Đợt này mình quá bận nên là đăng chap mới có vẻ lâu. Vì vậy mình đã đăng 2 phần 'tổn thương là điều khó tránh khỏi (1-2)' cho các bạn ><. Sang đợt nghỉ hè mình sẽ cố hoàn thành truyện này =)). Nhớ vote cho mình thêm cái động lực (^.^)'
Cô vốn cho rằng nhận được lời tỏ tình của người mình yêu là một chuyện hạnh phúc biết nhường nào, nhưng giây phút này, cô chỉ cảm thấy lo lắng không yên.
Tổn thương là điều khó tránh khỏi (1)
Ánh trăng treo trên bầu trời đen như nhung.
Trong khu rừng nhỏ yên tĩnh không một tiếng động.
Thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng gió thổi xuyên qua ngọn cây.
Kha Mộng Kì bỗng cảm thấy Kiệt đang đứng trước mặt cô rất lạ lẫm, có lẽ cô chưa bao giờ hiểu cậu.
Cô vốn cho rằng nhận được lời tỏ tình của người mình yêu là một chuyện hạnh phúc biết nhường nào, nhưng giây phút này, cô chỉ cảm thấy lo lắng không yên.
Nếu như số phận của cô cũng giống như Lâm Phương Phi, chỉ là quân cờ trả thù Phương Văn Húc của Kiệt, vậy câu "Mình yêu cậu" mà Kiệt nói với cô có ý nghĩa gì chứ?
Nước mắt long lanh, Kha Mộng Kì cố kìm lại, mới không rơi xuống.
Ánh trăng phác họa gương mặt tuấn tú của Trình Vũ Kiệt, bóng hàng mi đổ xuống, khiến Kiệt càng trở nên hút hồn hơn.
Cậu lặng lẽ nhìn Kha Mộng Kì, trong ánh mắt chan chứa yêu thương.
"Kì, chúng ta hãy bên nhau nhé". Trình Vũ Kiệt dang tay ra kéo Kha Mộng Kì vào lòng, nhưng cô lại đẩy ra, như một chú thỏ kinh hoàng sợ hãi.
Tay Trình Vũ Kiệt lúng túng để giữa không trung .
Cậu bỗng nhiên cảm giác thấy trong ánh mắt Kha Mộng Kì là sự nghi ngờ, bất an, còn cả sợ hãi.
Cậu không hiểu tại sao đột nhiên cô trở nên như vậy.
"Sao cậu lại tránh mình?". Mặt Trình Vũ Kiệt hiện lên hai chữ "không hiểu".
Kha Mộng Kì mím chặt môi.
"Trả lời mình". Trình Vũ Kiệt trừng trừng mắt nhìn Kha Mộng Kì trước mặt, cố gắng tìm ra câu trả lời.
"Bởi vì... mình không muốn trở thành người thứ ba".
"Ý cậu là sao?"
"Bây giờ chẳng phải cậu là người yêu của Lâm Phương Phi ư? Mình không muốn xen vào giữa hai người". Kha Mộng Kì tìm được một lý do hơi khiên cưỡng, thực ra cô từ chối Kiệt chỉ là do chính bản thân cô, vì cô muốn tự bảo vệ bản thân. Thà cắt đứt hết những dây rợ lằng nhằng khi sự việc còn chưa bắt đầu, còn hơn để cuối cùng Kiệt nói ra sự thật tàn khốc.
"Đây chính là lý do của cậu sao?". Trình Vũ Kiệt đau lòng hỏi.
"Hãy nhìn mình!". Trình Vũ Kiệt nắm lấy vai Kha Mộng Kì, buộc ánh mắt của cô và ánh mắt của mình gặp nhau.
Lúc này, Trình Vũ Kiệt mới nhìn thấy những giọt nước trong mắt Kha Mộng Kì.
"Mình đáng sợ đến vậy sao? Khiến cho cậu sợ ở bên cạnh mình, sợ đến phát khóc?". Trình Vũ Kiệt chỉ cảm thấy trái tim co giật liên tục, là tim đang đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khiêu Vũ Cùng Anh Nhé, Lolita (HOÀN)
Novela JuvenilNgày đầu tiên Kha Mộng Kì đến học viện Khải Thịnh đã có một mối duyên kỳ lạ với hot boy của trường - Trình Vũ Kiệt. Cô bắt gặp anh đang hôn một cô gái trong làn sương mù. Trình Vũ Kiệt chỉ đường giúp cô với một điều kiện cô phải giữ bí mật về cô gái...