Đã lâu rồi mình quên đăng ahihi 🤗Ai nhảy cùng mình điều này? (3)
Hội trường nghệ thuật của học viện Khải Thịnh rất rộng lớn, là nơi tổ chức vũ hội hóa trang hàng năm.
Vừa vào đêm, vũ hội hóa trang chính thức bắt đầu, tiếng nhạc du dương lan tỏa khắp học viện. Trong ngoài học viện đều giăng đầy những chiếc đèn sặc sỡ đủ màu sắc đang tỏa ánh lung linh. Màu xám đen của đêm làm nổi bật sự huyền bí, mờ ảo của ánh đèn, khiến người ta có cảm giác như đang ở giữa dải ngân hà.
Vốn dĩ Kha Mộng Kì đã hẹn trước với Trình Vũ Kiệt là sẽ hóa trang thành nàng tiên cá, nhưng không ngờ lúc ăn cơm trưa, Tần Dịch không cẩn thận đã làm bát nước canh đổ lên bộ quần áo. Bất kể cô ta cố ý hay vô tình, bộ quần áo đó cũng không thể mặc được nữa.
Nhìn bộ đồ bẩn, Kha Mộng Kì thấy buồn vô cùng, tối nay mặc gì đi bây giờ?
Tiểu Vân đã nghĩ ra cách giúp cô mượn của người khác một bộ đồ thiên sứ. Kha Mộng Kì đành phải hóa trang thành thiên sứ.
Lúc này, cô đeo mặt nạ lông chim, phía sau lưng có một đôi cánh màu trắng, trông rất cao quý, thuần khiết.
Tiểu Vân đeo mặt nạ hạt anh đào, xoay chuyển tấm thân mũm mĩm trong hội trường, nhìn rất đáng yêu.
Ánh đèn mờ ảo, chỉ có chùm ánh sáng màu xanh là chiếu rọi khắp nơi trong hội trường nghệ thuật, như đang kiếm tìm mục tiêu.
Mỗi người đều đeo mặt nạ, không nhìn ra ai là ai.
Kha Mộng Kì nhìn bốn phía, bỗng hoa hết cả mắt.
Có rất nhiều người hóa trang thành kỵ sĩ áo đen, hơn nữa chiều cao và dáng người của họ cũng rất giống Trình Vũ Kiệt. Lần này thì tiêu rồi, Kha Mộng Kì thầm nghĩ.
Trong lúc cô đang mải mê suy nghĩ, có một chàng kỵ sĩ thư thái bước đến trước mặt cô, xòe tay ra, mời cô cùng nhảy. Cô do dự một lúc, chìa tay mình ra, cùng người ấy hòa vào biển nhảy.
Trong nhiều kỵ sĩ như vậy chắc chắn có một người là Trình Vũ Kiệt, chỉ cần nhảy cùng bọn họ thì sẽ dễ dàng phân biệt hơn.
Còn chàng kỵ sĩ bên cạnh, bước nhảy không thuần thục chút nào, cũng không nhảy đúng nhạc, Kha Mộng Kì lập tức đoán ngay người này không phải là Trình Vũ Kiệt, cho qua trước.
Có một người hóa trang thành hoàng tử mời cô cùng nhảy, cô từ chối khéo. Ánh mắt của cô chỉ nhắm vào những chàng kỵ sĩ.
Cô chủ động đi về phía một người hóa trang thành kỵ sĩ. Cô là một thiên sứ thuần khiết, trong trắng, những người khác đều vui vẻ nhận lời nhảy cùng cô.
Vũ đạo của người này không tồi, nhưng khi nhảy cùng anh ta, cơ thể anh ta không ngừng lắc lư, cứ như cái đồng hồ quả lắc vậy. Khi nhảy Trình Vũ Kiệt không có động tác kiểu này, huống chi lúc này nhạc rất êm ái, không hề sôi động. Lại một kỵ sĩ nữa vinh dự được thử thách.
Tiếp theo, Kha Mộng Kì lại chuyển qua một vài người khác, theo phán đoán của cô, đều không phải là Trình Vũ Kiệt.
Cô nhìn trái ngó phải, mới phát hiện chỉ còn sót lại một chàng kỵ sĩ cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)
Novela JuvenilNgày đầu tiên Kha Mộng Kì đến học viện Khải Thịnh đã có một mối duyên kỳ lạ với hot boy của trường - Trình Vũ Kiệt. Cô bắt gặp anh đang hôn một cô gái trong làn sương mù. Trình Vũ Kiệt chỉ đường giúp cô với một điều kiện cô phải giữ bí mật về cô gái...