"Kha Mộng Kì, cậu nói xem liệu chúng ta có trúng tuyển không?". Tiểu Vân nhìn hàng dài người đến đăng ký lớp khiêu vũ, cảm thấy thiếu tự tin, quay sang hỏi Kha Mộng Kì.
"Cho dù kết quả như thế nào đi chăng nữa thì quá trình vẫn là quan trọng nhất. Chỉ cần chúng ta cố gắng hết sức thì chẳng có gì phải ân hận cả. Cậu không cần phải lo lắng như vậy, hãy tự tin lên, kể cả lần này chúng ta thất bại, thì còn có lần sau mà!". Kha Mộng Kì nhìn đám nam nữ mặc những bộ quần áo kỳ cục, quái lạ đang đứng xung quanh, an ủi Tiểu Vân.
Thực ra, lúc này tim cô cũng đang đập không ngừng, không thể nói là không căng thẳng. Dù gì học múa cũng là giấc mơ của cô từ khi còn nhỏ, nếu lỡ chẳng may lần này không trúng tuyển, phải đi đăng ký học môn tự chọn khác, cô cũng không thấy vui thú gì. Kiên trì với giấc mơ của mình đến cùng mới là điều quan trọng nhất lúc này.
"Số 12, Dương Tiểu Vân". Từ trong hội trường, tiếng thầy giáo khản cổ gọi truyền ra. Cũng rất khó cho thầy, vì lượng sinh viên đến đăng ký lớp khiêu vũ quá đông, đã thế đám sinh viên còn đứng nói cười bàn tán xôn xao nữa.
"Đến lượt mình rồi. Mình vẫn thấy hơi run". Tiểu Vân nhăn nhó như sắp ra chiến trường vậy.
"Không sao đâu! Mau đi đi, đừng có căng thẳng, cứ phát huy hết khả năng của cậu là được rồi, cố lên nhé!". Kha Mộng Kì động viên Tiểu Vân như động viên đứa trẻ. Bình thường Tiểu Vân cứ nhí nha nhí nhố, không ngờ đến khi chính thức bước vào cuộc lại nhụt chí như vậy.
Tiểu Vân nhìn cô bạn Kha Mộng Kì hôm nay trang điểm trông giống như một thục nữ, khẽ gật đầu, hít một hơi thở thật sâu rồi nói với Kha Mộng Kì: "Ừm, mình sẽ cố gắng hết sức".
Tiểu Vân kéo cơ thể mũm mĩm của mình bước vào trong.
"Xem này, đây chẳng phải là con bé hôm qua sao?". Cô gái tóc đỏ Lý Minh Nguyệt nói với Lâm Phương Phi như thể cô ta vừa phát hiện ra một châu lục mới vậy, vừa nói còn vừa nhìn kỹ Kha Mộng Kì từ đầu xuống chân.
"Ừ, đúng rồi, sao cô ta lại đến đây thế nhỉ? Loại bạch tuộc như cô ta thì thi thố cái nỗi gì chứ!". Lâm Phương Phi nói với giọng điệu châm chọc.
"Nhưng mà, hôm nay cô ta ăn mặc nhìn cũng xinh đấy chứ, nếu không nhìn kỹ có khi cũng không nhận ra được chính là con bé lần trước làm loạn với chúng ta đấy!". Cô gái dáng người cao lườm Kha Mộng Kì nói đầy vẻ ngạo mạn.
"Cậu nói gì vậy chứ, Phương Hiểu! Sao hôm nay cậu không khen mình hả?". Lâm Phương Phi lườm cô gái dáng cao một cái.
Hôm nay quả thực Kha Mộng Kì đã trang điểm rất cẩn thận: Cô đánh mắt màu xanh, khiến cho đôi mắt càng hút hồn hơn, mái tóc dài uốn xoăn như tảo biển thả trước ngực. Cô mặc một chiếc váy liền màu xanh dài tới đầu gối, để lộ đôi chân vừa thẳng vừa trắng.
"Lâm Phương Phi của chúng ta thì cần gì phải khen chứ, bởi vì lúc nào cậu chẳng là xinh nhất!". Phương Hiểu vội vàng nịnh đầm Lâm Phương Phi.
Lâm Phương Phi không trả lời mà bước về phía Kha Mộng Kì đang cúi đầu trầm tư suy nghĩ.
"Đúng là oan gia ngõ hẹp!". Lâm Phương Phi nhìn Kha Mộng Kì với ánh mắt không mấy thiện cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)
Dla nastolatkówNgày đầu tiên Kha Mộng Kì đến học viện Khải Thịnh đã có một mối duyên kỳ lạ với hot boy của trường - Trình Vũ Kiệt. Cô bắt gặp anh đang hôn một cô gái trong làn sương mù. Trình Vũ Kiệt chỉ đường giúp cô với một điều kiện cô phải giữ bí mật về cô gái...