Chapter 2.

27.3K 1.8K 258
                                    

Taehyung ngẩn người nhìn tờ lịch. Số ngày đánh dấu đã hơn một tháng.

Một tháng lẻ sáu ngày, đã quá một tháng mẹ của anh qua lại với gã trai trẻ kia.

Jungkook thường hay đến nhà Taehyung vào mỗi buổi tối .Bước sang ngày thứ bảy, Taehyung nóng máu khi thấy sự xuất hiện sẽ còn dài của Jungkook và anh đi thẳng lên lầu. Lily biết thiện cảm của Taehyung đối với gã người tình mới của nàng là con số 0, ít ra hai đứa cũng không mâu thuẫn nhiều như suy nghĩ nên nàng cảm thấy vấn đề đó không nên phải bận tâm.

(Cũng có thể do ngày đầu gặp mặt phản ứng của Taehyung với Jungkook quá chi dữ dội khiến nàng phần nào cảm thấy có lỗi với anh khi đã mang một người nhỏ tuổi về như vậy.)

Tuần thứ năm kể từ lúc Jungkook xuất hiện, Lily đi tìm được một công việc mới sau khi kiếm được người tình trẻ và tạo ra đống lộn xộn với con trai mình. Nàng sẽ bắt đầu ca làm việc hàng ngày từ chín giờ tối đến năm giờ sáng. Buổi làm đầu tiên, Jungkook đã đến sớm lái theo con xe sang chảnh nào đó để chở nàng đến nơi làm việc. Taehyung nghĩ có lẽ cậu là một dạng công tử, kiểu người như Jungkook thừa khả năng để yêu bất cứ một cô gái trẻ đẹp nào, cớ gì lại làm trai trẻ một người đàn bà có con đã lớn hơn mình. Anh cười nhạt, thì ra trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra.

Đứng trên tầng nhìn chiếc xe của Jungkook dần biến mất sau vô số ánh đèn trên đường, Taehyung mới nhẹ nhàng thở hắt ra một hơi. Anh không nhanh không chậm đi dạo một vòng quanh nhà khóa chặt các cửa lại trước khi đi lên phòng, cẩn thận chốt trái cửa, xác định hiện tại chỉ có một mình mình mới bình tĩnh leo lên giường trong tình trạng hơi thở dần trở nên nặng nề.

Điên mất thôi.

Taehyung đã có cảm giác nôn nao và khó chịu từ sáng nay. Phải nuốt cả chục viên thuốc ức chế vào miệng mới có thể tỏ ra bình thường đến bây giờ, nhưng thuốc chỉ phần nào kìm nén được một phần rất nhỏ của sự ham muốn trong cơ thể, tự bản thân vẫn phải thỏa mãn trong kì động dục chết tiệt đã đeo bám anh suốt bốn năm năm trời.

Taehyung úp mặt vào gối, khó chịu rền rĩ khi cơn động tình trở lại dần một rõ ràng hơn, tựa thứ thàn đỏ chỉ chực bùng lên thành ngọn lửa cuồng nhiệt thiêu đốt mọi tế bào trong cơ thể. Taehyung cảm thấy bất lực, tức giận. Thứ omega chết tiệt, kì động dục chết tiệt, tất cả đều chết tiệt.

Cơ thể Taehyung lúc này nóng hầm hập, mồ hôi ướt đẫm lưng áo, dưới bụng đau đến thắt gan thắt ruột, những ngón tay ngón chân co quắp lại, anh bám chặt lấy ga giường. Vật trong quần dần cứng lên, nơi kia cũng mấp máy tiết ra thứ chất lỏng nhờn nhợt dấp dính vào quần lót.

Mẹ nó. Lần nào cũng như vậy, Taehyung một tay túm chặt tóc để ngăn lại lí trí cơ thể, tay kia cầm của mình vuốt ve, mùi hương từ anh tỏa ra ngào ngạt khắp căn phòng. Taehyung sẽ không bao giờ biết mùi hương của mình tuyệt vời thế nào nếu như anh ngày càng chán ghét với thân thể omega yếu đuối của mình. Anh có thể nấu ăn, có thể học giỏi, làm việc nhà, làm tay đánh bóng ở trường, làm lớp trưởng, tham gia các hoạt động tình nguyện, mọi thứ làm nhiều người nghĩ rằng anh là một alpha chính cống vì sự xuất sắc nơi anh. Taehyung đôi khi cũng nghĩ vậy. Nhưng rốt cục, kì động dục tiến đến và nói cho anh biết rằng: anh chỉ là một omega nhỏ bé mà thôi.

Call Me Daddy | KOOKVNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ