mình có một cách!". Nghĩ ngợi một lúc, Tiểu Vân đột nhiên reo lên.

"Cách gì?"

Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ