Chương 19:Khoảnh khắc ấm áp bên bờ biển (5-6)

34 3 0
                                    


Khoảnh khắc ấm áp bên bờ biển (5)  

Đêm càng lúc càng khuya hơn.

Ánh đèn vàng vọt chiếu xuống khiến cho bóng hai người đổ nghiêng.

"Kiệt, anh có quen biết con nhỏ lúc nãy không?". Giọng nói ngọt ngào của Lâm Phương Phi đã phá tan bầu không khí ngượng nghịu lúc này.

"Quen". Câu trả lời không có bất cứ sắc thái tình cảm nào.

"Rất thân ư?". Lâm Phương Phi ngẩng đầu nhìn Trình Vũ Kiệt, hỏi tiếp.

Gương mặt lạnh lùng, băn khoăn một lát, trả lời thờ ơ: "Không thân".

"Không thân? Vậy lần trước Kha Mộng Kì bị ngất ở phòng tập nhảy, sao anh lại là người đầu tiên xông lên đưa cô ta đến phòng y tế?". Lâm Phương Phi hỏi, giọng bắt đầu bực tức.

"Chẳng phải anh đã nói với em từ trước rồi sao, anh với cô ta chỉ là quan hệ hàng xóm bình thường, chỉ có thế thôi". Trình Vũ Kiệt gầm lên.

Gương mặt anh tuấn đã bị cơn tức giận bao trùm.

Trong không trung tràn ngập mùi hương ngọt ngào, bồng bềnh trong bầu không khí ngượng nghịu này.

"Biết rồi, em chỉ là tiện miệng hỏi một chút thôi mà!". Lâm Phương Phi thấy Trình Vũ Kiệt có vẻ tức giận, cố gắng kiềm chế bản thân, nói giọng hờn dỗi.

Kiệt, em không muốn tiếp tục hỏi nữa, bởi vì em sợ phải nghe sự thật từ miệng anh, vì em sợ sẽ mất anh. Cho dù anh thường đối xử với em lúc lạnh nhạt lúc cuồng nhiệt, nhưng em vẫn yêu anh. Tình yêu mê muội này khiến em gần như đánh mất bản thân, nhưng em không quan tâm, cho dù... cho dù vì tình mà phải rơi vào vực sâu thăm thẳm em cũng cam lòng.

Lâm Phương Phi nhìn gương mặt đầy thương cảm của Kiệt, trái tim bỗng nhói đau.

"Vừa rồi sao em lại lạnh lùng, chế nhạo hai người đó chứ?". Trình Vũ Kiệt bình thản hỏi.

"Chỉ là... chỉ là em sợ bọn họ sẽ thuyết phục được anh, khiến anh đi cùng họ. Em sợ anh sẽ không đi cùng em nữa". Gương mặt đẹp như hoa của Lâm Phương Phi thoáng u buồn.

Lúc đó đúng là vì cách nghĩ này, trong thế giằng co về tình cảm, Lâm Phương Phi không còn giữ được hình tượng thục nữ, dễ thương như bình thường trước mặt người mình yêu nữa.

Lúc đó nhìn thấy sự chờ đợi, sự chờ đợi chỉ xuất hiện trong ánh mắt giữa những người yêu nhau, trong ánh mắt của Kha Mộng Kì, tất cả sự châm chọc, khiêu khích như mưa đá, đánh mạnh lên thần kinh mẫn cảm của cô, sự phẫn nộ dường như không thể khống chế lại được, nhưng tất cả đã tiêu tan, chấm dứt hoàn toàn chỉ trong một cái xoay người, một bước chân.

"Không đâu, em là bạn gái anh, sao anh lại không đi cùng em chứ?". Trình Vũ Kiệt ôm eo Lâm Phương Phi, dịu dàng nói.

"Vậy anh sẽ ở bên em suốt cả cuộc đời này, đúng không?".

"Không".

"...". Những giọt lệ chầm chậm lăn xuống, không một tiếng động.

Thế giới chìm ngập trong sự yên tĩnh vô hạn.

Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ