Chương 23: Chiếc nhẫn kim cương (4)

34 3 0
                                    


*Anguyn: Woa chết rồi up muộn quá. Để các bẹn chờ lâu rồi hihi

Xe dừng lại trước một biệt thự sang trọng sơn màu trắng.

Rất nhanh, một người đàn ông trung niên cao lớn đi ra mở cửa, còn khom người cung kính nói: "Cậu Húc, cô Kì".

"Đã chuẩn bị xong hết rồi chứ, quản gia Lý?". Phương Văn Húc vừa xuống xe vừa nói.

"Thưa thiếu gia, tất cả đã được chuẩn bị xong xuôi rồi ạ". Quản gia Lý cung kính trả lời.

Phương Văn Húc gật đầu hài lòng, sau đó mở cửa xe cho Kha Mộng Kì, đưa tay cho cô.

Kha Mộng Kì do dự một phút, cuối cũng vẫn đưa tay cho Húc.

Biệt thự có mái nhọn, mang phong cách châu Âu.

Ngói lưu ly màu đỏ lấp lánh tỏa sáng dưới ánh nắng.

Trên bức tường màu trắng dây tầm xuân len chằng chịt.

Bước lên bậc thềm bằng đá Đại Lý, Phương Văn Húc tràn đầy hạnh phúc.

Anh nắm thật chặt tay Kha Mộng Kì, dường như sợ chỉ cần sơ ý một chút là cô sẽ chạy mất.

Đại sảnh hoa lệ được trang trí rất tao nhã.

Trong phòng không một hạt bụi, ánh sáng chan hòa, ánh nắng xuyên qua cửa kính chiếu rọi vào bên trong.

Bên trái là một khung cửa sổ sát đất, nhìn qua cửa kính có thể thấy một bể bơi bên ngoài.

Tất cả đồ trang sức của đại sảnh đều rất thanh tao, hoa lệ, những chiếc đèn chùm thủy tinh trên trần nhà tỏa ánh sáng rạng rỡ.

Trong những vật dụng hiện đại ẩn chứa chút gì đó cổ kính, chỉ nhìn là biết những bức tranh thủy mặc treo trên tường đều là những tác phẩm nghệ thuật quý hiếm.

Khi Kha Mộng Kì đang chăm chú ngắm mọi thứ, bên tai vẳng lại tiếng hát "Chúc mừng sinh nhật" đầy vui vẻ.

Không ngờ đám bạn của Phương Văn Húc đều đến, Đinh Trình, Vương Chính Dao, Trương Tinh Vũ... từng khuôn mặt quen thuộc xuất hiện trước mặt Kha Mộng Kì.

Bọn họ đều vui vẻ hát: "Mừng ngày sinh nhật của em...". Miệng mở rất to, vẻ mặt cũng rất hào hứng.

Vừa hát xong, giống như đang trình diễn ảo thuật, ai nấy đều lấy ra những món quà sinh nhật của mình.

Đinh Trình lấy ra một món đồ chơi bằng nhung, một chú lợn con rất đáng yêu, "Kì, chúc em mãi mãi như chú lợn con này...".

Cậu ta mới chỉ nói được nửa câu, Trương Tinh Vũ đã gõ cho một cái vào đầu, "Người ta là Kha Mộng Kì xinh đẹp vô song, sao cậu có thể chúc cô ấy như con lợn được? Trư Bát Giới rất ngốc, ít nhất cũng phải chúc cô ấy như Bạch Cốt Tinh chứ..."

"Nói linh tinh cái gì vậy?". Phương Văn Húc không nể nang gì, đẩy Trương Tinh Vũ qua một bên, thầm trách bản thân kết bạn không cẩn thận, anh em toàn không biết giữ mồm giữ miệng gì cả.

"Kì, anh không có ý đó, nghe anh nói hết câu đã mà!". Đinh Trình tỏ vẻ rất đáng thương, "Ý anh là chúc em vui vẻ như chú lợn con, không bao giờ phải buồn rầu. Hy vọng em sẽ thích món quà này".

Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ