Chương 22: Chiếc nhẫn kim cương (3)

23 3 0
                                    

    

       Ký túc xá phòng 508.

Tấm rèm màu trắng bay bay theo gió.

Hai người đều ngồi bên cạnh bàn, Tiểu Vân chống cằm, không biết đang suy nghĩ điều gì, Kha Mộng Kì cầm một quyển sách, rất lâu rồi mà vẫn chưa lật một trang.

Hai người, mỗi người đều mang những tâm sự riêng trong lòng.

Hồi lâu, dường như Tiểu Vân đợi lâu đến mức bực bội, đứng lên đi đến bên cửa sổ, vén rèm mở cửa sổ ra.

Trời ơi, không biết từ bao giờ bên ngoài đã biến thành một biển hoa hồng.

Trên không trung là vô vàn những quả bóng bay đủ màu sắc.

Quảng trường phun nước ở phía đối diện chật kín người, ai ai cũng đều tấm tắc, hoan hô.

Chính giữa quảng trường phun nước là hoa hồng, những bông hồng tươi thắm khiến ai cũng cảm động.

"Kì, cậu mau ra xem bên ngoài kìa!". Tiểu Vân gọi to.

"Có cái gì hay chứ?". Kha Mộng Kì chậm rãi trả lời.

"Hoa hồng đẹp quá đi thôi, chắc phải đến chín trăm chín mươi chín đóa hồng. Lãng mạn chết đi được! Không biết có phải hôm nay có người tổ chức hôn lễ trong trường không nữa?". Tiểu Vân phát huy hết sức tưởng tượng phong phú của mình.

"Nói linh tinh, làm gì có ai lại tổ chức hôn lễ trong trường chứ!" Kha Mộng Kì vẫn chăm chú nhìn vào cuốn sách đang cầm trên tay, không buồn ngẩng đầu lên.

"A!". Tiểu Vân đột nhiên hét thất thanh.

"Tiểu Vân, hôm nay cậu sao vậy, làm gì mà ngạc nhiên lắm thế? Có phải muốn mình sợ đến bị bệnh tim mới chịu thôi không?".

"Cậu cứ ra đây nhìn là biết, có liên quan đến cậu đấy! Cảm động quá!" Tiểu Vân đi thẳng đến đẩy Kha Mộng Kì đến bên cửa sổ.

Kha Mộng Kì đi đến bên cửa sổ, nhìn ra ngoài, đờ người ra.

Những bông hoa hồng kết thành dòng chữ rất đẹp. "Kì, chúc mừng sinh nhật"!

Mấy chữ "Chúc mừng sinh nhật" đập vào mắt khiến cô rất khó chịu, cô cũng không nhớ nổi đã bao lâu rồi chưa tổ chức sinh nhật.

Lúc cô tám tuổi, bố vì đi mua quà sinh nhật cho cô mà bị tai nạn.

Kể từ khi đó, cô không còn bố, cũng không có quyền tổ chức sinh nhật.

Ngày sinh nhật của cô chính là ngày giỗ bố.

Mẹ cô không muốn nhắc đến, cô cũng không dám nhắc.

Nước mắt cứ thế tuôn rơi trên gương mặt thanh tú của cô.

"Mừng ngày sinh nhật của em, mừng ngày sinh nhật dễ thương, mừng ngày đón em ra đời, Happy birthday to you!".

Tiếng hát trong vắt cất lên giữa quảng trường.

"Kì, hôm nay em mười tám tuổi rồi, chúc tuổi thanh xuân của em càng ngày càng rực rỡ!"

"Kì, bất kể có chuyện gì không vui, em hãy quên đi được không? Từ hôm nay trở đi, hãy nở nụ cười rạng rỡ nhất!".

Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ