Kha Mộng Kì gối đầu lên bờ vai của Trình Vũ Kiệt, những ngọn tóc dài bay phất phơ trên cánh tay cậu, có cảm giác buồn buồn, nhưng lại rất thoải mái, dễ chịu.
Cam tâm tình nguyện hy sinh(1)
Trình Vũ Kiệt bế Kha Mộng Kì chạy về phía phòng y tế, cổ cậu ướt đẫm mồ hôi.
Cô bé này bình thường nhìn gầy gò, ốm yếu thế mà sao nặng vậy chứ? Trình Vũ Kiệt khẽ chau mày.
Có phải do ăn nhiều quá không? Trình Vũ Kiệt chợt nhớ lại chuyện lần trước hai người cùng nhau đi ăn tối, cô đã ăn rất nhiều, rồi bật cười, đôi lông mày đang chau lại cũng giãn ra.
Từ trước đến nay Trình Vũ Kiệt chưa bao giờ cảm thấy học viện Khải Thịnh lại rộng lớn đến như vậy.
Cánh tay của cậu hơi mỏi, nhưng không thể để bản thân có bất kỳ sơ suất nào, cậu càng ôm Kha Mộng Kì chặt hơn.
Bước chân Kiệt mỗi lúc một nhanh.
Cuối cùng cũng đã đến được phòng y tế của trường, Trình Vũ Kiệt thở phào nhẹ nhõm.
"Anh Đinh!". Cậu vừa ôm Kha Mộng Kì bước vào phòng vừa gọi to.
Bác sĩ trực phòng y tế trường tên Đinh Á Luân đang ngồi thong dong đọc sách, vừa nghe thấy giọng nói của Trình Vũ Kiệt, nhưng không thèm ngẩng đầu lên mà nói luôn: "Cậu lại bị thương rồi hả? Đã bảo cậu phải tránh xa bọn chúng, đừng để cho chúng tóm được, sao cứ không chịu nghe lời chứ?".
Vì nợ tiền bọn cho vay nặng lãi, Trình Vũ Kiệt thường xuyên bị bọn chúng gây rắc rối, nên đã trở thành bệnh nhân quen của Đinh Á Luân.
"Không phải vậy, là cô ấy bị ngất, anh mau giúp em khám cho cô ấy xem thế nào đi!". Trình Vũ Kiệt nhẹ nhàng đặt Kha Mộng Kì xuống một chiếc giường nhỏ trong phòng, vội vàng nói.
"Đây có phải bạn gái cậu không mà quan tâm như vậy?". Đinh Á Luân nhìn dáng vẻ mướt mát mồ hôi của Trình Vũ Kiệt một hồi, sau đó đi thẳng đến bên cạnh Kha Mộng Kì: "Cô bé này cũng xinh xắn đấy chứ!".
"Anh Đinh, sao anh nhiều lời thế! Anh mau khám cho bệnh nhân đi chứ!".
Đinh Á Luân kiểm tra cho Kha Mộng Kì một lượt rồi chau mày.
"Cô ấy rốt cuộc bị sao vậy?". Trình Vũ Kiệt hoang mang hỏi.
"Cô bé bị ngất là do lao lực quá sức. Thật kỳ lạ, cô bé còn nhỏ tuổi như vậy mà sao lại làm việc quá sức nhỉ?".
"Có nguy hiểm không ạ?".
"Bệnh tình cũng không nghiêm trọng lắm, nhưng phải chú ý nghỉ ngơi điều dưỡng. Anh truyền cho cô bé một chai nước trước, giúp cho thần kinh bớt căng thẳng". Vừa nói xong, Đinh Á Luân liền quay người đi lấy thuốc và những dụng cụ cần thiết để truyền dịch.
"Haizz! Cuối cùng cũng đuổi kịp cậu! Kiệt, cậu đi nhanh thế!". Tiểu Vân vừa nói vừa thở hổn hển.
"Cơ thể Kì rất suy nhược, vẫn cần cậu chăm sóc cô ấy thật chu đáo!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)
Teen FictionNgày đầu tiên Kha Mộng Kì đến học viện Khải Thịnh đã có một mối duyên kỳ lạ với hot boy của trường - Trình Vũ Kiệt. Cô bắt gặp anh đang hôn một cô gái trong làn sương mù. Trình Vũ Kiệt chỉ đường giúp cô với một điều kiện cô phải giữ bí mật về cô gái...